ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : วิศวกร หลังคาโค้งคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิศวกร หลังคาโค้งคนแรก : คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          วันนี้ผมมีภาพมือของวิศวกรโยธาท่านหนึ่ง ซึ่งมีความสามารถไม่ธรรมดา เพราะได้ออกแบบสร้างหลังคาศาลากลางน้ำคลองหก ปทุมธานี ให้แก่ หลวงพ่อวิชัย เขมิโย อยู่ คนผู้นี้ถือว่าเป็นคนที่เก่งอย่างยิ่ง เพราะหลวงพ่อวิชัยท่านบอกไว้ว่าศาลากลางน้ำนี้สร้างไม่เหมือนกับที่อื่น จึงทำให้ออกแบบหลังคาต้องเป็นวิศวกรที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ มิฉะนั้นจะสร้างไม่ได้เลย เรามาดูความสามารถของวิศวกรท่านนี้กันเลยดีกว่าว่าเขามีเครื่องหมายอะไรที่โดดเด่นเหนือบุคคลอื่นกัน

หัตถศาสตร์ : วิศวกร หลังคาโค้งคนแรก

 

          ปัญญาเป็นทรัพย์
          เครื่องหมายที่โดดเด่นที่สุดสำหรับมือนี้เลยก็คือ เส้นสมองที่สวยคมดุจใยไหม นี่คือจุดเด่นสำหรับมือนี้ ทำให้เขามีความคิดความอ่านที่ไม่เหมือนใคร และยิ่งได้เป็นวิศวกรโยธานักออกแบบด้วยแล้ว ก็สามารถสร้างผลงานที่หาได้ยากยิ่งออกมาได้ จะเรียกว่า แค่เส้นสมองเส้นเดียว ก็สามารถทำเงินกินใช้ไม่หมดแล้วครับ และจุดนี้เองที่เป็นฐานให้แก่เส้นวาสนาในมือขวาของเขาเป็นโดมเกิดขึ้น เครื่องหมายโดมที่ผมเห็นมานั้น ร้อยคนมีสักคนหนึ่งยังหายากเลยครับ ไม่ใช่จะมีกันให้เห็นกันง่ายๆ นะ เพราะสองเส้นมาประกบกัน จึงทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า หน้าที่การงานจึงไม่ต้องห่วงสำหรับมือนี้ มั่นคงยาวนานอย่างแน่นอนครับ และเส้นที่โดดเด่นมากๆ คือเส้นพฤหัส ที่บ่งถึงความสามารถของคนเรา จะเห็นว่าสวยมากๆ เก่งไม่เก่งดูตรงนี้ละครับ ส่วนเครื่องหมายที่ต้องระวังมากๆ คือ เส้นวาสนาเป็นเกาะ จึงต้องระวัง จะเอาเงินไปลงกับใคร สูญครับ ระวังครับระวัง

 

หัตถศาสตร์ : วิศวกร หลังคาโค้งคนแรก

 

          ข่าวด่วนข่าวดีหลวงพ่อวิชัย เขมิโย จะทำบุญหล่อพระอรหันต์แปดทิศ ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ เชิญทำบุญ ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ดูลายมือเจาะลึกได้ที่ line: www.benjateler.com, 08-9783-2424 ดูฟรีได้ที่ Fb: Do2hands,

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ