ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ไอ้ลูกทรพี!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอ้ลูกทรพี!!? : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          วันนี้ผมมีภาพมือของสาวฝรั่งที่อยู่สวิตเซอร์แลนด์มาให้ชมกัน สาวใหญ่คนนี้เป็นคนรู้จักกับญาติของผมที่อยู่สวิส ที่นำภาพมือคนนี้มาลงก็เพราะว่า คนนี้มีทั้งเครื่องหมายที่ดีและไม่ดี เรามาดูกันว่ามีเครื่องหมายอะไรที่ทำให้เขาได้รับการเลี้ยงดูจากรัฐบาลไปจนตายและเครื่องหมายอะไรที่ต้องเสียมรดกจากสามีที่ตายไปถึงครึ่งนึง

 

          เส้นอุปถัมภ์คุ้มครอง
          จุดเด่นของมือนี้ก็คือ เส้นอุปถัมภ์ทั้งสองมือ บ่งถึงจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ สำหรับสาวใหญ่คนนี้ก็คือได้รัฐบาลสนับสนุนในเรื่องของเงินๆ ทองๆ นั่นเอง เนื่องจากสามีของสาวท่านนี้ได้เสียชีวิตลง เขาจึงได้รับการเลี้ยงดูจากรัฐบาลทำให้มีกินมีใช้ไปตลอดชีวิต
ไอ้ลูกทรพี!!

 

หัตถศาสตร์ : ไอ้ลูกทรพี!!?
  

          แฟนๆ “คม ชัด ลึก” คงเห็นเครื่องหมายที่เสียหายบนเนินเสาร์กันแล้วว่านั่นคือ เครื่องหมายเกาะนั่นเอง หลังจากที่คู่ครองเสียชีวิต สาวใหญ่คนนี้ก็ได้ถูกลูกเลี้ยงที่เลี้ยงดูมาได้เอาทนายมาฟ้องแบ่งมรดกครึ่งนึง แถมยังชนะอีกด้วย!! จึงทำให้เสียบ้านอาศัยอยู่ จนต้องย้ายไปอยู่หอพัก เวรกรรมๆ
  
          แต่ถึงอย่างไรก็ตาม คนดีฟ้าก็ยังคุ้มครอง เพราะสาวใหญ่ท่านนี้ได้เงินเลี้ยงดูจากรัฐบาลไปตลอดชีวิต เรียกว่ามีกินมีใช้ไม่อดตายไปตลอดชีวิต
  

 

หัตถศาสตร์ : ไอ้ลูกทรพี!!?


          ข่าวด่วนข่าวดี วันเกิดหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ปีนี้ จะทำบุญหล่อพระ อรหันต์แปดทิศ ที่วัดคลองหก ปทุมธานี ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ เชิญทำบุญ ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8
  
          บูชาพระธาตุฯ พระสีวลีได้ที่ 09-4253–5055 เพื่อสร้างเจดีย์ที่เมืองเลย โมธนาสาธุครับ

          ดูลายมือเจาะลึกได้ที่ line: www.benjateler.com, 08-9783-2424 ดูฟรีได้ที่ Fb: Do2hands,

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ