ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : ฟื้นคืนชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟื้นคืนชีพ : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ตำบลภูเรือ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้น พระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถ เป็นวิหารทานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

 

          สุภาพสตรีท่านนี้มาดูดวงกับผมทางโทรศัพท์ 3 ปีแล้ว เป็นเจ้าของโรงงานพิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อ โทรมาดูเมื่อเดือนมิถุนายน 2558 จำวันที่ไม่ได้ อายุ 49 ปี

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          ไพ่แห่งการต้องเผชิญกับคู่แข่งในที่สุด จัดการแก้ไขปัญหา ต่อสู้กับอุปสรรคให้หมดสิ้นไปอย่างเต็มที่ สุดกำลัง การกระทำการด้วยความเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญา และความมุ่งมั่นแล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้ งานที่หนักเหนื่อย เบอร์ 5 เป็นรูปคนสู้กับมังกร คือ งานหนักเหนื่อย มังกรในที่นี้หมายถึงโรงงานได้ โรงงานขนาดย่อม ขนาดกลางก็ได้เบอร์ 5 ส่วนโรงงานขนาดใหญ่ หรือบริษัทขนาดใหญ่ใช้เบอร์ 10 อีกนัยหนึ่งหมายถึง ความขัดแย้งภายในวงการ มีคนทะเลาะขัดแย้ง ขัดกันเอง ผลก็คือ การงานติดขัด ขาดความเป็นเอกภาพ

 

ไพ่ยิปซี : ฟื้นคืนชีพ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ไม้เท้า
          รับภาระหนักในหน้าที่การงาน คุณเป็นแม่งานผู้รับผิดชอบ งานใหญ่ที่น่าหนักใจ A lot of work for little pleasure มีงานเยอะมากเป็นงานที่ไม่น่าสนุกเท่าไหร่นัก อีกทั้งเปอร์เซ็นต์ที่จะทำให้สำเร็จก็ค่อนข้างน้อย เบอร์ 10 เป็นเลขสูงสุด หมายถึง บริษัทขนาดใหญ่ ถ้าทำงานแบงก์ก็หมายถึง สำนักงานใหญ่ เบอร์ 10 ขึ้นในพื้นดวง มักเป็นพวกโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง โรงสี กิจการส่วนตัวขนาดใหญ่ แหล่งผลิตสินค้าที่ต้องอาศัยเครื่องจักร หรือประเภทขายส่ง คนที่ได้เบอร์ 10 ก็เหมาะจะทำธุรกิจส่วนตัวเหมือนกัน ถ้าทำงานให้คนอื่นก็ถือว่าทำงานหนักเหนื่อย

 

ไพ่ยิปซี : ฟื้นคืนชีพ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          เป็นไพ่ที่ดีมากๆ สำหรับค้าขาย การวางรากฐานทางธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจ อย่างมั่นคงรอบคอบทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้ามีลูกค้าประจำ มีขาประจำสั่งซื้อสินค้า มีโชคทางด้านค้าขาย ร้านค้าดี เพราะมีลูกค้าประจำอุดหนุนอยู่เนืองๆ มีออเดอร์เข้าตลอดทั้งปี งานที่รายได้ดีมาก งานจ๊อบพิเศษ ยอดนักขาย เซลส์แมน ได้ค่านายหน้า มีโชคการเงินจากเรื่องงาน คนได้เบอร์ 3 สมัครงาน หางานได้ง่าย หรือได้ค่าเปอร์เซ็นต์ค่าคอมมิชชั่นหรือคนที่ทำงานในตำแหน่ง “คนกลาง” คนได้ไพ่นี้จะเป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจะจับงานด้านใด ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ถ้าทำงานเป็นลูกจ้างเขาก็จะได้เงินเดือนขึ้นและเป็นโชคการเงินจากเรื่องงาน ได้ไพ่เบอร์ 3 เหรียญนี้ค้าขายดีมากๆ

 

ไพ่ยิปซี : ฟื้นคืนชีพ

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าดวงดี แต่! การงาน งานพิมพ์ เหนื่อยสุดๆ เต็มกำลัง เธอพูดมาตามสายว่า อาจารย์หนูจะพิมพ์เสื้อสีฟ้าวันแม่แห่งชาติ ปีที่แล้ว พิมพ์ไม่ค่อยดี ขายไม่ออกเยอะเลย มาปีนี้ปี 2558 จะขายดีไหม? ดูหน้าไพ่ ใบแรกก็เหนื่อย 5 ไม้เท้า ถือว่าหนักเหนื่อยจะสำเร็จได้ยากมากๆ 10 ไม้เท้า ก็คือ โรงงานเธอก็ไม่ใช่เล็กๆ ถือว่าเป็นโรงงานใหญ่ถึงได้ไพ่ 10 ไม้เท้า หนูไม่แน่ใจเลย ยอดปีที่แล้วตกมากๆ พิมพ์เสื้อสกรีนด้วย ขายได้และส่งออกไปได้ไม่ถึง 3 หมื่นตัว ปีที่แล้วค่าของ ค่าผ้า ค่าพิมพ์ ขายไม่ออก เลยติดลบไป 5 แสนกว่าๆ ปีนี้จะขายดีไหม? มาดูไพ่ใบสรุป ได้ไพ่ 3 เหรียญเป็นไพ่เฮงด้านค้าขายล้วน ถ้าท่านใดจะเปิดร้านค้า ค้าขายใดๆ ถ้าดูในพื้นชะตาในไพ่ 10 ใบ ถ้าไม่มีไพ่ 3 เหรียญล่ะก็ถือว่าค้าขายเหนื่อยสุดๆ ยิ่งเศรษฐกิจช่วงนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ค้าขายเหนื่อยสุดๆ ยิ่งได้ไพ่ The moon ด้วยจะมีการเปลี่ยนเช็คบ่อย จนถึงเช็คเด้ง ไพ่ 3 เหรียญนี้ถือว่าเป็นไพ่เหรียญที่สำคัญที่สุดในค้าขายแถมมีเพียงใบเดียวเสียด้วยในกระบวนการเหรียญ ส่วน 2 เหรียญนี้ แค่หมุนเงินให้รอดเท่านั้น จะกระเตื้องยอดขายต้อง 3 เหรียญใบเดียว เลยทำนายไปเลยว่า “ลงทุนได้เลยคุณได้ไพ่ 3 เหรียญ ขายดีแน่นอน” เธอหายกังวลแล้ววางหูไป จนมาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2558 เวลา 9 โมงเช้า โทรมาหาผม โทรมาขอบคุณมากๆ เลยค่ะอาจารย์ ยอดขายเสื้อได้เกือบ 8 แสนตัว ยอดขายทะลุทะลวง มีกำไรมากที่สุดในชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ