ดูดวงประจำวัน

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561 By Rabbit Today

 

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561           

                                        วันอาทิตย์ งานเบื้องหลัง งานบันเทิงโดดเด่น แต่จะโดนนินทาเพราะมีคนอิจฉา อย่าได้แคร์ จะได้ข่าวดีจากแดนไกลด้านการเงิน แม้ไม่มากมายแต่ก็ทำให้สุขใจไม่น้อย ความรักจะมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ทั้งของตนเองหรือของคนรัก สุขภาพ ควรควบคุมอาหาร งดดื่มแอลกอฮอล์ และปฏิเสธปาร์ตี้บ้าง เพราะจะป่วยได้ การันตี

 

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561

                                        วันจันทร์  บรรยากาศการเรียน และการทำงานรอบตัว วุ่นวาย มีอุปสรรค แต่คุณสามารถควบคุมสถานการณ์และจัดงานทุกอย่างได้ดี จะมีโชคลาภทางการเงิน โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก ส่วนนิสัยฟุ่มเฟือยของคุณนั้นแก้ยาก ต้องเดินทางไปติดต่องานในต่างถิ่น งานนำเข้าส่งออกดี หากเหนื่อยล้าให้ระวังความคิด การันตี

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561

 

                                        วันอังคาร   จะมีมิตรสหายเก่าติดต่อมาเรื่องงาน และแน่นอนเป็นข่าวดีสำหรับคุณ การเงินแม้จะหาได้ง่ายแต่ช่วงนี้เป็นคนมือเติบ จัดการการเงินไม่ดีเท่าที่ควร มีคนรักเมตตาและคอยอุปถัมภ์ดี ได้ใช้ชีวิตหรูหรา สุขภาพดี หากเริ่มดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย จะส่งเสริมทุกด้านให้ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด การันตี

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561

                                        วันพุธ   งานประมูลหรืองานเกี่ยวกับกฎหมายดี รวมไปถึงน้องๆ ที่เกิดวันพุธและกำลังศึกษาด้านนิติศาสตร์ อนาคตไกล คุณที่ทำงานประจำให้ระมัดระวังปากเสียงกับผู้ใหญ่ การเงินหากทำธุรกิจให้ระวังจะถูกลูกน้องโกงได้ ควรตรวจสอบให้ดี สำหรับคุณที่คบกับแฟนมานาน มีอันต้องเลิกรา อย่าเครียดจนร่างกายทรุดโทรม การันตี

                                       

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561

                                        วันพฤหัสบดี  การศึกษาต่อ งานราชการ รวมถึงอาชีพครูอาจารย์เจริญก้าวหน้า มั่นคงดี การเงินให้ระวังค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน โชคลาภยังไม่มีมา ความรักคุณมักชอบเล่นกับไฟ และคนที่พยายามอยู่ยังไม่ใช่รักแท้ จะเกิดเป็นพิษรักที่มีความผิดพลาดขึ้นได้ สุขภาพจงฝึกเป็นคนอย่าคิดมากหรือเครียดง่าย จะป่วยได้ การันตี

 

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561

                                        วันศุกร์  คุณเป็นคนฉลาดทันคน และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี งานที่ติดต่อกับต่างชาติก้าวหน้าและคุณจะนำพาชีวิตคุณไปยังจุดสูงสุดได้ในเร็ววันนี้ การเงินควรแบ่งเงินไปทำบุญกับพระสงฆ์บ้าง จะเสริมลาภ หากคบกันแบบไม่ผูกมัดจะดีกว่า แต่ถ้าอยู่ด้วยกันประจำ จะมีเรื่องเศร้าใจได้ สุขภาพดี มีเกณฑ์ได้ลาภลอย การันตี

 

ดูดวงประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม  2561

                                        วันเสาร์   การงานและการเรียนยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เจออยู่ได้ หากมีงานค้างหรือตำแหน่งที่รออยู่ ก็เหมือนถูกแขวนไม่มีกำหนด การเงินหมดไปกับงานรื่นเริงสังสรรค์ แต่ก็จะได้พบคนในสังคมใหม่ๆ ความรักจะมีการตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน คนโสดครอบครัวพ่อแม่มีความสุขดี สุขภาพดี ไม่เจ็บป่วย หากมีโรคประจำตัวอยู่ก็จะมีทางรักษา การันตี

 

...................................

ที่มา :  Rabbit Today

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ