ดูดวงประจำวัน

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          ไฝที่วังโชคลาภและคุณธรรม

 

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

(pic 1)

 

          วังนี้ซึ่งอยู่ที่บริเวณเหนือคิ้วบอกถึงการรับรู้ชีวิตที่อยู่บนพื้นฐานค่านิยมหลักและประสบการณ์ของผู้คน วังโชคลาภและคุณธรรมที่ดีจะบอกถึงการมองโลกในแง่ดีซึ่งทำให้มองทุกสถานการณ์และทุกเหตุการณ์ในส่วนที่ดีที่สุด ขณะที่วังโชคลาภและคุณธรรมมีนัยบอกทัศนคติที่มีต่อชีวิต มันยังสะท้อนความสุขทางใจและทางอารมณ์รวมทั้งความเติมเต็มทางจิตใจภายในส่วนลึกอีกด้วย รวมทั้งบอกถึงการอบรมบ่มเพาะมิติด้านจิตใจของผู้แสวงหาเป้าหมายของชีวิตอย่างถูกต้องชอบธรรม

         

 

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

(pic 2)

 

          ไฝที่อยู่ในบริเวณนี้บอกถึงการมองด้านต่างๆ ในชีวิตเป็นลบไปหมด พูดอีกนัยหนึ่งคือพวกเขาอาจมองโลกในแง่ร้าย ชอบเย้ยหยันประชดประชันและมักสับสนในทิศทางชีวิต การรับรู้ชีวิตแบบนี้มักทบซ้อนด้วยความคิดที่ไม่จำเป็นมากมาย ซึ่งกีดขวางไม่ให้พวกเขามองเห็นสิ่งที่สำคัญแท้จริงจึงมักพลาดโอกาสต่างๆ และมัวแต่ไปสนใจสิ่งที่ไม่ให้ผลลัพธ์ตอบแทนหรือไม่ให้พัฒนาการที่เป็นคุณ

          นอกจากนี้การที่จะคิดมากเกินไปยังอาจทำให้พลาดโอกาสที่อยู่เบื้องหน้าได้มาก เพราะเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจลงมือทำก็อาจสายเกินไป ซึ่งบ่งชี้ถึงข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาอาจมีทักษะการวางแผนที่ย่ำแย่มาก จึงสูญเสียโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ ในชีวิต

          ไฝนี้ยังแสดงถึงการไร้ความสามารถที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกด้วยไม่ต้องสงสัยว่าตัวตนภายในและชีวิตที่เปี่ยมเต็มความหมายจะลดน้อยลงไปจากการใช้ชีวิตอันมืดมิดด้วยความคิดที่เป็นลบ ชีวิตของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่พึงพอใจและความชิงชังต่อสิ่งใดก็ตามที่พวกเขาล้มเหลวหรือไม่บรรุผล พวกเขาอาจมองไม่เห็นหนทางที่จะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นซึ่งนำไปสู่การไม่ลงมือทำอะไรเพื่อสร้างความแตกต่าง จึงไม่น่าประหลาดใจที่พลังชีวิตของพวกเขาจะพลอยต่ำไปด้วย จึงมักพลาดการไขว่คว้าโอกาสต่างๆ ในชีวิต และเป็นไปได้ว่าจะต้องประสบความทุกข์ยาก

          ติดตามไฝที่ตำแหน่งสิบสามจุดเส้นได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ