ดูดวงประจำวัน

ชาวกันย์ต้องอ่าน การงาน การเงิน และเลขนำโชค!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังมีดวงเรื่องเซอร์ไพรส์ในการทำงาน การติดต่อคนที่ไม่เคยทำธุรกิจกันมาก่อน และอาจกลายเป็นลูกค้ารายใหญ่

ตามมาติดๆ ครั้งนี้ แฟนเพจคมชัดลึก จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาว "ราศีกันย์" โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการเรียบเรียงจาก หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง  2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์ 

          โดยในส่วนของดวงชะตา ทางด้านการงาน การเงิน และเลขนำโชค สำหรับชาวราศีกันย์ โดยหมอช้างว่าไว้ดังนี้

 

ชาวกันย์ต้องอ่าน การงาน การเงิน และเลขนำโชค!

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

 

การงาน

          เรียกว่ามีโอกาส หรือมีดวงชะตาที่ดีขึ้น ความช่วยเหลือ ความก้าวหน้าอยู่ในจุดที่ดี ได้รับความมเตตาจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หรือแม้กระทั่งจากลูกค้า ปีนี้ใครที่จะขยายธุรกิจเดิม ทั้งการขยายจากที่มีอยู่แล้ว หรือ การขยายสาขา รวมทั้งคนที่ยังไม่ได้เริ่ม แต่กำลังคิดอยู่ จังหวะดวงดาวปีนี้ถือว่าส่งผลดี 

         แต่ยังก็แล้วแต่ ยังต้องมีความรอบคอบมากขึ้น เพราะยังมีดวงเรื่องเซอร์ไพรส์ในการทำงาน การติดต่อคนที่ไม่เคยทำธุรกิจกันมาก่อน และอาจกลายเป็นลูกค้ารายใหญ่ หรือบางงานที่คิดว่าจะไม่ได้ทำก็จะได้ทำ ด้วยองค์ประกอบของดวงดาวที่สนับสนุน แต่แนนอนความรับผิดชอบก็มากขึ้นตามมาด้วย

         มีเรื่องต้องเตือนคือ อาจมีความขัดแย้งกับหุ้นส่วน เรื่องสัญญาที่ดิน การเช่าพื้นที่ จนบางคนอาจถึงขั้นย้ายออฟฟิศ ย้ายร้านใหม่ แนะนำว่าถ้าไม่อยากเจอ ให้หมั่นจัดตกแต่งร้านอยู่เสมอ เช่น ทาสี ซ่อมแซม ย้ายตำแหน่งที่นั่งใหม่ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดช่วยให้ความวุ่นวายลดลงได้

 

การเงิน

          ถือว่าเป็นปีที่โดดเด่น จังหวะดวงดาวมีความมั่นคงแห่งชีวิต คนทำงานประจำ งานออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือนจะมีรายได้พิเศษเข้ามา หรือมีสวัสดิการที่ดี ใครทำการค้าก็จะมีกำไรดี เรียกว่าปีนี้น่าจะสามารถเคลียร์หนี้สินได้

          ส่วนเรื่องโชคลาภก็มีความโดดเด่น สำหรับคนที่เป็นนักลงทุน หรือทำงานเสี่ยงโชค!ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น ทั้งเรื่องหุ้น หรือธุรกิจที่ดูเหมือนจะมีความผันผวน จะมีโอกาสสำเร็จ ก้าวหน้า ก็จะส่งผลให้มีเงินเข้ามา แต่ขอย้ำว่ามีโชคแล้วอย่าลืมทำบุญ เพื่อเลี่ยงปัญหาเรื่องทุกขลาภ

         ส่วนเรื่องของเครดิตสินเชื่อ ปีนี้จังหวะดี ใครอยากขยับขยายทำธุรกิจใหม่ คุณจะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ การหาแหล่งเงินกู้ดีๆ มีโอกาสเกิดขึ้นได้!

 

เลขมงคล

          สำหรับเลขมงคลของชาวราศีกันย์ ปีนี้คือ 5, 8, 6 โดยเลขทั้ง 3 นี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรศัพท์ หรือเลขอื่นๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้

 

////////////////////////

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์

ซี่งข้างต้น เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ยังมีการพยากรณ์ดวง ชนิดอัดเต็มในเล่ม โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!

และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ