ดูดวงประจำวัน

จะอยู่เมืองนอกได้หรือไม่!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะอยู่เมืองนอกได้หรือไม่!!? : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

          สมัยที่ผมดูหมอใหม่ๆ ใครมาถามเรื่องจะได้ไปเมืองนอกหรือไม่? ผมก็จะดูเครื่องหมายที่เนินจันทร์ ว่าคนนี้มีจุดแดงหรือเปล่า ถ้ามีก็จะทายเขาว่าได้ไปครับ ถ้าไม่มีก็จะทายเขาว่าไม่ได้ไป ซึ่งก็ง่ายดีที่จะตอบคนดูหมอ แต่จะถูกหรือผิดนั้นยังไม่รู้ ทายตามที่ได้เรียนมาเรียกว่ามือใหม่หัดขับ แต่อย่าขับมาใกล้นะ นั่นเป็นเรื่องการดูหมอครั้งแรกในชีวิต เมื่อปีที่มีเรื่องการเมือง จนร้อนไปทั้งประเทศ
 

          แก่แล้วยิ่งเก่ง!? มาปี 2561 ผ่านมา 50 กว่าปี!!? ไวจัง การดูเรื่องไปเมืองนอกมันแตกต่างกันไปตามประสบการณ์ที่มีมา เรียกว่าเก่งขึ้น เครื่องหมายที่เกี่ยวกับการเดินทางไกล ถูกต้องแล้วที่ต้องไปดูที่เนินจันทร์ ว่ามีเครื่องหมายอะไรบ้างที่ปรากฏที่เนินนี้ ส่วนมากจะเห็นจุดแดงหรือสมผุดแดง ที่เป็นจุดแดงๆ สลับกับสีขาวๆ ที่เรียกกันว่าแดงประมะลิ คือที่เนินจันทร์จะเป็นสีชมพูๆ ว่างั้นนะ ถ้าเป็นสีดังที่กล่าวนี้ได้ไปแน่
   
          ถ้าเป็นสีที่ขาวซีด หรือสีออกเขียวจางๆ หรือมองฝ่ามือของเขาแล้วขาวซีดทั้งมือ แบบนี้ไม่ได้ไปแน่ ชัวร์ ฟันธง คอนเฟิร์ม ชัดเจน ดูง่ายๆ นะครับ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ใช้เวลาเป็นปี!!?

 

จะอยู่เมืองนอกได้หรือไม่!!?

 

          สีจะบอกเหตุ เรื่องสีของฝ่ามือเป็นเรื่องที่สำคัญเอามากๆ เพราะนักพยากรณ์มือใหม่นั้นจะทำนายไปตามเส้นมือ จะไม่ค่อยคำนึงถึงเรื่องสีของฝ่ามือ ผมเองใหม่ๆ ก็เป็นเช่นนี้ จนมีอยู่วันหนึ่ง ซือเฮียผมได้พาลูกค้าเขามาทำบุญกับหลวงพ่อวิชัย ที่มาพักที่บ้าน ซือเฮียผมพูดว่า ดูมือเสี่ยคนนี้สิ มือแดงสวยมาก ถ้าแดงแบบนี้ทำอะไรก็สำเร็จ!! ผมจึงถึงบางอ้อแต่นั้นมา นี่คือที่มาของการใช้สีของฝ่ามือมาทำนาย ขอลูกศิษย์และแฟนๆ ทุกท่านอย่าลืม และทุกวันนี้ผมก็นำมาใช้ทำนายอยู่ แม่นดี เรียกว่าเนินไหนสีเขียวเนินนั้นกำลังมีปัญหา ทายไปเลยครับศิษย์รัก และติดเมื่อไร? โทรหาผมที่ 09-4253-5055
 

     

 

จะอยู่เมืองนอกได้หรือไม่!!?


    
    
          ไปแล้วอยู่ยาวเป็นปีๆ เส้นที่เดินออกจากเส้นชีวิตแล้วปลายทางของเส้นชี้ไปที่เนินจันทร์นั่นคือ เส้นเดินทาง ไกลข้ามน้ำข้ามเขา นี่คือลักษณะของเส้นที่ไปแล้วไปนานเป็นสิบๆ ปี เป็นภาพตัวอย่างที่ดี จบ. ทำบุญกับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ดูลายมือเจาะลึกได้ที่ line: www.benjateler.com, 08-9783-2424 ดูฟรีได้ที่ Fb: Do2hands,


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ