ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ชาตินี้ไม่มีสิทธิรวย !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาตินี้ไม่มีสิทธิรวย !!? : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          วันนี้เรามาต่อเรื่องของเพื่อนซี้ผม ที่ส่งภาพมือมาให้ดูหมอ โดย ให้บอกว่าคนที่เล่นบอลได้เงิน ดูตรงไหน แล้วถ้าเล่นเจ๊งจะดูยังไง? และสุดท้าย ช่วยดูให้หน่อยว่า ผมจะรวยก่อนตายหรือไม่? ทายไม่ต้องเกรงใจนะ เอาละเรามาดูกันว่า คนเก่งๆ อย่างเขา จะเป็นเศรษฐีได้หรือไม่?

          รวยจนดูที่ไหน? นักเรียนที่เรียนไปแล้ว คงตอบปัญหานี้ได้อย่างง่ายๆด้วย และทุกคนจะตอบเหมือนกันว่า ให้ดูที่เส้นวาสนาและที่เนินเสาร์ค่ะ เอาละเราไปดูกัน

          จะเห็นว่าเส้นวาสนาของเขาเป็นเส้นที่แข็งแรง ตั้งแต่ต้นเส้นถึงกลางฝ่ามือทั้ง 2 มือ แต่พอเส้นเดินมาถึงเนินเสาร์ เนินแห่งขุมทรัพย์ ปลายเส้นกลับกลายเป็นรูปเกาะ!!? เห็นได้ชัดที่มือซ้าย แบบนี้ก็จบเห่ เจ๊งตอนแก่ เราไปดูที่มือขวากัน

 

หัตถศาสตร์ : ชาตินี้ไม่มีสิทธิรวย !!?

 

          ปลายเส้นวาสนาที่มือขวา ได้เดินเข้าไปที่ร่องนิ้วของฝ่ามือ!!? เออแปลก ทำไมเส้นจึงเดินหักเลี้ยวไปที่ร่อง ถ้าแบบนี้แสดงถึงการทำกินจะมีปัญหา หากินเท่าไรก็ไม่คุ้ม ไม่ออกดอกออกผล เพราะปลายเส้นมันเดินลงร่อง ทำนองเดินตกท้องร่อง หรือรถมันติดหล่มแล้ว

          เนินเสาร์ที่แบนๆ จะรวยได้หรือ?

          สรุปแล้วเจ้าเพื่อนคนนี้ ทำกินอะไรไม่ขึ้นแล้ว เพราะเส้นวาสนามันบอกเหตุ ทีนี้เราไปดูที่เนินเสาร์กัน จะเห็นว่าที่เนินเสาร์และเนินอาทิตย์บนมือซ้าย มันเป็นเนินที่แบนราบและยังยุบลงไปอีก ถ้าเป็นลักษณะนี้แล้ว จะเป็นเจ้ามือบอล เจ้ามือหวย เปิดบ่อน เจ๊งหมดครับ เรียกว่าทำอะไรก็ไม่ขึ้นแล้ว เงินทองที่มีอยู่มันกำลังจะหนีจากไป ให้รีบป้องกันด่วน

 

หัตถศาสตร์ : ชาตินี้ไม่มีสิทธิรวย !!?

 

          ที่ถามมาว่าจะรวยก่อนตายหรือไม่ คำตอบกลับเป็นว่า จะเจ๊งก่อนตายนะ เพื่อนเราไปรีบป้องกันด่วน

          เหตุที่ไม่รวย!!? เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เก่ง เก่งจริงๆ ความเก่งความสามารถของเขา ในด้านการขาย การซี้กับร้านค้าต่างๆ ผมสู้เขาไม่ได้ ไม่ได้เลย และที่เขาไม่รวยไปเล่ากันอาทิตย์หน้าครับ

          ข่าวดี เรียนลายมือออนไลน์ ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตาม จะไกลสุดขอบฟ้าก็ยังเรียนได้ พิเศษสุดสำหรับตอนนี้ลดมากกว่า 50% สอบถามได้ที่ 08-6556-3665 line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ