ดูดวงประจำวัน

ไฝที่สิบสามจุดเส้น (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่สิบสามจุดเส้น (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ปกติใบหน้าจะสมมาตรและสามารถแบ่งออกเป็นสองซิก ดังนั้น คำที่ใช้จึงเหมือนกันหลายคำ ใบหน้าแต่ละซีกสามารถแบ่งออกเป็น 135 ส่วน โดยไม่ต้องคำนึงว่าเป็นซีกซ้ายหรือซีกขวา และแบ่งได้เป็นสิบสามบริเวณเมื่อแบ่งตามแนวตั้งจากบนล่างโดยเรียกว่าสิบสามจุดเส้น แต่ละ “จุดเส้น” ยังแบ่งออกเป็นส่วนย่อยได้อีก การอ้างอิงถึงระบบแบ่งส่วนนี้ทำให้สามารถแปลความหมายความสำคุญของไฝแต่ละเม็ดได้ง่ายโดยดูจากตำแหน่งที่ไฝปรากฏ

 

          ความเชื่อมั่น (ซือคง)

 

ไฝที่สิบสามจุดเส้น (ต่อ)

(pic 1)

 

 

          ตำแหน่งความเชื่อมั่น (ซือคง) บ่งชี้ถึงความสามารถของผู้คนในการเข้าสังคมและสร้างเครือข่ายกับคนอื่น มันยังแทนจิตสำนึกและความสำนึกตนอีกด้วย ไฝตำแหน่งนี้บ่งชี้ถึงผู้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ให้คุณกับพ่อแม่หรือคู่สมรส ทั้งยังสามารถบอกถึงผู้ที่อารมณ์อ่อนไหวและจิตใจเปราะบางเกินไปอีกด้วย

          กึ่งกลาง (จงเจิ้ง)

 

ไฝที่สิบสามจุดเส้น (ต่อ)

(pic 2)

 

 

          ตำแหน่งกึ่งกลาง (จงเจิ้ง) แทนสติปัญญาและไหวพริบปฏิภาณ ถ้าพบไฝนี้ตำแหน่งนี้จะบ่งชี้ถึงผู้มีความสัมพันธ์ในด้านวิชาชีพอันย่ำแย่ในที่ทำงาน ดังนั้นจึงก้าวหน้าได้ยาก

          โถงทรัพยากร (อิ่นถัง)

 

ไฝที่สิบสามจุดเส้น (ต่อ)

(pic 3)

 

 

          ตำแหน่งโถงทรัพยากร (อิ่นถัง) แทนความสามารถในการแก้ปัญาได้ดี ความเป็นอิสระและโชคโดยรวมในชีวิต ถ้าพบไฝที่นี่ พวกเขาน่าจะประสบปัญหาและความถดถอยในชีวิตเป็นอันมาก อีกทั้งบ่งชี้ว่าพวกเขาขาดวิสัยทัศน์ในชีวิตและมีทัศนคติที่มองโลกในแง่ร้ายอีกด้วย
ติดตามไฝที่ตำแหน่งสิบสามจุดเส้นต่อได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ