ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ไพ่สมานบาดแผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่สมานบาดแผล : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้อายุ 26 ปี บันทึกวันที่ 4 ตุลาคม 2557 ดูทางโทรศัพท์

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Knight of Swords
          ส่วนมากไพ่ดาบนี้จะขึ้นกับหนุ่มๆ แน่นๆ เริ่มตั้งแต่ 20-30 ปี ดาบจะเป็นดวงต้องต่อสู้ ฟันฝ่า ต้องอดทน ทรหด สู้ยิบตา เป็นดวงรักศักดิ์ศรี ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ง้อใคร เวลาทำอะไรจะพึ่งตัวเอง ไม่มีเส้นสาย เป็นดวงไม่มีโชคลาภ ทำงานหนักได้เงินน้อย ดวงยังต้องต่อสู้อีกไกล เหนื่อยแน่นอน แต่มีมานะ ทำอะไรจะสำเร็จในบั้นปลายของชีวิต

 

ไพ่ยิปซี : ไพ่สมานบาดแผล

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          ความรักโดดเด่น พบคู่รัก เนื้อคู่ ถูกคอถูกใจ เป็นคู่ชีวิตกัน รักกันจนถึงขั้นแต่งงาน มีบุตรไว้เชยชม สมัครสมาน เป็นไพ่ความรักที่ดีมากใบหนึ่ง เป็นคู่ชีวิตแบบหวานชื่น ไม่ค่อยทะเลาะกัน เนื่องจากรักกันมาก เวลาเมียบ่น เมียด่า เงียบกริบ (ฮา) ไม่โต้ตอบ ในใจคิดว่าจะพูดไปทั้งวัน ทั้งคืนให้มันรู้ไป ตัวเองหลบนอกบ้านดีกว่า (ฮา) ถ้าถามเรื่องโรคภัยไข้เจ็บป่วย ไพ่ใบนี้สามารถมีอิทธิพลของดวงชะตา ได้รับการบำบัดรักษาให้หายโดยไว

 

ไพ่ยิปซี : ไพ่สมานบาดแผล

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          เป็นไพ่หมุนเงิน ค่อนข้างหมุนเงินเยอะ บางดวงชะตาหมุนเงินเป็นล้าน ต้องดูไพ่เหรียญอื่นมาประกบ แต่ถ้ามีใบเดียวจะหมุนเงินคล่อง ผ่านไปได้เดือนชนเดือน บางเดือนอาจตึงมือ ต้องดูรายได้ประกอบกับการดูดวง 2 เหรียญนี้ไม่ถึงกับเป็นไพ่อับจน แต่ก็ไม่รวยประเภทมีเงินให้เขากู้ พอกิน พอใช้ แต่หมุนแหลกจับจระเข้ไปชนกับฮิปโปอย่างไงอย่างงั้น

 

ไพ่ยิปซี : ไพ่สมานบาดแผล

 

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว “ดวงเหนื่อยฝุดๆ” แต่ก็สามารถผ่านไปได้ 2-3 ปี โดยมีครอบครัวให้กำลังใจ มีเสียงพูดมาตามสายว่า “อาจารย์ ผมโดนรถชนมา” อ้าว! ไพ่ไม่ได้บอกว่ามีอุบัติเหตุ แต่เหตุการณ์มันผ่านมาแล้ว เลยพูดมาตามสายว่า ผมทำงานเป็นหัวหน้าคุมกะโรงงานผลิตสายไฟ วันนั้นวันที่ 24 มิถุนายน 2557 ผมเลิกงานกลับบ้านประมาณตี 2 เดินข้ามถนนจากโรงงานจะไปขับรถกระบะอีกฝั่งเพื่อกลับบ้าน ไม่รู้ว่ามีรถอะไรพุ่งเข้ามาชนผม (ไม่มีไฟหน้า) แถมไฟส่องทางดันดับ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนจบไป ศีรษะไปกระแทกกับขอบฟุตบาต ผมจำได้แค่นี้ มาฟื้นอีกทีอยู่โรงพยาบาล คนแรกที่เห็นคือ หน้าภรรยาและลูกน้อย 2 คน 

          ภรรยาเล่าให้ฟังว่า เพื่อนๆ โรงงานอุ้มขึ้นรถมาส่งที่โรงพยาบาล ไอ้รถที่ชนหลบหนี ไม่มีไฟในรถ เลยจำทะเบียนไม่ได้ มันมืด (คนเรานี่ดวงจะซวยนี่ซวยจริงๆ) ไพ่ไม่ได้บอกย้อนหลังด้วย หมอบอกกระดูกสะโพกแตก ต้องเข้าเฝือก ขาขวาหัก แขนขวาหัก นี่โดนชนมา 4 เดือนแล้ว ผมจะหายมั้ยหมอ? ดูตามไพ่ 3 ใบ คือมีอยู่ 1 ใบ คือ 3 ถ้วย นี่ดูตามไพ่เลย มีโอกาสหายไวกว่า ไพ่บอกว่าหายไว และอายุคุณยังหนุ่ม การผ่าตัดนั้นย่อมแข็งแรง ร่างกายคุณก็แข็งแรง ยังหนุ่มอยู่ โอกาสมีถึง 80% ที่จะกลับมาทำงานได้ ตอนนี้ทางโรงงานก็จ่ายเงินเดือนให้ ทางพ.ร.บ.ก็จ่ายให้ครบจำนวน ผมอยากหายไวๆ น่าเบื่อมากๆ เลย นอนเข้าเฝือกเป็นเดือนๆ ครับ ผมเข้าใจคุณดี (เนื่องจากเคยเกิดอุบัติเหตุโดนชนมาเมื่อปี 2538 ผู้เขียน) ถ้าจะสบายใจขึ้นให้ภรรยาคุณไปปล่อยปลาช่อน 2 ตัว หอยขม 10 กิโล ปลาไหลตามอายุ + 1 เต่า 2 ตัว อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยล่วงเกินไว้ในอดีตชาติ แล้วทุกๆ อย่างจะดีขึ้น จากนั้นก็วางหูไป มาวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 โทรมาคุยจ้อเลยครับ ผมทำตามหมอแนะนำ อาการดีขึ้นมากๆ ครับ ถอดเฝือกได้แล้ว กำลังกายภาพบำบัด แต่ยังเจ็บที่ส้นเท้าอยู่ ผมดีใจจังเลย หายไวตามที่คุณหมอแนะนำด้วย ดีจริงๆ แค่ 8 เดือนนี่ถือว่าไวมากๆ เลยครับ ของผมตอนประสบอุบัติเหตุรถชน ขาขวาหัก ส้นเท้ากระดูกแตก ต้องรักษาที่โรงพยาบาลสุขุมวิท-เอกมัย ใช้เวลารักษาถึง 3 ปี ของคุณนี่แค่ 8 เดือน ผมถือว่าพักฟื้นได้ไวมากๆ ครับ ยินดีด้วยจากใจจริงๆ จะได้ไปทำงานเลี้ยงลูกเมียต่อไป มีไพ่ 3 ถ้วยกับไพ่ The World / The Sun/ Wheel of Fortune นี้จะช่วยรักษาบาดแผลทุกๆ ชนิดที่เกิดจากอุบัติเหตุให้ไวขึ้น แต่ถ้าได้ The Hanged Man การรักษาจะใช้เวลายาวนานเป็นปีๆ เพราะว่าไพ่ Hanged Man นั้น ดูตามหน้าไพ่โดนตราตรึงกับไม้กางเขน ทำให้ดวงชะตาโดนตรึงอยู่อย่างนั้น ต้องใช้บุญช่วยในการปล่อยสรรพสัตว์ จะทำให้การรักษาไวขึ้นครับ เวลาป่วย เจ็บ ทรมานมากๆ เนื่องจาก ทำกรรมจากการทุบตี ฆ่าสัตว์ เอาไว้ในอดีต กรรมมาส่งผลในปัจจุบัน
     
          **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี)  จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบอ่านไพ่ให้ทะลุปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียนและเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100%  โดยจะเริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 09-1408-5627 รับจำนวนจำกัด
  
          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ