ดูดวงประจำวัน

แม่หมอเตือน! ยังมีภัยอาเพศแบบแปลกๆ คาดไม่ถึง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องอุบัติเหตุเพศภัยแรงๆ ทั้งทางน้ำ-บก-อากาศ รวมทั้งพายุ ควระวังไปถึงประมาณ 9 พฤศจิกายน 2561 อันจะกระทบกับประชาชนจำนวนมาก โดยจะเห็นภัยอาเพศแบบแปลกๆ คาดไม่ถึง!

          มาแล้วแม่หมอสมัครเล่น โดย โหรฟองสนาน จามรจันทร์ จากเฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน 

          มาคราวนี้ยังคงความขลัง และทำให้ขนลุกเหมือนเคย เมื่อแม่หมอออกมาบอกกล่าวเล่าแจ้ง แจ้งเตือนไปยังคนไทย ในหัวข้อ
          "ทุกข์-สุขสามัคคีแบบกระชากอารมณ์" พร้อมบอกถึง ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ ในตอนหนึ่งที่ทำเอาหลายคนอาจตกใจได้ ว่า

          "เรื่องอุบัติเหตุเพศภัยแรงๆ ทั้งทางน้ำ-บก-อากาศ รวมทั้งพายุ ควระวังไปถึงประมาณ 9 พฤศจิกายน 2561 อันจะกระทบกับประชาชนจำนวนมาก โดยจะเห็นภัยอาเพศแบบแปลกๆ คาดไม่ถึง!!

          อย่างไรก็ดี ยังมีมุมอื่นๆ ที่พอจะทำให้โล่งใจได้บ้าง ซึ่งก็คงเป็นไปตามที่แม่หมอบอกไว้ว่า "แต่หากเรื่องร้ายเกิดแล้วสถานการณ์จะคลายออกตามมาด้วยโอกาสดี"

       ลองอ่านกันดู!

          มฤตยูจร(0)ที่ราศีเมษทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)
          พระอาทิตย์กาลกิณีจร(1)ราศีมิถุนเล็งพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)ที่ราศีธนู
          พระพฤหัสบดีจร(5)เดินถอยหลังในราศึตุลย์เล็งพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ที่สถิตราศีเมษ
          พระอังคารจร(3)ตัวแทนเมืองเดินในราศีมังกร-เล็งพระราหูจร(8)ที่ราศีกรกฎเป็นคู่ธาตุลม

แม่หมอเตือน! ยังมีภัยอาเพศแบบแปลกๆ คาดไม่ถึง!

          ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2325 เวลา 06.54 น. ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น ต้องยอมรับเลยว่า แรงจริงๆ เพราะบทจะเข้าเกณฑ์ร้ายมาก(เกณฑ์ดีน้อย) ก็เล่นเอาสะเทือนในวงกว้าง เช่น คราวเกิดวิฤตการณ์เศรษฐกิจต้มยำกุ้งปี 2540 หรือเหตุการณ์มหาอุทกภัยปี 2554 ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็น "อุทกภัยครั้งร้ายแรงที่สุดทั้งในแง่ของปริมาณน้ำและจำนวนผู้ได้รับผลกระทบ

          ครั้นพอดาวจรมาให้คุณมากผสมโรงกับเกณฑ์ร้ายอื่นก็มีเหตุการณ์โด่งดังไปทั่วโลกให้ลุ้นเอาใจช่วยนักฟุตบอลและโค้ชสิบสามชีวิตทีมหมูป่าอคาเดมี่แม่สายที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนจังหวัดเชียงรายชนิดตีกับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่รัสเซียเลยทีเดียว

          นี่ยัง ไม่นับรวมความสามัคคีของคนไทยที่ร่วมกันทุกข์ไม่รู้เป็นตายร้ายดีของทั้งสิบสามชีวิตมาตั้งแต่วันที่พลัดหลงไปในถ้ำ 23 มิถุนายน 2561 

          และแล้ววันที่ 2 กรกฎาคม 2561 คนได้และทั่วโลกก็ได้สามัคคีกันไชโยโห่หิ้วด้วยความดีเมื่อคุณ ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนาธร ผู้บัญชาการศูนย์อำนวยการร่วมค้นหาผู้สูญหายในวนอุทธยานแห่งชาติถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนจังหวัดเชียงราย(ศอร.) ประกาศพบทั้งสิบสามชีวิตแล้วไม่มีใครเป็นอะไร

แม่หมอเตือน! ยังมีภัยอาเพศแบบแปลกๆ คาดไม่ถึง!

          ต่อมาข่าวความร่วมมือทั้งจากต่างประเทศและคนไทยที่จะนำทีมหมูป่าอเคเดมีออกจากถ้ำก็ยังสนั่นไปทั่วโลก ในระดับที่ผู้เขียนที่ทำนายเองว่าจะเกิดเหตุการณ์แปลกๆทำให้คนไทยสามัคคีกันก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าอะไรจะขนาดนี้

          แต่สุขใจแท้ๆ ก็เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเกิดเหตุช้อคกลับความรู้สึกคนไทยสามเรื่องซ้อนๆ กัน คือ การเสียชีวิตของ จ่าเอก สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม อดีตรับราชการทหารเรือ สังกัดกองเรือ ยุทธการ กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ปัจจุบัน เป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ บมจ.ท่าอากาศยานไทยจำกัด จากการพยายามดำน้ำทำงานช่วยเหลือทีมหมูป่าอคาเดมี-เครื่องบินตรวจการ U17 ของกำลังนเรศวรตก ทหารบกเสียชีวิตสามคน แถมด้วยเรือท่องเที่ยวฟินิกซ์ล่มที่ภูเก็ตตายน่าจะเกินครึ่งร้อย

          แม้ผู้เขียนจะไม่รู้ทุกเรื่องเพราะมีภูมิจำกัด แต่พอถูกถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับดวงชะตาเมืองในช่วงนี้ และที่ทิ้งท้ายในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 228 ว่าความสามัคคีอย่างยิ่งยวดของคนไทยสิบสองปีจะมีปีเดียวนั้นแปลว่าอะไร ต่อไปเมืองจะไม่สามัคคีกันอีกหรือ? ผู้เขียนก็พยายามหาคำตอบให้คือ      

          1.ดวงเมืองก็เหมือนชีวิตมุษย์ที่เรื่องดี-ร้าย-กลางๆ ย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาไม่มีดีหรือร้ายด้านเดียว และเหมือนที่บอกไว้แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 228 อ้างคำพูดครูโหร ศ.ดุสิต และ โหรภิญโญ พงศ์เจริญนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติคือเรื่องดีทำนายดี เรื่องร้ายทำนายร้ายไม่ตัดทอนกัน

          แต่มุมหนึ่งที่ผู้เขียนไม่ได้กล่าวถึงมากนักแต่จะพยายามอธิบายในโอกาสต่อไปคือ ดวงชะตาเมืองเป็นแบบกรรไกรหนีบขณะคลายออก หากสถานการณ์กำลังนิ่งๆ ให้ระวังเหตุร้ายจะเกิดไม่คาดคิด แต่หากเรื่องร้ายเกิดแล้วสถานการณ์จะคลายออกตามมาด้วยโอกาสดี

         2.เรื่องภัยอาเพศนี้ผู้เขียนยอมรับว่าค่อนข้างละเลย ด้วยเหตุผลที่ว่ามักจะเกิดขึ้นประจำ และมัวแต่ไปสนใจแต่การจะเกิดของพายุที่คาดว่าจะเป็นระดับดีเปรสชั่นขึ้นไปเข้าประเทศสร้างความเสียหากมาก (พระราหูจร 8 ที่กรกฎเล็งกับพระอังคารจร 3 ที่มังกร-ดาวธาตุลมสร้างพายุทั้งคู่ )จนลืมคิดไปว่าเพราะมฤตยูจรทับลัคนาเมืองอยู่นั้นบ่งบอกเรื่องภัยอาเพศเกินคาดคิดเช่นกรณีหมูป่าอะคาเดมี่ติดถ้ำสามารถเกิดได้ตลอดเวลาเมื่อมีเกณฑ์ร้ายแทรกเข้ามา

         3.ความสามัคคีของคนในเมือง-หุ้นส่วนเมืองก็เหมือนการแตกสามัคคีย่อมมีตลอด เป็นธรรมดา แต่ความสามัคคีเกือบจะเอกฉันท์ (ทั้งทุกข์-สุขตามอาการของดาว-ทักษาอื่นร่วมด้วย) นั้นยืนยันอีกครั้งว่า สิบสองปีจะมีหนึ่งปีเมื่อพระพฤหัสบดีจรเดินเข้าราศีตุลย์เท่านั้น รอบนี้คือระหว่าง 6 ตุลาคม 2560-5 ตุลาคม 2561

         4.ก่อนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 อันเป็นวันที่พฤหัสบดีจรจะย้ายราศีเข้าพิจิกภพมรณะดวงเมือง ก็ยังหวังได้เมืองจะมีด้านดีมากกว่าร้ายได้ตามกรอบใหญ่ๆ ที่เคยบอกมาแล้วคือ
           4.1 วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 คือวันที่ พฤหัสบดีจรที่เดินถอยหลังในราศีตุลย์มานานจะเดินหน้า หวังได้ว่าเรื่องดีๆจะเกิดให้เฮและตาค้างกัน(ก่อนเจ็ดวัน-หลังเจ็ดวัน)
          4.2 ต่อจากนั้นวันที่ 26 สิงหาคม 2561 พระเสาร์ศรีจรที่เดินถอยหลังมานานในราศีธนูจะเริ่มเดินหน้า คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในสถานะรัฐบาล อาจย้วยถึงตำแหน่งหัวหน้ารัฐบาลด้วยที่ความชัดเจนในการบริการราชการแผ่นดินจะปรากฎ

          ทั้งสองข้อนี้หลังนี้จะเกิดขณะที่พฤหัสบดีจรเข้มแข็งปกป้อง-อำนวยโชคชัยให้ดวงเมืองได้อยู่ คือแม้จะมีร้ายแต่ด้านดีก็จะมีมาก

          แล้วค่อยมาว่ากันอีกทีเกี่ยวกับพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีพิจิกภพมรณะดวงเมืองที่จะเริ่มวันที่ 5 ตุลาคม 2561 อันจะมีผลต่อทั้งดวงชะตาเมืองและคนทุกลัคนาราศีที่ผู้เขียนกำลังเขียนอยู่

ฟองสนาน จามรจันทร์
6 มิถุนายน 2561

 

/////////////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน และติดตามอ่านต้นฉบับได้ที่ลิงค์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ