ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : หมดตัวแน่ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดตัวแน่ๆ : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 64 ปี บันทึก วันที่ 6 พฤษภาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 เหรียญ  
          เป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดสำหรับไพ่ใบนี้ ห้ามเล่นการพนันโดยเด็ดขาด หมดตัวมาหลายรายแล้ว เป็นไพ่ที่ไม่มีโชคการเงินเลย มีแต่เสียกับเสีย อยู่ในสภาวะการเงินที่ต้องควักกระเป๋า จ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่ การสูญเสียทรัพย์ ขาดทุน เจ๊ง ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคด้านการเงินและหนี้สูญ

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ดาบ  
          ไพ่แห่งความรั้น ดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังใคร การต่อสู้ รบราฆ่าฟัน จะให้          ตายกันไปข้างหนึ่ง แผนการล้มเหลว ก่อให้เกิดความหายนะ พังพินาศ จะเป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนกำแพง เป็นนิสัยที่แก้ยาก คนแบบนี้จะไม่เชื่อเรื่องดวง

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 7 ดาบ  
          ควรจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขให้ดีขึ้น การกระทำบางอย่างแบบลับๆ ธุรกิจเลี่ยงกฎหมาย การกระทำสิ่งผิดๆ แอบหนีไป ระวังการลักขโมย หรือมีคนมาขโมยของไป การสูญเสียไปแล้วบางส่วน ถูกแทรกแซงจากปรปักษ์ มีเรื่องปกปิด ปิดบังซ่อนเร้น หรือแอบกระทำการในทางที่ไม่ถูกต้องนัก บางดวงชอบเล่นการพนัน

          คำทำนาย  
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบจะเห็นว่าไพ่ขั้น 5 เหรียญนี้ เป็นไพ่การเงินที่ย่ำแย่ ยิ่งประกบด้วย ดาบ 2 ใบด้วย ดวงนี้บอกได้เลยว่า การเงินของคุณแย่มากๆ ถึงกับจน แถมเจ้าตัวดื้อรั้นมากๆ ไพ่เหรียญนี่ ถ้าประกบด้วย ดาบ ส่วนมาก ห้ามลงทุนเด็ดขาด มีโอกาสเจ๊งได้ถึง 70% ทางรอดน้อยมาก หายใจริบหรี่ เหมือนปลาขาดน้ำที่แห้งขอด เลยต้อง ทำนายว่า “ดวงคุณนี้การเงินแย่มากๆ” ได้ไพ่ 5 เหรียญนี้ ห้ามบากหน้าไปยืมเงินใครเลยครับ เขาไม่มีทางให้เงินคุณยืมหรอก ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผมเองก็เคยได้มาแล้ว เคยเดือดร้อนเรื่องการเงิน ไปยืม เพื่อนฝูงก็ไม่ให้ยืม นี่คือ อิทธิพลของไพ่ 5 เหรียญ เพราะเป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดใน สำหรับท่านผู้มาดูดวงก็พยักหน้าก็เลยเล่าให้ฟังว่า เป็นพ่อค้าขายผักอยู่ตลาดคลองเตย รายได้ดีมากๆ ขายผักดี แต่ติดนิสัยชอบเล่นหวย แทงแต่ละครั้ง 5 หมื่นบาท (โอ้โหอะไรจะปานนั้น) ขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าใครก็ตามแม้แต่ตัวผมเองได้ลองของในไพ่มาหมดแล้วว่า ถ้าขึ้น 5 เหรียญ ในตำแหน่งใดก็ตาม ยิ่งขึ้นใบเดียวโดดๆ อันตรายสุดขั้ว ผลสุดท้ายที่ออกมาเจ๊งสนิท หมอไม่รับเย็บ บางดวงหมดตัวเลยก็มี ขอย้ำนะว่าเป็นเรื่องจริง ไม่เชื่อคุณลองได้ พ่อค้าท่านนี้บอกกับผมว่า เล่นจนหมดตึกไป 4 ตึกแล้ว ลูกเมียบ่นแหลก แถมจะฆ่ากันตาย มาหาผมนี้เห็นดูดวงใน “คม ชัด ลึก” สมัยทำนายดวง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้ว่าฯ เห็นว่า “แม่นยำ” เลยมาดูว่าจะถอนทุนที่จะไปเล่นการพนันฝั่งปอยเปต จะได้ไหม? ผมตอบทันควันเลยว่า “อย่าไปเลย” เก็บเงินของคุณไปลงผักดีกว่า เจ๊งแน่ หมดตัวแน่ๆ ไม่ได้หรอกครับอย่าเล่นเลย ดาบประกบตัว 2 ใบด้วย ยิ่งฉุดดวงคุณให้ย่ำแย่ลงไปอีก ผมขอร้องเถิดอย่าไปเลย “คุณเล่นการพนันไม่ได้หรอก” จากนั้นเขาก็ลากลับไป ก่อนไปให้ลองหยิบไพ่ขึ้นมาดูเฉพาะการเงินเท่านั้น ไพ่ที่ออกมา 3 ใบ ได้ไพ่ 8 ดาบ 4 ดาบ และ 2 ดาบ ก็บอกเลยว่า “อย่าไปเลย” คุณเจ๊งแน่ๆ เขาพยักหน้าแล้วกลับไป มาวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 โทรมาบอกว่าเสียไปแล้ว 4 แสนบาท ยืมเงินเพื่อนมาด้วย เอารถจำนองเอาไว้ หมดตูด หมดตัวเลย ผมบอกว่า “อย่าไป” ก็ไม่เชื่อ การพนันนี้ทำให้เราพินาศ ฉิบหายวายป่วงมาเยอะแล้ว ไม่มีดวงทางนี้อย่าเล่นเลย ทำมาหากินดีกว่า ทรัพย์ของเราประหยัด เก็บออม อนาคตก็รวยแน่ๆ ไม่ทุกข์ใจสาหัสสากรรจ์อีก

          ** ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ไพ่ยิปซี)  จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียนและเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทองจะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100% โดยจะเริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่โทร.09-1408-5627 รับจำนวนจำกัด  ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ