ดูดวงประจำวัน

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : รักนี้ทรมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักนี้ทรมาน : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ขอเชิญร่วมงานบุญสร้างพระอุโบสถ วิหารทาน ขอกราบเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน ท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญเทพื้นพระอุโบสถ หลังใหญ่ ถวาย ณ วัดป่าสันติวนาวาส บ้านหนองกุง ตำบลภูเรือ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การเทพื้น พระอุโบสถ ถือว่าวิหารทาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง บอกไว้ว่า ทำบุญกับพระพุทธเจ้าร้อยครั้ง ยังสู้สร้างวิหารทานไม่ได้ จะมีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความมั่งคั่ง เจริญด้านทรัพย์มากมายมหาศาล ทรัพย์ในการสร้างจะไม่โดนไฟไหม้ ไม่โดนพายุ ทรัพย์สินไม่พินาศเสียหาย เนื่องจากพระอุโบสถ เป็นวิหารทานที่ศักดิสิทธิ์ มีอานิสงส์เยอะมาก ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญทุกๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้ รวย รวย รวย ครับ

          มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 42 ปี บันทึก วันที่ 6 ตุลาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          ไพ่แห่งความผิดหวัง ไพ่แห่งความไม่แน่นอน ดวงชะตาพลิกผันตลอด ความลังเล ความท้อ ความเศร้าหมอง ถ้าเป็นเรื่องความรักแล้วเศร้าใจ ไม่แน่ใจในรักนี้ เครียดตลอด กลุ้มใจ ไพ่แห่งความทุกข์ตรม ไม่ว่าจะอธิษฐานเรื่องอะไร จะไม่สำเร็จลุล่วงไปได้ ควรใช้สติ ให้พิจารณาให้รอบคอบ ให้ฝึกสมาธิเยอะเป็นวิธีแก้ได้ดีที่สุด สำหรับคนที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นใบแรก

 

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : รักนี้ทรมาน

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ใจร้อน หงุดหงิด ชวนทะเลาะตลอด ความสูญเสีย การแยกจากกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศ คดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อน วู่วาม หงุดหงิด ใจร้อน ชวนให้มีเรื่องขัดแย้งเสมอ ถ้าดูเรื่องความรักก็จะต้องแยกกัน คนละที่ ถ้าร่วมกันนานๆ มากมีเรื่องจุกจิกกวนใจตลอด

 

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : รักนี้ทรมาน

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          Arguments การโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อร้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ การต่อสู้หรือขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจเหนือกว่า เช่น ขัดแย้งกับเจ้านาย ไม่ถูกชะตากับครู อาจารย์ เถียงทะเลาะกับบิดามารดาเป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนกำแพง เป็นนิสัยที่แก้ยาก คนแบบนี้ไม่เชื่อเรื่องดวง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ถ้าเก่งก็ดีไป แต่ส่วนมากทำงานกับใครเขาไม่ได้ ถือว่าเป็นไพ่ที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเองสุด สุด

 

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : รักนี้ทรมาน

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ แล้วถือว่ามีปัญหาแน่นอน เนื่องจากไพ่ The Moon เป็นไพ่ผิดหวัง ประจบกับได้ไพ่ดาบถึง 2 ใบติดๆ คือ 3 ดาบ และ 5 ดาบ ก็ทำนายไปได้ว่า ดวงคุณมีปัญหาในทุกๆ ด้าน ถ้าด้านความรักแล้วล่ะก็ ถือว่าไม่สำเร็จ ถ้าด้านการงานก็ถือว่าไม่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ย่ำต๊อกอยู่กับที่ ถ้าเป็นเรื่องการเงิน มีเกณฑ์โดนโกง เนื่องจากไพ่ The Moon นี้เป็นไพ่ “ไม่ดี” แถมคิดมาก กลุ้มตลอด เธอก็ตอบมาว่า ดิฉันมีปัญหาเรื่องแฟนมาตลอด รักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย พอจบ ดิฉันทำงานองค์การโทรศัพท์ แฟนทำงานเป็นวิศวกร บริษัทต่างชาติ ชีวิตรัก ลุ่มๆ ดอนๆ รักกันมาตั้งแต่ปี 2534 ไม่เคยได้อยู่ด้วยกันมีโครงการจะแต่งงานตั้งแต่ตอนจะจบใหม่ แฟนได้งานทำ ดิฉันได้งานทำ เลยเป็นอะไรที่ต้องแยกจากกัน ดิฉันทำงานที่เพลินจิต แฟนทำงานตามต่างจังหวัด แล้วแต่ที่บริษัทเหมางานได้ มีปัญหาหลายเรื่อง ญาติของเขา ญาติของเรา พ่อแม่ดิฉันไม่ชอบเขา เพราะอยู่ต่างจังหวัดก็ไม่รู้ว่าไปมีเมียไว้ที่ไหน หวาดระแวงไปหมด ส่วนญาติของเขา หาว่าดิฉันฐานะยากจน ปัญหารุมเร้ามาตลอดเกือบ 20 ปี เลยถามหมอว่า “จะมีโอกาสครองรักกันและจะมีความสุขมีครอบครัวไหม ดิฉันอยากมีลูก อยากตั้งหลักปักฐานเสียที อายุก็เยอะมากๆ ขึ้นแล้ว” ผมเลยให้คุณอธิษฐานไพ่อนาคตดีกว่าว่า ดวงของคุณกับดวงของเขาจะได้รักกันสมปรารถนาหรือไม่? เธอก็อธิษฐานหยิบไพ่มา 3 ใบ ก็ได้ไพ่ ดังนี้ 1. Knight of swords 2. 5 ดาบ 3. The Moon ใบที่หนึ่งอัศวินดาบ ใบที่สองห้าดาบ และไพ่สรุป The Moon ก็เอวังด้วยประการฉะนี้ ผมตอบไปเลย ให้ทำใจได้เลย คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่ไหม? ถ้าเชื่อว่าเราเคยทำบุญร่วมบุญมาด้วยกัน มันก็จะต้องเป็นเนื้อคู่กันตลอดชีวิต ดวงคนรัก หลายๆ คนต้องอาศัยบุญเกื้อหนุนให้มาพบกันรักกันจนได้ แต่ถ้าไม่ใช่มันก็เป็นอะไรที่ไม่ใช่อยู่ดี ของสิ่งไหนเป็น “ของเรา” เราก็ได้อยู่ดี ถ้าไม่ใช่ขอเรา ก็ไม่ใช่ ขอให้คุณทำใจเสียเถิด ทรมานมาแล้วรักนี้ ผมแนะนำให้คุณเปิดไพ่ใหม่ ให้คุณอธิษฐานจิตใหม่ว่า ดวงของข้าพเจ้าจะได้พบคนรักจริงๆ ไหม ? ในไพ่อนาคตสามใบ เธอก็อธิษฐานจิตออกมาในไพ่ ไพ่ใบที่หนึ่งได้ไพ่ King of cups ไพ่ใบที่สองได้ไพ่ 2 ถ้วย ไพ่ใบที่สามได้ไพ่ The star แสดงว่าอนาคตยังมีลุ้น คิงส์ถือถ้วยนี้จะได้แฟนแก่กว่าคุณ 5-10 ปี เป็นผู้อุปถัมภ์ดวงคุณ ไพ่ใบที่สอง 2 ถ้วย เขารักคุณจริง ไพ่ใบที่สาม The star อยู่ด้วยกันร่มเย็นเป็นสุข ในอนาคตข้างหน้านี้คุณจะได้พบรักใหม่แน่นอน ดีกว่าที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ อาจจะนานหน่อยแต่ก็เป็นไพ่อนาคตอันสุดใส ดีกว่าเปิดไพ่ The Moon ได้ถึง 2 ครั้ง ขอให้โชคดี สมหวังในด้านความรักนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ