ดูดวงประจำวัน

หมอช้างแนะ 3 คู่ราศีนี้ ร่วมงานกันเมื่อไหร่ รับรองรุ่ง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนทำงานต้องอ่าน ต้องเช็ค เพราะหมอช้างมาแจ้งข่าวดีว่า 3 คู่ราศีต่อไปนี้ ที่ถ้าได้ร่วมงานกันแล้ว รับรองว่า งานดี งานเด่น รุ่งเรืองแน่นอน!!ว้าว!!!

          มาแล้ว ดวงร้อนๆ จากเฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่เจ้าของคำทำนายโหรดัง บอกเลยให้รีบแชร์ด่วนไปยังคนที่ท่านรัก

          อ่านดูแล้ว พบว่า โดยเฉพาะคนทำงานแล้วยิ่งต้องอ่าน ต้องเช็ค เพราะงวดนี้ หมอช้างมาแจ้งข่าวดีเกี่ยวกับ 3 คู่ราศีที่ถ้าได้ร่วมงานกันแล้ว รับรองว่า งานดี งานเด่น รุ่งเรืองแน่นอน

         3 คู่ราศี ที่ว่านั้นคือ

          ราศีพฤษภ + ราศีกันย์

          ราศีสิงห์ + ราศีเมถุน

          ราศีมีน + ราศีพิจิก

 

          

หมอช้างแนะ 3 คู่ราศีนี้ ร่วมงานกันเมื่อไหร่ รับรองรุ่ง!!

 

          อย่างไรก็ดี เมื่อคลิกเข้าไปดูคำทำนายของหมอช้างในเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/year

          ก็พบคำทำนายของแต่ละราศีไว้ โดยมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงได้ดังนี้

 

ราศีพฤษภ + ราศีกันย์

 

พฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

การงาน            

          ปีนี้ดวงดาวจะส่งเสริมมีชีวิตที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในดวงบ่งบอกถึงการถูกโยกย้ายหรือได้ทำในสิ่งที่คนอื่นไม่อยากทำ  หรือคนที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นใหม่ แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้มีความสำเร็จตามมาแน่นอน แต่ต้องระวัง คือ การข้ามหน้าข้ามตาหรือพูดจาไม่เข้าหูคนอื่นแบบไม่รู้ตัวจะทำให้มีคนอิจฉานินทา หรือกลั่นแกล้งใส่ร้าย และที่สำคัญปีนี้อย่าไว้ใจคนอื่นมากเกิน เพราะจะนำความเดือดร้อนเข้ามาให้ได้ง่ายๆปีนี้จึงต้องเลือกคบ เลือกพูดคุยกับคนอื่นให้มากๆ ในช่วงครึ่งปีหลังดวงจะดีมากกว่าต้นปี ดังนั้นขอให้อดทนเยอะและทำงานให้เต็มที่ มีผลตอบรับที่ดีกลับมาแน่นอน

 

กันย์ ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

การงาน            

          อยู่ในเกณฑ์ดวงที่ดี การงานมีความราบรื่น มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือซับพอร์ท รวมถึงการทำธุรกิจลงทุนก็จะมีออร์เดอร์จำนวนมากๆเข้ามาด้วย แต่ทั้งนี้คงต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นตามมาแน่นอน และในปีนี้ยังมีเกณฑ์ได้บุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่มีความถนัด เชื่อว่าการทำงานในปีนี้จะทำให้มีความสุขมากเป็นพิเศษ เพียงแต่ราศีกันย์ต้องระวังความขัดแย้งไว้บ้าง  มีดวงความขัดแย้งเข้ามาและพร้อมจะเกิดความแตกหัก

 

ราศีสิงห์ + ราศีเมถุน

 

สิงห์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

การงาน            

          จังหวะการงานกำลังขยับขยายไปสู่สิ่งที่ดีมากขึ้น โดยเฉพาะงานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เซลล์ การขายออนไลน์ เป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อดวงชะตาราศีสิงห์ แต่อยากให้ระวังเรื่องของลูกน้องบริวารเป็นพิเศษ เพราะตามดวงแล้วจะมีการทุจริต คดโกงเกิดขึ้นกับดวงของคุณ รวมถึงบางช่วงจะมีโอกาสได้ทำงานที่ไม่ถนัดคุ้นเคยมาก่อน มีโอกาสสะดุดผิดพลาดตามมา ขอให้อดทนไว้ เพราะความสำเร็จจะมีเข้ามาแน่นอน

 

เมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

การงาน            

          ช่วงต้นปีนี้การงานจะต้องเผชิญกับความเครียด ความกดดันหลายด้าน เรื่องเอกสารสำคัญๆจะมีปัญหาจุกจิก ต้องระวังความผิดพลาดให้มากๆ ในดวงมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบ ถูกโกง ถูกหักหลัง สำหรับคนที่ทำอาชีพอิสระ  ค้าขาย หรือทำงานของตัวเอง งานประเภทนี้จะมีความคึกคักและสร้างรายได้ที่ดีเข้ามา เผลอฟอาจจะดีกว่าคนที่ทำงานประจำด้วยซ้ำ ทั้งนี้ราศีเมถุนเป็นราศที่พบเจอกับดาวเสาร์นานถึง 2 ปี ดังนั้นการเตรียมตัวรับมือที่ดีจะช่วยการงานผ่านไปได้ด้วยดี

 

ราศีมีน + ราศีพิจิก

 

มีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม - 14 เมษายน

การงาน         

          มีเกณฑ์ที่ดีในการทำงาน มีความสบายใจมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา จังหวะดวงในปีนี้จะมีหลากหลายหน้าที่ใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถ หรือถ้าจะลาออกเปลี่ยนงานใหม่ มีจังหวะดวงที่สนับสนุนให้ได้พบเจองานที่ดี และในดวงยังมีเรื่องของการเดินทางที่โดดเด่นด้วย การงานจะต้องเดินทางมากขึ้นทั้งปี แต่ในปีนี้ระวัง! เรื่องลูกน้องบริวาร พยายามอย่าไว้ใจใครมากเกินไป

 

พิจิก ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

การงาน            

          ปีนี้การงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้า มีความสบายอก สบายใจในการทำงานมากขึ้น เพราะปัญหาอุปสรรคลดน้อยลง แต่จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้เรียนรู้มากขึ้นอีกหลายงาน ต้องเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลกันให้ดี ถ้าใครได้ทำงานเกี่ยวกับติดต่อทางไกล  งานต่างประเทศ ค้าขายออนไลน์ หรือการนำเข้า-ส่งออก ถือว่าดีมากเป็นพิเศษต่อดวงการงาน

          ชาว 6 ราศี อ่านแล้วคงพอใจชื้นชื่นใจ รีบไปส่องดูสิว่า เพื่อนร่วมงานที่เรากำลังแทคทีนกันอยู่นั้น ตรงตามราศีใดกันบ้าง

          ขอให้โชคดีทุกท่าน

////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/

ติดตามต้นฉบับได้ที่ลิงค์นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ