ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : อนาคตที่น่าห่วง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนาคตที่น่าห่วง  : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เรื่องของหัตถศาสตร์ลายมือนั้น ถ้าได้ศึกษาแล้วจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งหลายมาก เพราะสามารถรู้โรคภัยไข้เจ็บที่แฝงตัวอยู่ในร่างกายของคนเราได้ เพราะระบบประสาททั่วทั้งร่างกายเชื่อมถึงกันโดยมีสมองเป็นผู้สั่งการ เมื่อจุดใดเริ่มชำรุดก็จะแสดงผลออกมาให้เห็น โดยเฉพาะบนฝ่ามือของคนเราที่มีเส้นประสาทมาก จึงทำให้เห็นได้ชัดเจนเวลามีโรคภัยเกิดขึ้นในร่างกาย เมื่อรู้แล้วก็สามารถแก้ไขและป้องกันได้อย่างทันท่วงที

 

          และมาในวันนี้ผมมีภาพมือของลูกค้าท่านหนึ่งมาให้ชมกัน แฟนๆ คมชัดลึกทุกๆท่านพอเห็นเส้นสมองแล้วก็คงตกใจอย่างแน่นอน ผมก็เช่นเดียวกันครับ เพราะลักษณะโครงสร้างเส้นลายมือโดยเฉพาะเส้นสมองที่ชำรุดอย่างนี้ บ่งถึงชะตาชีวิตของเขาจะต้องเจอปัญหาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกี่ยวกับสุขภาพนี่จะมีปัญหามาก สุขภาพจะทำให้อายุไม่ยืน

 

หัตถศาสตร์ : อนาคตที่น่าห่วง 

 

          ลักษณะเส้นมืออย่างนี้ เป็นเครื่องหมายชนิดเดียวกันผู้ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ที่ผมเคยลงไปในฉบับก่อนๆ แล้วนั่นเอง แต่นี่ยังดีเป็นเพียงแค่เส้นสมองเป็นเกาะ ไม่ได้ขาดออกจากกัน ถ้าขาดออกจากกันก็อัมพาตครับ

          แต่เจ้าตัวเจ้าชะตาเขาไม่รู้หรอกว่าชะตาเขาเป็นอย่างไร!!?? เขาก็ถามเรื่องความรัก เป็นอย่างโน้นเป็นอย่างนี้ เออ...น่าสงสาร

          ผมก็บอกเขา ต้องดูแลสุขภาพนะ เส้นสมองเป็นเกาะอย่างนี้ เป็นเส้นมือนี่มันผิดปกติมากนะ ซื้อสัตว์ปลาปล่อยให้มาก และต้องมาทางธรรมหมั่นท่องมนต์บูชาพระ มันจะพ้นกรรมตัวนี้ได้ ไม่อย่างนั้น แค่เบญจเพสนี่อะไรต่างๆ มันก็มา โดยเฉพาะเรื่องของอุบัติเหตุ ที่จะทำให้เจ้าตัวเจ้าชะตานี่มีสุขภาพไม่ดี โอกาสที่จะเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตมี แต่ถ้าเราป้องกันแต่เนิ่นๆ จากหนักเป็นเบา จากเบามันก็พ้นได้ แต่ต้องเริ่มแต่บัดนี้ ทำแล้วต้องอธิษฐานทุกวัน ไม่อธิษฐานไม่ได้ เพราะบุญสำเร็จด้วยการอธิษฐานครับ

 

หัตถศาสตร์ : อนาคตที่น่าห่วง 

 

          ข่าวด่วนข่าวดีหลวงพ่อวิชัย เขมิโย จะทำบุญหล่อพระอรหันต์แปดทิศ ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ เชิญทำบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ดูลายมือเจาะลึกได้ที่ line: www.benjateler.com, 08-9783-2424 ดูฟรีได้ที่ Fb: Do2hands,

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ