ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ดูเมียทะลุถึงผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูเมียทะลุถึงผัว : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ภาพมือนี้เป็นเพื่อนเก่า เก่ามาก และตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่เชียงรายก็ไม่ได้เจอกันเลย มาโทรหากันก็ตอนที่ครูบาบุญชุ่มมาทำพิธีให้เด็กๆ ทีมหมูป่า ออกจากถ้ำหลวง ผมโทรหาเขาเพราะเสี่ยคนนี้เป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิของครูบาบุญชุ่ม สนิทกันมากรักและนับถือกันมากๆ สมัยครูบาอยู่ฝั่งพม่าใกล้ฝั่งไทย ท่านจะสร้างวัดแบบไหนเสี่ยคนนี้ จ่ายให้หมดสร้างให้หมด นี่รักและเคารพกันมากๆ และตัวเขาเองก็เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อวิชัยเช่นเดียวกับผมเหมือนกัน

หัตถศาสตร์ : ดูเมียทะลุถึงผัว

 

          ผมโทรหาเขาเรื่องเหรียญครูบาบุญชุ่ม ว่ามีมากน้อยแค่ไหน เพราะมีคนเข้ามาที่ วัดถ้ำผาจม ที่แม่สาย เพื่อขอเช่าไปบูชา ตามกระแสฮอตของเหตุการณ์ เสี่ยเฮงเขาบอกว่ามี แต่มีไม่มาก แค่สิบยี่สิบเหรียญเท่านั้น ผมก็เลยบอกว่า งั้นเสี่ยเก็บไว้เองดีกว่า นึกว่ามีเป็นร้อยๆ พันๆ เขาก็รีบบอกว่า นี่.. ช่วยดูลายมือให้หน่อย ตอนนี้กำลังแย่ ไปที่บางบัวก็ไม่อยู่ นี่ย้ายบ้านไปเชียงราย ไม่เห็นบอกกันเลย ไม่รักกันจริงนี่หว่า..

 

 

หัตถศาสตร์ : ดูเมียทะลุถึงผัว

 

          ผมก็บอกให้เสี่ยเขาส่งภาพมือมา พอเห็นเครื่องหมายแล้วก็ตกใจ จึงบอกว่าให้ส่งมือของแฟนมาด้วย เขาบอกว่าทำไมหรือ ผมก็ถามว่า เสี่ยเกิดวันที่เท่าไร เดือนอะไรบอกมาเลย คุณเห็นเส้นวาสนาในมือของคุณหรือเปล่า เส้นวาสนาที่มันเป็นเส้นตรงๆ ที่อยู่แนวตรงของนิ้วกลางนั่นแหละ เส้นวาสนาตรงกลางฝ่ามือของคุณมันเป็นเส้นที่ขาด ขาดทั้ง 2 มือเลย !!?

 

หัตถศาสตร์ : ดูเมียทะลุถึงผัว

 

          เส้นวาสนาขาดแต่ชะตาไม่ขาด นี่คุณ พวกหมอดูเขาบอกว่า ผมนะชะตาจะขาดแล้ว เพราะเส้นวาสนามันขาดอย่างที่คุณบอก แฟนผมตกใจมาก รีบเอาเงินให้มันไปทำพิธีต่ออายุ!! ผมบอกไม่ต้องๆ เรามีครูบาอาจารย์ระดับพระกรรมฐานทั้งนั้น ไปเสียเงินให้พวกนี้ทำไม แค่คุณก็เหลือกินแล้ว เดี๋ยวผมจัดการเองเรื่องนี้เอาอย่างนี้ดีกว่าเสี่ยเฮง คุณเอาลายมือของแฟนคุณส่งมาดีกว่า จะได้รู้ชัดๆ เลยว่าเป็นอย่างไร จะอยู่หรือจะไป

          ภาพมือของแฟนเสี่ยที่ส่งมา มีเครื่องหมายที่เสียมากๆ ที่มือซ้าย จะเห็นว่ามีรูปเกาะที่เนินเสาร์ เนินแห่งขุมทรัพย์ ผมจึงบอกเขาว่า ตอนนี้เงินทองทรัพย์สินจะเสียหายมาก ถ้าเอาไปลงทุนค้าขาย เจ๊งแน่ และสมมุติ สมมุตินะ ถ้าเป็นเจ้ามือบอลเจ้ามือหวย เจ๊งหมดตัวแน่ รีบป้องกันด่วน แล้วผมจะแก้ไขป้องกัน ยังไง? จบ อ่านต่ออาทิตย์หน้า จะเรียนลายมือ จะดูหมอ ติดต่อที่ 08-6556-3665 line id: www.benjateller.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ