ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : ลงทุนได้แน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลงทุนได้แน่นอน : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถหลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ต.ภูเรือ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้นพระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถเป็นวิหารทานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 54 ปี บันทึกวันที่ 18 ธันวาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า
          ใบแรก ดวงเศรษฐีเริ่มจับ จะเป็นมหาเศรษฐีในอนาคต เพราะเป็นไพ่เศรษฐี เป็นไพ่ทางการเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่ง Achievement บรรลุสู่ความสำเร็จ มีทรัพย์สินมั่นคง อยู่ในสถานะที่มั่นคง เป็นปึกแผ่น ทั้งกิจการใหญ่โตและทรัพย์สินมากมาย อยู่ในขั้นมหาเศรษฐี และส่วนมากคนที่ได้ไพ่ใบนี้ขึ้นเป็นใบแรกจะเป็นเจ้าของกิจการต่างๆ ระดับใหญ่มากๆ ในอนาคต

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ King of wands
          เจ้าแห่งความคิด ท้าทาย เป็นบุคคลที่มีจินตนาการก้าวไกลกว่าใครๆ ชอบมีไอเดียแปลกๆ มีความกระตือรือร้นสูง คาดการแม่นยำ ไม่ค่อยผิดพลาด มองทะลุปุโปร่งด้านการงาน ฝรั่งเขาเรียกความรู้สึกนี้ว่า ฮันซ์ Hanches มีความเป็นพ่อที่ดี เป็นคนอารมณ์ดี ใจดี แต่ในบางครั้งก็จะใช้อำนาจเบ็ดเสร็จ เอาตัวเองเป็นใหญ่ได้เช่นกัน เป็นเจ้าของกิจการและทำงานชิ้นนี้สำเร็จ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Emperor
          ไพ่จักรพรรดิ เป็นไพ่ของคนที่มีอำนาจบารมี เป็นลักษณะของผู้นำ ผู้ที่จะได้เป็นใหญ่ในอนาคต มีอำนาจการปกครอง ในอนาคตภายภาคหน้าได้เป็นใหญ่แน่นอน มีแค่คนเคารพยกย่อง มีคนนับหน้าถือตา ได้ไปต่างประเทศ ทำงานกับชาวต่างชาติ มีทรัพย์มากยิ่งใหญ่ขึ้นหาคนอื่นเทียบได้ยาก มีระเบียบมีวินัยมาก เขาคือโลกแห่งความจริงมากกว่าอุดมการณ์ เมื่อโลกเปลี่ยนไป แต่พระราชาไม่ยอมเปลี่ยน ทั้งยังบ่งบอกถึงความมีอำนาจในการควบคุม บงการ สื่อสาร รวมทั้งพลังที่สามารถควบคุมตัวเองไปจนถึงมีความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงต่อคนจำนวนมากมาย

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบ ถือว่าเป็นดวงมหาเฮง ทั้งเก่งทั้งร่ำรวยมากๆ การดูดวงในไพ่ยิปซีนี้ดูใบแรกที่ขึ้น สำคัญที่สุดไม่ว่าคุณจะอธิษฐานเรื่องอะไรก็ตามใบแรกที่ปรากฏออกมานั้นเราจะรู้เลยได้ว่าสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ใบแรกใบเดียวเท่านั้น! ใบที่สองและที่สาม ตัวประกอบ ตัวสนับสนุนตำแหน่งใบแรกคุณจะรู้ได้เลยในไพ่ใบแรกนี่แหละ สำคัญที่สุด ถ้าขึ้นไพ่สามใบนี้ถือว่าดวงคุณจะทำธุรกิจ การงานสิ่งใด สำเร็จ รวย แถมมีชื่อเสียงมากๆ ดวงใหญ่ระดับประเทศนี้ บางดวงขึ้นแค่ไม้เท้า บางดวงขึ้นถ้วย บางดวงขึ้นดาบ ดวงใหญ่ๆ ระดับประเทศ หรือทำธุรกิจใหญ่ๆ สำเร็จ ต้องมีไพ่ The Emperor ขึ้นเท่านั้น แต่ถ้ายังเป็นไพ่ The Chariot ขุนศึกต้องลุยต้องฝ่าฟันกันอีกนานมาก ฉะนั้น ท่านนี้มาให้ผมดูว่า “จะไปลงทุนในประเทศเพื่อนบ้าน (พม่า) สำเร็จไหม?” สำเร็จแน่นอนครับ ท่านนี้มองการณ์ไกลมาก ว่าคุณอองซาน ซูจี ชนะการเลือกตั้งประเทศพม่าจะยิ่งใหญ่ ในอดีตด้านเศรษฐกิจ ค่าแรงถูกกว่าบ้านเรา เป็นประชาธิปไตยเต็มใบ จะมองว่าผลประโยชน์ การตั้ง การลงทุนในประเทศพม่าเปิดไฟเขียว ให้นักธุรกิจไทยไปลงทุน และค่าครองชีพพม่าถูกมาก เลยมองว่าบริษัทผมที่จะไปลงทุนนี้จะมีกำไรมากกว่า ขอบอกได้เลยว่าสำเร็จ! ตั้งแต่ใบแรกแล้ว (10 รูปเหรียญ) แต่ถ้าใบแรกเป็น 10 รูปดาบ ก็เป็นโรงเหล็กขนาดใหญ่ ไพ่ยิปซีนี่ต้องดูเหรียญเป็นหลักเสมอ ถ้าไพ่รูปเหรียญไม่ขึ้น = ไม่ควรลงทุน = ทำแล้ว หืดขึ้นคอ เผลอๆ เจ๊งเอา รูปถ้วยลงทุนได้เหมือนกัน แต่ไปได้เรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่วาบหวิว ไม่เจ๊งแต่ทรงๆ ตัวอยู่ไม่รวย การลงทุนปัจจัยคือ “เงิน” ไม่มีก็ลงทุนไม่ได้ ไม่มี Bank ก็ไม่ได้ ฉะนั้นรูปเหรียญนั่นแหละคือการเงินที่จะเข้าไปลงทุนยิ่งเหรียญเยอะถึง 10 เหรียญ ฟันธงเลยว่าอนาคตท่านนี้เป็นมหาเศรษฐีได้เลย 100 ล้าน Up แต่ถ้าได้ไพ่ 5 เหรียญ อย่าลงทุนเป็นอันขาด อันตรายสุดลิ่ม สุดขั้ว หมุนเงินจนวิงเวียนหน้ามืดหน้ามัว แถมไม่มีใครมาใช้หนี้สินต่างหาก จน จน จน เพราะไพ่ 5 เหรียญมาเยอะแล้ว จากมหาเศรษฐีลงมาคลุกฝุ่นได้เลย มีตัวอย่างมาแล้ว ตัวผมเองยังกลัวไพ่ใบนี้มากๆ 5 เหรียญนี้อันตรายยิ่งนัก เพราะเคยได้ไพ่ใบนี้มาแล้ว ถึงขนาดตอนหนุ่มนอนป้ายรถเมล์ก็เคยมาแล้ว (ไม่ได้โม้) เรื่องจริงๆ สรุปท่านนี้ลงทุนได้แน่นอน รวยแน่นอน สร้างตัวไวมากแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ