ดูดวงประจำวัน

ไพ่เศรษฐี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่เศรษฐี : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ตำบลภูเรือ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้น พระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถ เป็นวิหารทานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึก วันที่ 9 ตุลาคม 2550

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
          เป็นไพ่การงานติดขัด หนักเหนื่อยสุดๆ สังเกตจาก กระทาชายนายนี้ บนศีรษะมีผ้าโพกหัวอยู่ หมายถึง ถ้าไม่มีการทำผิดพลาดซ้ำสองหรือถูกกลั่นแกล้ง ซ้ำเติมให้ทรุดลงไปอีก งานทุกงานได้ไพ่ใบนี้ถือว่าติดขัด ล่าช้า ไม่คืบหน้า หรือบางท่านต้องหยุดชะงัก อาจจะต้องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือหาทางแก้ไข อย่างไรก็ดี งานนี้อาจจะบรรลุผลได้ ถ้าไม่มีการกระทำซ้ำสองครับ

 

ไพ่เศรษฐี

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ KNIGHT OF SWORDS
          อัศวินถือดาบ ถือว่าเหนื่อยสุดๆ ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงคนหัวแข็ง ไม่พูดประจบใคร ทำอะไรจริงจัง หนักแน่น ทำบุญกับใครไม่ขึ้น พูดจาโผงผาง พูดตรงๆ แบบขวานผ่าซาก ยึดถือความจริงเป็นหลัก ทายตามดวงว่า ชีวิตของคนคนนี้ ฟันฝ่าอุปสรรคมาเยอะ ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอด ขาดคนอุปการะ แต่จะตั้งตัวได้ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองครับ

 

ไพ่เศรษฐี

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 เหรียญ
          ไพ่เศรษฐีของจริง เป็นไพ่การเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่ง ใครได้ไพ่ใบนี้รับรองได้เลยต้องเป็นเศรษฐีแน่นอน อาจเป็นล้านหรือหลายๆ ล้าน มีที่ดินทรัพย์สินมรดกตกทอด ผู้ที่มีโชคทางการค้าขายธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรร ถ้าเกิดมาฐานะธรรมดาๆ ก็จะได้คู่ครองที่รวย หรืออยู่กินกันจนร่ำรวย หรือบางท่านมีดวงบรรลุความสำเร็จ มีทรัพย์สินมั่นคง อยู่ในสถานะที่มั่นคงเป็นปึกแผ่น ทั้งกิจการใหญ่โตและทรัพย์สินมากมาย อยู่ในขั้นมหาเศรษฐีครับ

 

ไพ่เศรษฐี

 

          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่สามใบนี้ บอกได้เลย ดวงนี้ต้องพึ่งตนเอง และทำงานหนักมากๆ แต่มีไพ่ 10 เหรียญ ไพ่เศรษฐีขึ้นหนึ่งใบ ในไพ่สรุป ทำนายสั้นๆ ว่า สู้แล้วรวยแน่นอนครับ รวยบ้า รวยบอ อะไรหมอ ผมนี่นะรวย ครับ ผมทำนายตามหน้าไพ่ แต่ตอนนี้อายุ 46 ปี แล้วยังไม่มีอะไรเลย คุณทำงานอะไร ผมทำงานเป็นพนักงานบรรจุสิ่งของเข้าตู้คอนเทนเนอร์อยู่แหลมฉบังครับ เหนื่อยสุดๆ คุณหมอ งานนี้แล้วแต่เรือมาจากสิงคโปร์ มาเลย์ อินโดนีเซีย มาลงท่าเรือแหลมฉบัง ผมจะไปรับของเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แล้วส่งให้บริษัทนำเข้าเสียภาษี และส่งตามห้างต่อไป เวลาผมก็ไม่ค่อยมี บางครั้งตีสองยังต้องมาขนของจากท่าเรืออีก แต่ผมทำมานานมากๆ แล้ว ตั้งแต่อยู่ท่าเรือคลองเตยครับ ดูตามหน้าไพ่ 2 ใบ คือ 9 ไม้เท้า และ KNIGHT OF SWORDS นี้ เหนื่อยอยู่แล้วครับ คงต้องลุยกันสักพักใหญ่ๆ ครับ ผมเลยถามว่า ใจของคุณอยากมีบ้านหลังใหญ่ใช่ไหม ทำไมหมอรู้ล่ะ 10 เหรียญ เรียกว่า ในอนาคตจะมีบ้านหลังใหญ่ๆ แน่นอนครับ ผมรับรองได้ เคยดูมาเยอะแล้ว ตอนนี้ ขณะนี้ ยังเหนื่อย ยังลำบากอยู่ แต่ในอนาคตมีแน่ๆ จากนั้นก็ลากลับไป มาเจออีกทีที่โรบินสันศรีราชา เขาเข้ามาทักผมก่อน ถามว่า หมอจำผมได้ไหม? จำไม่ได้หรอกครับ ดูหมอเยอะจนเบลอไปหมด จำลูกค้าไม่ได้ ปีหนึ่งดูตั้ง พันๆ ดวง ผมที่เคยไปหาหมอ ทำงานอยู่ท่าเรือแหลมฉบังไงครับ จำได้ครับ ดีใจจังเลยหมอ ผมซื้อบ้านที่พัทยาในราคา 3 ล้านกว่าได้ครับ แบงก์ให้กู้ ผ่อนแบงก์ และให้ลูกสองคนช่วยผ่อนครับ ดีใจมากๆ อยากมีบ้านอยู่ ผมกับแฟนเช่าเขาอยู่มาเกือบ 30 ปีครับ หมอนี่แม่นจริงๆ ครับ ผมดีใจด้วย สู้ๆต่อไปครับ ชีวิตนี้ต้องสู้สถานเดียวครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ