ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : รักแท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่ยิบซี : รักแท้

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี

 
          ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษ อายุ 54 ปี ดูทางโทรศัพท์ บันทึก 10 เมษายน 58

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Lovers
          ไพ่แห่งความรัก เป็นไพ่เรื่องรักล้วนๆ ไม่มีอะไรเจือปน เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ ช่างคุย อยากรู้ อยากเห็น ช่างวิตกกังวลสงสัย มักหมกมุ่นอยู่กับตัวเอง รักสวยรักงาม เพ้อฝันจนถึงขั้นเพ้อเจ้อ ถ้าขึ้นใบแรก หมายถึง ชีวิตนี้มีเรื่องความรักที่ทำให้ชีวิตวุ่นตลอด ทำงานด้าน สวยๆ งามๆ ดีแต่ไม่ค่อยอดทนสู่งานหนัก

 

ไพ่ยิบซี : รักแท้

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ไพ่แห่งความกลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ เป็นไพ่ของคนคิดมากมาย หาจุดจบไม่ได้ ชอบคิดถึงเรื่องอดีตเก่าๆ และเรื่องร้ายๆ เจ้าอารมณ์ หงุดหงิด มีโทสะรุนแรง อีกนัยหนึ่งหมายถึงการสูญเสีย การจากไปของญาติผู้ใหญ่ ด้านสุขภาพ ให้ระวังโรคปวดหัว สายตาไม่ดี เป็นไมเกรน ตาพล่ามัว ไม่แจ่มใส

 

ไพ่ยิบซี : รักแท้

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ดาบ
          ระวังโดนทรยศหักหลัง ถูกลอบทำร้ายเดี้ยง ตายสนิท บาดเจ็บสาหัส เข้าโรงพยาบาลผ่าตัด ถ้าเป็นเรื่องความรัก หมายถึง เลิกกัน หย่าร้าง ด้านการงาน หมายถึง งานล้มเหลว ไม่สำเร็จ ต้องออกจากงาน ดวงตกอย่างยิ่ง ไพ่ใบนี้ค่อนข้างย่ำแย่ หรือไม่ดีเอาเลย ต้องระวังสุขภาพอย่างหนัก คนที่ได้ไพ่นี้ ส่วนมากได้เข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด หรือมีโรคประจำตัว ป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล มีเรื่องเคราะห์เข้ามา

 

ไพ่ยิบซี : รักแท้

 

          คำทำนาย
          ยังหนุ่มแน่น ทำงานอยู่ที่บริษัทน้ำมันตราม้าบิน คงจะเป็นโมบิลออย ผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ สมัยนั้นผมมักจะไปฮันนีมูนบางแสน เพราะใกล้บ้านผม ผมอยู่บางนา สมัยนั้นจะไปบางแสน พัทยา ต้องไปถนนสายเดียว คือ สายบางปูเก่า เข้าบางปูแล้วไปฉะเชิงเทรา แล้วเข้าบางแสน สมัยนั้นเดินรถทางเดียวและมีเส้นทางเดียวที่จะไปบางแสนได้ โดยผมขับรถโตโยต้า รุ่นเก่าหลังตัดเป็นโคโรน่า สมัยนั้นถือว่าหรู ผมขับพาภรรยาและแม่ยายไปบางแสน ระหว่างนั้นผมแซงรถสิบล้อขึ้นไปแต่ปรากฏว่ามีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูง ผมแซงไม่พ้น ชนเข้าอย่างจัง ตัวผมหน้าอกกระแทกพวงมาลัย ปอดฉีก ซี่โครงหัก 4 ซี่ ใบหน้าแตกเป็นแผลเหวอะหวะ ส่วนภรรยาผมศีรษะโขกกับคอนโซลยุบลงไปตามตัว ได้รับการกระแทกที่ปอด แขน ขา หัว ส่วนแม่ยายผม กระดูกไหปลาร้าหัก ตำรวจพาไปโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งสมัยนั้นถือว่ารักษาดี ภรรยาผมผ่าตัด 3 รอบ เนื่องจากมีเลือดตกลงในปอด ส่วนผมผ่าตัด 1 ครั้ง เย็บ 50 เข็มที่หน้าอก ผมก็รักษาภรรยาผมเรื่อยๆ ยิ่งผ่าตัดมากก็ยิ่งเสียเลือดมาก แถมน้ำหนักจาก 60 กก. ลดลงมาเหลือ 40 กก. แรกๆ ก็มากายภาพบำบัด ตอนนี้ปี 2558 นี้เธอเดินไม่ได้แล้ว และผอมจนผมตกใจ กินข้าวก็ไม่ได้ รักษามา 28 ปีได้ครับ เธอก็ไม่ดีขึ้นเลย ผมต้องเฝ้าปรนนิบัติภรรยาผม ผมรักภรรยาผมมากๆ และไม่เคยจะทอดทิ้งเธอ เนื่องจากผมรักเธอสุดหัวใจ สงสารเธอ ความผิดก็เป็นความผิดของผม ผมไม่น่าแซงรถเลย ทุกวันนี้ผมปรนนิบัติเธอ เธอจะน้ำตาไหลอาบแก้มทุกๆ ครั้ง มองผมด้วยดวงตาแห่งความเศร้า เธอบ่นว่าอยากตายวันละหลายครั้ง ผมก็บอกว่า “พ่อจะไม่มีวันทอดทิ้งแม่ ยกเว้นพ่อจะตายก่อน” ผมจะดูแลเธอยันตายกันไปข้างหนึ่ง จากนั้นเขาก็วางหูไป ผมขอสดุดียกย่องสุภาพบุรุษท่านนี้ จะหาคนที่มีรักแท้อย่างนี้ที่ไหนได้ ได้แต่ภาวนา เรามาใช้หนี้กรรมในชาตินี้ ก็ต้องสู้ๆๆๆ กันต่อไปครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ