ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : บอลโลก ใครรวย ใครเจ๊ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอลโลก ใครรวย ใครเจ๊ง : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ภาพมือนี้เป็นมือของเพื่อนซี้กัน ตั้งแต่เป็นเซลส์ขายน้ำมันพืชตรามรกต เขาโทรมาว่า บอลโลกเริ่มเตะกันแล้ว ซินแสไม่เขียนลงหรือ ผมส่งภาพมือมาให้แล้วนะ ช่วยดูทีว่าจะเล่นบอลได้หรือไม่ จะเจ๊งหรือเปล่า ตอบเร็วๆ หน่อยนะ

          เครื่องหมายที่บอกว่าเล่นบอลแพ้ เจ๊ง เรื่องนี้ดูกันง่ายๆ ให้ดูมือของคนนั้น ถ้ามีเครื่องหมาย ไฝดำขี้แมลงวัน ที่เนินอังคารนอก จะเป็นมือซ้ายหรือขวาก็ตามแบบนี้ แพ้ครับ จะเป็นตัวนักฟุตบอลเอง หรือนักมวยที่เข้าชิงชัยในเกมนั้นๆ ก็ตาม แพ้ลูกเดียว

 

หัตถศาสตร์ : บอลโลก ใครรวย ใครเจ๊ง

 

          และถ้าไปเกิดขึ้นที่ฝ่ามือของนักพนันบอล หรือพวกที่ชอบเข้าบ่อน บุคคลนั้นก็จะเล่นแพ้เสียเงินเช่นกัน เพราะเนินอังคารนั้นเป็นเนินที่ใช้ดูถึงเรื่องการแข่งขัน การชิงชัยต่างๆ ถ้าเครื่องหมายให้โทษให้ร้ายเกิดที่เนินนี้ มันก็ส่งผลร้ายออกมา มาว่าจะเป็นไฝดำ หรือรูปเกาะ ยิ่งถ้ามีไฝดำขึ้นที่เนินอาทิตย์ ยิ่งเลวร้ายกว่านี้ เพราะจะเสียทั้งเงินเสียทั้งเกียรติ (ถ้าเป็นพวกผู้หญิงที่ใจกล้า พอเสียพนันเงินหมดก็จะขายตัวกันที่นั่นเลย!!?)

 

หัตถศาสตร์ : บอลโลก ใครรวย ใครเจ๊ง

 

          แต่ถ้ามีไฝแดงขึ้นที่เนินนี้ คนนั้นจะเล่นบอลหรือการพนันชนะ เรียกว่าได้เงิน ยิ่งถ้ามีไฝแดงขึ้นมาทั้งเนินอังคารนอกและเนินอาทิตย์แบบนี้ยิ่งโชคดี จะรวยฟลุก ถูกหวยเป็นเงินล้านๆ หรือคนนั้นเกิดเป็นเจ้ามือบอล ก็กลายเป็นเศรษฐีในบอลโลกที่รัสเซีย ดูง่ายๆ เรื่องของลายมือ ยิ่งเป็นเรื่องดูแพ้ชนะแล้ว มันหมูมาก สำหรับผม ไม่มีพลาด ชัวร์ ฟันธง

หัตถศาสตร์ : บอลโลก ใครรวย ใครเจ๊ง

 

          และถ้าไฝแดงไปเกิดในมือของคนที่กำลังลุ้นตำแหน่งใหญ่ๆ เช่น ตำแหน่งผู้ว่าฯ อธิบดี รัฐมนตรี บุคคลนั้น จะมีไฝแดงที่เนินอาทิตย์และเนินพฤหัส ถ้าขึ้นที่ 2 เนินนี้ ชัวร์ได้แน่ๆ 100%

          ในทางกลับกัน เกิดเป็นไฝดำขี้แมลงวันทั้ง 2 เนินนี้ ตำแหน่งหลุดครับ และมีสิทธิติดคุกด้วย

 

หัตถศาสตร์ : บอลโลก ใครรวย ใครเจ๊ง

 

          วันเกิดหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ปีนี้จัดงานที่คลองหก ปทุมธานี ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ มีการเททองหล่อพระอรหันต์แปดทิศ ท่านใดไปไม่ได้ สามารถโอนเงินไปที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8

          บูชาพระบรมสารีริกธาตุ และ พระธาตุพระสีวลี ได้ที่ 093-253-5055 เพื่อสร้างเจดีย์ที่เมืองเลยครับ สาธุๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ