ดูดวงประจำวัน

ไฝที่วังพี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝที่วังพี่น้อง  : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

ไฝที่วังพี่น้อง

 

ไฝที่วังพี่น้อง

(pic 1)

 

 

          วังพี่น้องคล้ายคลึงกับวังพ่อแม่ เป็นวังที่บอกถึงความสัมพันธ์ที่ผู้คนมีต่อพี่ชายน้องชายและพี่สาวน้องสาว วังนี้บอกถึงคุณภาพของความผูกพันในครอบครัว และวิธีที่ผู้คนมีปฏิสัมพันธ์กับพี่น้อง พี่น้องก็เหมือนพ่อแม่ที่ต่างก็เป็นคนสำคัญผู้เกื้อกูลต่อการเติบโตและบุคลิกภาพ การดูที่วังพี่น้องเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับลักษณะนิสัยของพี่น้องเป็นเรื่องสำคัญ ในการจำแนกลักษณะต่างๆ ของบรรดาพี่น้องนั้นสิ่งที่สำคัญเช่นกันคือวังพี่น้องยังบอกว่าความเพียรพยายามจะได้รับความช่วยเหลือจากพี่น้องหรือไม่อีกด้วย

 

ไฝที่วังพี่น้อง (pic2)

 

          ไฝดีที่วังพี่น้องยังบ่งชี้ถึงอนาคตที่ดีด้านความมั่งคั่งเนื่องจากการปรากฏตัวของผู้มีบารมีในชีวิต ไฝดีคือไฝที่นูนกว่าปกติเล็กน้อยและอยู่ในบริเวณคิ้วซึ่งบ่งชี้ถึงสติปัญญาและความคิดที่สมเหตุสมผล และบอกถึงผู้ที่สามารถใช้โอกาสต่างๆ ให้เป็นประโยชน์ได้ดีเยี่ยมเพื่อความก้าวหน้าในชีวิต ลักษณะเช่นนี้สามารถอธิบายได้ว่ามีหลักการที่เข้มแข็งในชีวิตและยืดมั่นกับทิศทางที่กำหนดไว้ ผู้มีไฝนี้จะสันทัดในการวางแผนทางการเงินและบริหารเงินเก่ง โดยทั่วไปพวกเขาเป็นคนเมตตากรุณา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
    

          ไฝร้ายที่วังพี่น้องจะแบนราบและขุ่นมั่ว ทึบทึม และสีคล้ำ ไฝร้ายบ่งชี้ว่าเป็นผู้ที่เต็มไปด้วยความเย่อหยิ่งยโส พวกเขาทะเยอทะยานแต่กลับโชคร้ายที่ได้รับผลข้างเคียงจากความอยากได้สถานภาพและอำนาจ พวกเขาไม่หวั่นต่อการใช้คนอื่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ เนื่องจากพวกเขามีแรงจูงใจสูงและมีแนวโน้มที่ตัวเองต้องการ จึงอาจมีอัตตาแรงกล้าด้วยเช่นกัน รวมทั้งมีแนวโน้มที่จะไม่อดทนกับฝ่ายตรงข้ามและคาดหวังให้คนอื่นทำ     ตามสิ่งที่พวกเขาบอกเสมอ มักมีเพื่อนน้อย และเป็นไปได้มากที่จะไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย
  
          ติดตามไฝที่วังเดินทางได้ในสัปดาห์หน้า
 
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ