ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต 

 

          สิบสามจุดเส้นหรือสิบสองวังไม่ได้ดำรงอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะส่วนต่างๆ ซึ่งปกครองโดยวังนั้นๆ ลักษณะเด่นเฉพาะของตำแหน่งบนใบหน้าจะหมายถึงอวัยวะหรือส่วนต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผู้คน ซึ่งแตกต่างตรงข้ามกับจุดเฉพาะตำแหน่งบนใบหน้าที่สิบสองวังครอบครองอยู่ หมายความว่าขณะที่จุดเด่นในแต่ะละตำแหน่งบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ ของมันเอง ไฝที่ปรากฏได้มาทำให้เรื่องราวแปรผัน ดังนั้น ไฝจึงสื่อทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในด้านต่างๆ ของชีวิต

 

          ไฝที่โหนกแก้ม

 

ไฝที่ตำแหน่งอื่นบนใบหน้า (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          ถ้าคุณมีไฝที่โหนกแก้ม มันบ่งชี้ว่าคุณมีแนวโน้มจะถูกแย่งชิงอำนาจและความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียอำนาจจากหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ซึ่งจะเชื่อมโยงเกี่ยวพันไปถึงการปฏิบัติหน้าที่หรือความเกี่ยวโยงทางสังคมและปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ในด้านสุขภาพ ไฝที่โหนกแก้มบ่งชี้ปัญหาเกี่ยวกับตับ และยังบ่งบอกความเสี่ยงต่อโรคหัวใจอีกด้วย

          ไฝที่โหนกแก้มที่มีคุณสมบัติของไฝดีจะบ่งชี้ถึงผู้ที่พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจและสถานภาพในด้านอาชีพหรือในงานที่ทำ ผู้มีไฝนี้จะมีพลังใจเข้มแข็งในการขวนขวายเพื่อความสำเร็จและทำทุกสิ่งเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง ถ้าไฝที่โหนกแก้มมีคุณสมบัติของไฝร้าย จะบ่งชี้ว่าเป็นผู้ที่เชื่อคนง่าย หรือถูกหลอกลวงง่าย หรืออ่อนต่อโลกจนเกินไป มักเชื่อคำพูดคนอื่นง่าย และสุดท้ายก็พบว่าตัวเองถูกเพื่อนทรยศ เกิดเจ็บปวดทางอารมณ์ ในด้านความรัก พวกเขาอาจจะสูญเสียความนับถือและไม่ได้รับความสนใจจากคู่ครอง ตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะสูญเสียคู่ครองให้บุคคลที่สาม

          ติดตามไฝที่ตำแหน่งร่องริมฝีปากบนต่อได้ในสัปดาห์หน้า
    
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ