ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : สายฟ้าฟาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายฟ้าฟาด : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ถึง วันที่ 4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 6 กรกฎาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Tower
          การพังพินาศ ถือเป็นไพ่เคราะห์ใบหนึ่ง ความหมายของไพ่ คือ เคราะห์ อุบัติเหตุทาง ด้านชีวิตคู่ หมายถึง การเลิกรา หย่าร้าง อย่างเบาที่สุด สำหรับคนดวงดี หมายถึง อยู่ในช่วงกำลังปลูกบ้าน สร้างเรือน ตกแต่งบ้าน สถานที่ทำการ (ย้ายบ้านก็พอได้) หรือคุณอาจอยู่ในช่วงตกงาน ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง ถึงขั้นบอกเลิก ถูกประจานให้ขายหน้าต่อสาธารณชน เป็นข่าวเสื่อมเสีย ขับรถให้ระวังอุบัติเหตุ ไม่ควรทำการใหญ่อาจพังได้

 

ไพ่ยิบซี  : สายฟ้าฟาด

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่แห่งความเครียด วิตกกังวลมากเกินไปกลุ้ม ชีวิตหักเห ผันผวนมีแต่เรื่องทุกข์ ชีวิตมีแต่เรื่องเศร้าไม่สมหวัง การงานติดขัด เหนื่อย ไม่ราบรื่น ดวงต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้ายระหกระเหิน เร่ร่อน ตั้งแต่เด็กเป็นเรื่องคาดหวังอะไรไม่ได้เลย มีแต่ผิดหวัง ช่วงนี้ได้ไพ่ใบนี้ ให้หมั่นสวดมนต์ ทำสมาธิ จิตตก หรือคิดไม่ตกให้ใช้ธรรมะเข้าช่วย และต้องรอคอยสถานการณ์เท่านั้น

 

ไพ่ยิบซี  : สายฟ้าฟาด

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ทุกอย่างอยู่ในสภาวะยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิง อีรุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ใครได้ไพ่ใบนี้ ถือว่าโชคไม่ค่อยดีนัก ดวงตกที่นั่งมีแต่เคราะห์ มีแต่เรื่อง ขับรถอยู่ดีๆ ก็โดนเฉี่ยวชน หรือมีคนมาชน เกิดคดีความขึ้นโรคขึ้นศาล มีการทะเลาะวิวาทบาดหมางใจกัน ค่อนข้างจะซวยว่างั้น จิตใจวิตก กังวล คิดมาก คิดแต่เรื่องไม่ดี ชวนให้นอนไม่หลับ กลุ้มใจ

 

ไพ่ยิบซี  : สายฟ้าฟาด


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ เป็นไพ่ร้ายๆ แสดงว่า ดวงของท่านนี้ มีเคราะห์แน่นอน เลยต้องถามลูกค้าว่า ดวงของคุณไม่ดีเลย มีเรื่องอะไรหรือเปล่า เขาตอบมาว่า ผมเพิ่งโดนไล่ออกจากงาน บริษัทเลิกจ้างโดยไม่จ่ายเงินทดแทน และไม่จ่ายเงินเดือนด้วย เพิ่งทำงานมา 6 ปี เป็นบริษัททำเครื่องประกอบโทรศัพท์และสายไฟ ทำแบตเตอรี่มือถือ แต่บริษัทรับคอนแท็คจากบริษัทแม่ที่ฮ่องกง ผมเป็นวิศวกรเงินเดือน 3 หมื่นกว่า ตกงานเฉยเลย ทางผู้จัดการบอกว่า บริษัทมีปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน ค่าใช้จ่ายสูงมาก เลยต้องลดภาระพนักงานบริษัท ส่วนผมนี้ ผมเครียดมากเป็นหนี้บัตรเครดิต 2 ใบสองแสนกว่า ต้องผ่อนบ้านที่พุทธมณฑลอีก ผมเครียด และกลุ้มใจมาก หมอช่วยผมหน่อยนึกว่าเอาบุญ ผมเถิด ใจเย็นๆ ครับ ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ สาหัสสากรรจ์มากพออยู่แล้ว เลยให้จับไพ่ใหม่ ให้อธิษฐานว่า จะหางานใหม่ได้ไหม? ปรากฏว่าได้ไพ่ งานขึ้น 3 ใบ คือ 8 ไม้เท้า 2 ไม้เท้า 3 ไม้เท้า ติดกัน เลยบอกไปว่า คุณไม่ต้องวิตกมากไป กลุ้มมากไป หางานใหม่ทำได้เลย 8 ไม้เท้า ถือว่าเป็นไพ่งานที่ดีที่สุด ได้งานแน่นอน ภายในเดือนกรกฎาคมนี่แหละ 2-3 ไม้เท้านี่ต้องหางานทางอินเทอร์เน็ต ทางเฟซบุ๊ก วิศวกรนี้หางานง่ายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องบัตรเครดิต และผ่อนบ้าน ให้เปิดไพ่ใหม่ ปรากฏว่าได้ไพ่ Temperance ประนีประนอมกับบัตรเครดิตและผ่อนบ้านต่อไปได้ ถือว่าดวงได้งานแน่นอน แล้วคุณแจ้งให้ผมทราบทางโทรศัพท์ด้วยนะ เป็นห่วงคุณ หนี้เยอะ คนเราเวลากลุ้มใจแก้ปัญหา อย่าเอาปัญหาหลายอย่างมารวมกัน ควรจะแก้ไขไปเรื่อยๆ ทีละเปลาะ ทีละเปลาะ เครียดมากกลุ้มมาก ต้องปล่อยวาง ต้องทำใจให้ได้

          ** ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ไพ่ยิปซี) จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุ ปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100% โดยจะเริ่มสอน วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 09-1408-5627 รับจำนวนจำกัด ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ