ดูดวงประจำวัน

เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี : ไพ่เทวดารักษา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่เทวดารักษา  : คอลัมน์.... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพสตรี ท่านนี้ อายุ 84 ปี ท่านมาดูกับผมตอนปี 2540

          ถ้าผมจำไม่ผิดมาดูอีกครั้งวันที่ 9 มีนาคม 2558 ท่านจำผมได้แม่นมากๆ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The World
          ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่เทวดาของแท้ และแน่นอน ดวงชะตาน้อยรายนัก ที่จะขึ้นไพ่ใบนี้ในดวงชะตา (หมายถึง เป็นใบแรก) ไพ่นี้ให้อิทธิพลแก่ผู้หยิบมหาศาล แบบคาดไม่ถึง เป็นไพ่ชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ ชีวิตที่สุขสบายดีขึ้นกว่าเดิม ได้อยู่สถานที่สุขสบายกว่าเดิม บางดวงได้ไปอยู่ต่างประเทศตลอดไป มีจิตใจที่เปี่ยมไปด้วยเมตตากรุณา มีความจริงใจ บริสุทธิ์ใจ เป็นไพ่ชอบทำบุญสุนทาน และบุญจะช่วยรักษาชีวิตให้สุขสบายอีกด้วย

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 4 ดาบ
          ไพ่แห่งสภาวะหยุดนิ่ง นอนพักรักษาตัว เงียบ หยุดพัก ลาพักร้อน โล่งอก หมดเรื่องกังวลใจ ถ้าดูดวงอายุเยอะๆ ตั้งแต่ 50 ขึ้นไป ได้ไพ่ใบนี้ มักจะเป็นโรคกระดูก บางทีเข่าไม่ดี ข้อต่อตามร่างกายไม่ดี แต่ไม่รุนแรงถึงผ่าตัด ส่วนมากผู้สูงวัยมักจะหกล้ม มีดบาด เดินเตะเก้าอี้ ฟกช้ำดำเขียว แต่ไม่รุนแรง

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ดาบ
          ของเก่าเก็บ ความล่าช้า การลดหย่อนประนีประนอมตกลงกันได้ อีกด้านหนึ่ง หมายถึง การสื่อสาร หรือหมายถึง ข่าวทางไกล ความยุ่งยากในการตัดสินใจ ให้ประวิงเวลาไปก่อน การตัดสินใจโลเลไม่แน่นอน ยังไม่ควรตัดสินใจ


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ดวงดีมากๆ (แม้จะมีไพ่ดาบ 2 ใบก็ตาม) อย่าลืมว่า ดวงท่านนี้ มีไพ่ใหญ่ เป็นไพ่สำคัญเสียด้วย ดูแลดวงอยู่ ไพ่ดาบนี้ ถ้าดาบยิ่งเยอะ คือ 8 ดาบ 9 ดาบ และ 10 ดาบ ถือว่า ดวงกำลังมีเคราะห์ แต่ไพ่ดาบที่คุณป้าท่านได้ มีแค่ 2 ดาบ และ 4 ดาบ เป็นไพ่ไม่ร้ายแรง ไม่รุนแรง ทำนายไปว่า ดวงคุณป้าดีมากๆ มีเรื่องให้ตัดสินใจใช่ไหม? ดูตามไพ่ได้ 2 ดาบ คุณป้าเล่าให้ฟังว่า แต่งงานกับสามีชาวสวีเดนมา 48 ปีแล้ว สามีทำงานโรงงานไส้กรอกและอาหารขายตามซูเปอร์มาร์เก็ต ทำมา 40 กว่าปี สามีอายุ 84 เท่ากัน แต่สามีสุขภาพไม่ดี เป็นโรคถุงลมโป่งพอง สูบบุหรี่จัดมากๆ นี่เธอมากรุงเทพฯ มาพักผ่อน จะกลับไปสวีเดนเดือนเมษายน 2558 เลยถามว่า จะกลับไปอยู่สวีเดน หรือจะตายที่ประเทศไทย ดูตามหน้าไพ่น่าจะตายที่สวีเดนมากกว่า (เพราะได้ ไพ่ The world) ทรัพย์สมบัติที่มีก็มีบ้าน มีรถ มีอพาร์ตเมนต์ให้ชาวสวีเดนเช่าจะทำอย่างไร ? คุณป้าไม่มีลูก หลาน ผมแนะนำว่า ถ้าเสียชีวิตที่สวีเดนก็ยกให้รัฐบาลไป สามีมีหลานจะยกให้หลาน หลานก็ไม่เอา ระบบฝรั่งช่วยเหลือตัวเอง ทรัพย์สมบัติต้องทำเอา ปู่ให้หลานก็ไม่รับ หลานก็จะสร้างตัวเอง ซึ่งดิฉันกลุ้มใจไม่กล้าตัดสินใจ สุขภาพเธอดีมาก มีแต่โรคคนแก่ ปวดหลัง ปวดเอว เวลานั่งนานๆ ก็เป็นไปตามหน้าไพ่ 4 ดาบ ไม่รุนแรง ผมแนะนำเอาทรัพย์ของคุณป้าบริจาคให้รัฐบาลดีกว่า ยังไงก็เอาไปไม่ได้อยู่แล้ว ดวงนี้อายุยืนมากๆ ผมว่าน่าจะถึงร้อยด้วยซ้ำ เคยดูได้ ไพ่ The World นี้อายุถึง 96 ปีแน่ะ ไพ่ใบนี้ดีจริง อายุยืน โรคภัยไม่เบียดเบียน แถมฐานะดีจริงๆ ตามหน้าไพ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ