ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ชนมา 2 ครั้งแล้วไม่ตาย !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนมา 2 ครั้งแล้วไม่ตาย !!? : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เรื่องของอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง จะมีเมื่อไรไม่มีใครจะรู้ล่วงหน้าได้ นอกจากพระอภิญญาที่ได้ อนาตังสญาณแล้ว แบบนี้ท่านจะรู้ได้ เพราะสามารถรู้อนาคตของคนและสัตว์ต่างๆ

 

          แต่ในทางหัตถศาสตร์แล้ว รู้ได้ครับ!!? อุบัติเหตุ ว่าใครจะเกิดอุบัติเหตุ จะโดนหนักหรือเบา หรือจะกลายเป็นคนพิการไปเลย เรื่องนี้ทางลายมือบอกได้ครับ และได้เขียนลงไปเยอะแล้ว เช่นอุบัติเหตุจากรถยนต์ อุบัติเหตุจากการลื่นล้มจนเป็นอัมพาต ฯลฯ

 

หัตถศาสตร์  : ชนมา 2 ครั้งแล้วไม่ตาย !!?

   
          อย่างในภาพมือวันนี้เป็นคนส่งน้ำดื่มที่เป็นกิน หายไปเกือบเดือน มาวันนี้จึงรู้ว่าเขามีอุบัติเหตุ ขับรถมอเตอร์ไซค์จอดติดไฟแดง แล้วจู่ๆ ก็มีแท็กซี่วิ่งมาชนท้าย เลยบาดเจ็บนอนโรงพยาบาลสิบกว่าวัน!!? และที่เจ็บมากๆ คือส่วนหลัง หมอนรองกระดูกเคลื่อน ดูจากภาพจะเห็นได้ชัดเจนที่เส้นสมองในมือซ้าย จะเห็นว่าตรงรูปเกาะนั้นมีเนื้อดันขึ้นมาถึง 2 จุด ตรงนี้ล่ะครับที่เป็นเครื่องหมายบอกเหตุหลังมีปัญหา

 

หัตถศาสตร์  : ชนมา 2 ครั้งแล้วไม่ตาย !!?

          เป็นตายเท่ากัน!!? และที่ต้นเส้นสมองในมือซ้ายจะเห็นว่ามีรูปเกาะใหญ่มากๆ และที่มือขวาก็มี!! ถ้าเป็นลักษณะนี้แล้วมันเป็นการบ่งบอกว่าเรื่องของอุบัติเหตุต้องเกินขึ้นแน่ๆ และนี่คือชะตาชีวิตของเขาที่ต้องเจอ แล้วมันแรงมากน้อยแค่ไหน? จะตายไหม? จะพิการหรือไม่? เราไปหาเครื่องหมายกัน

 

หัตถศาสตร์  : ชนมา 2 ครั้งแล้วไม่ตาย !!?

 

          ที่มือขวาจะเห็นว่าเส้นสมองชำรุดมากตั้งแต่ต้นเส้นแล้ว และมีเส้นอุบัติเหตุที่วิ่งออกจากอังคารใน วิ่งเข้าไปชนเส้นสมอง และที่สำคัญตรงบริเวณนี้ เส้นชีวิต ได้ขาดหายไป!!? มันเป็นการบ่งบอกว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นตายเท่ากัน เพราะเส้นชีวิตได้ขาดหายไป แต่ยังโชคดีที่มีเส้นคุ้มกันมาช่วยต่ออายุให้ คิดว่าตอนนอนโรงพยาบาล พ่อแม่คงไปบนเจ้าให้ไม่ตาย เจ้าหนุ่มจึงรอดตายมา ยังโชคดีๆ แล้วครั้งที่ 3 ล่ะ!!?
 

          บอกบุญครับ วันเกิดหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ปีนี้จัดที่ คลองหก ครับ และมีการเททองหล่อพระอรหันต์ แปดทิศ ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ครับ ใครที่ไปไม่ได้ ก็โอนเงินเชิญทำบุญ ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8
  
          ข่าวดี พระธาตุมาแล้วครับ เชิญบูชาพระบรมสารีริกธาตุและพระธาติพระสีวลีได้ที่ 094–253-5055 ได้บุญสร้างเจดีย์ที่เมืองเลยครับ สาธุๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ