ดูดวงประจำวัน

3 ราศีที่ในเดือนนี้ ยังมีลุ้นเรื่องโชค!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  ใครมีดวงชะตาราศีที่ตรงกับราศีทั้ง 3 นี้ จะลงทุนเสียงโชคอะไรก็คงพอจะมีความหวังกันได้บ้าง....แต่ๆๆๆ เอาแค่พองาม อย่าให้มันลุกลามเกินพอดีนะจ๊ะ…..ทุกโค้นนนน

          อีกไม่กี่วันก็จะถึงอีกวันสำคัญที่คนไทยรอคอย ก็วันสิ้นเดือน เตรียมตัวรับเงินเดือนกันถ้วนหน้าน่ะสิ จะวันอะไรล่ะ

          ว่าแล้วก็เปิดดวง ส่องคำทำนายจากโหรดัง พอให้จิตใจมีเรี่ยวมีแรงขึ้นมาบ้าง จากที่อ่อนโหยโรยแรงมาทั้งเดือน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน รถติด น้ำรอระบาย

          เข้าไปดูในเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/ ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ในคำทำนายดวงชะตารายเดือน เฉพาะเดือนนี้ ก็พบว่า ยังมีอีกถึง 3 ราศีด้วยกันที่ ดวงชะตานั้นยังพอมีลุ้นเรื่องโชคลาภกับเขาอยู่

          และ 3 ราศีที่ว่านั้น คือ ราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีตุลย์

        โดยหมอช้าง อธิบายความไว้ดังนี้


 

ราศีเมษ

ช่วงวันที่ 15 เมษายน - 14 พฤษภาคม

3 ราศีที่ในเดือนนี้ ยังมีลุ้นเรื่องโชค!!

          เป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทางถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียนประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดี แถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่นพยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกซ์เซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงานสิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย

 

ราศีกันย์

ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

3 ราศีที่ในเดือนนี้ ยังมีลุ้นเรื่องโชค!!

 

          ในเดือนนี้เป็นเดือนที่เรื่องกำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นช่วงที่คุณอาจจะท้อแท้หมดกำลังใจ เจอกับเรื่องเครียด มีมรสุมบางอย่างเข้ามาในชีวิต หรือบางคนจะมีข่าวไม่ดีเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่ค่อยอยากทำอะไร ต้องย้ำว่าดวงดาวเป็นผลในระยะสั้น ขอให้พยายามมองไปข้างหน้าและมีสติในการดำเนินชีวิต การสวดมนต์ไหว้พระเป็นสิ่งที่ช่วยได้เรียกว่าเป็นการแก้ปัญหาดวงดาวที่แรง ในช่วงนี้ได้สำหรับข่าวดีในเดือนนี้คือ มีจังหวะดวงในเรื่องการเงินหรือโชค อาจจะไม่ถึงขั้นถูกรางวัลใหญ่ แต่อย่างน้อยเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณสามารถดูแลและหมุนเงินในเรื่องรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น หรือใครเคยมีปัญหาในเรื่องหนี้สินที่เคยเกิดก่อนหน้านี้ ก็จะสามารถพูดคุยหรือเคลียร์กันได้อย่างลงตัวในช่วงเดือนนี้

 

ราศีตุลย์

ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

3 ราศีที่ในเดือนนี้ ยังมีลุ้นเรื่องโชค!!

          เดือนนี้ต้องระวังเพราะดวงดาวค่อนข้างแรง ถึงแม้คุณจะมีดวงดาวดี ๆ คอยคุ้มครองอยู่ก็ตาม แต่ด้วยความที่ดวงดาวแรงมาก คุณจึงต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการขับรถเดินทาง ขอให้ระมัดระวังปัญหาอุบัติเหตุ ยางแบน หรือมีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นเวลาเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่น ต้องดูแลตัวเองด้วยการทำบุญเยอะ ๆ ในช่วงนี้ แนะนำว่าควรจะหาโอกาสทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ หรือถวายสังฆทาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวตรงนี้นอกจากนี้ ในช่วงนี้บางคนอาจจะเห็นปรากฏ-การณ์เหนือธรรมชาติ เห็นวิญญาณ สิ่งลี้ลับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คลื่นของชีวิตเราไปตรงกับสิ่งเหล่านี้ได้ง่าย ขอให้อย่าไปตกใจ การสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอนจะช่วยได้ และในเดือนนี้บางครั้งความแรงของดวงดาวอาจจะกลายเป็นโชคบางคนถูกรางวัล มีโชค หรืออยู่ดี ๆ ได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ จากดวงดาวในลักษณะแบบนี้ก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

          ใครมีดวงชะตาราศีที่ตรงกับราศีทั้ง 3 นี้ จะลงทุนเสียงโชคอะไรก็คงพอจะมีความหวังกันได้บ้าง....แต่ๆๆๆ เอาแค่พองาม อย่าให้มันลุกลามเกินพอดีนะจ๊ะ…..ทุกโค้นนนน

//////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เวบไซต์  http://4998horo.gmember.com/ ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และไปติดตามอ่านทั้งหมดได้ที่งลิงค์นี้  http://4998horo.gmember.com/horoscope/monthly/aries

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ