ดูดวงประจำวัน

เมื่อถึงเวลาของคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อถึงเวลาของคุณ : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้


          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 4 ธันวาคม 2557

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords
          ควีนถือดาบเป็นใบแรกล่ะก็ ถือว่าพื้นดวงเหนื่อยมาตลอด พึ่งตัวเองตลอด ใช้แรงกายแลกกับหยาดเหงื่อเท่านั้น ควีนถือดาบนี้ เป็นดาบที่จะไม่ค่อยมีโชคเข้ามาให้สุขสบาย แต่ดีด้านสุขภาพแข็งแรงมาก ไม่ค่อยเจ็บหนัก สุขภาพดีนี้ก็มีชัยไปครึ่งหนึ่งของชีวิต ทุกๆ ชีวิตต้องลำบากก่อนแล้วสุขสบายทีหลัง ควีนถือดาบถือเป็นสุภาพสตรี รักคนยาก ดีขนาดไหน ก็ไม่มั่นใจว่าจะรักเขาเลย เนื่องจากดาบอยู่ในใจนี้ แข็งทรหด อดทน ไม่เด่นเรื่องรักเลย

 

เมื่อถึงเวลาของคุณ

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Page of Swords
          จัดเป็นเด็กดื้อ เด็กซน เลี้ยงยาก มีความเฉลียวฉลาด แต่ค่อนข้างเอาแต่ใจตนเอง จะเอาอะไรก็ต้องเอาให้ได้ จัดเป็นคนหัวแข็ง มักจะจากบ้านจากเรือนตั้งแต่เด็ก มีนิสัยชอบสอดรู้สอดเห็น แอบดูการกระทำของผู้อื่น เป็นเด็กชอบเล่นกีฬาผาดโผน โจนทะยาน มักจะมีแผลเป็นบนศีรษะ เป็นคนเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยแสดงออกถึงสภาวะทางอารมณ์ให้ใครเห็น ไม่ชอบพูด ถ้าจะทำก็ทำเลย อันตราย คนใจหิน

 

 

เมื่อถึงเวลาของคุณ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          ไพ่หนึ่งถือเหรียญ ถือว่าเป็นไพ่มหาเฮง ด้านเงินๆ ทองๆ เพราะไพ่ใบนี้หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดที่มั่นคง เป็นไพ่ของคนทำมาหากิน ขยันขันแข็งมาก

 

เมื่อถึงเวลาของคุณ

 

          คำทำนาย
          ถือว่าไพ่ 3 ใบนี้ มีไพ่ดาบ 2 ใบ ถือว่าชีวิตนี้ยังเหนื่อยอีกนาน แต่ไพ่ใบสรุปเป็นหนึ่งถือเหรียญ Ace of pentacles ถือว่าบั้นปลายชีวิตนี้มีทรัพย์ เธอเล่าให้ฟังว่า ก็ลำบากมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนจีนอยู่มณฑลยูนนาน ตอนเล็กๆ 7-8 ขวบ มีญาติที่เมืองไทย ทำผักกาดดองขาย ก็ได้ญาติเอามาช่วยงานที่เมืองไทย ช่วยกันทำผักกาดดอง ฉันทำงานนี้มากว่า 30 ปี ก็ไม่มีครอบครัว เนื่องจากไม่อยากแต่งงาน ตอนเด็กๆ เห็นพ่อเมาเหล้าแล้วตบตี แม่เลยเกลียดการมีครอบครัวมาก ฉันก็เข้าไปช่วยแม่ แต่ก็โดนพ่อตบตีเลยเกลียดพ่อ เกลียดผู้ชายทุกๆ คนที่เข้าใกล้ มีคนมาชอบหลายคน ก็ไม่อยากมีครอบครัว มีชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุข มาช่วยงานญาติ ทำแต่งาน งาน งาน เท่านั้น นี่ก็ใกล้จะ 50 ปีแล้ว ชีวิตนี้อยากจะกลับไปประเทศจีนที่เกิดอีกครั้งจะได้กลับไหม? ผมตอบว่าคงยังไม่ได้กลับหรอกครับ เพราะมีควีนดาบ และเด็กดาบด้วย ยังคงไม่ได้กลับหรอกต้องรออีกสักระยะหนึ่ง แล้วหมอบอกได้ไพ่เหรียญนี้ จะดีหรือมีทรัพย์ มีบ้านกับเขาบ้าง ใช่แล้วครับ ก็เป็นบั้นปลายชีวิตของคุณ ผมรู้ในหน้าไพ่แค่นี้ ถ้าใบสรุปเป็นเหรียญ อายุตั้งแต่ 60 ปี 70 ปี 80 ปี ดีแน่นอน มันไม่แน่นอนหรอกครับ บางครั้งญาติของคุณอาจจะยกโรงงานผักกาดดองให้คุณก็ได้ แต่บั้นปลายดีแน่นอน ผมก็เห็นมาหลายคนแล้ว แต่สรุปเป็นไพ่ดาบล่ะก็ ถือว่าบั้นปลายชีวิตเหน็ดเหนื่อยแถมลำบากมากๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับบุญและกรรมที่คุณทำมาด้วย อันนี้เมื่อถึงเวลาของคุณมันก็จะเกิดขึ้นเอง ผมห้ามไม่ได้หรอก ขอให้โชคดี

 

          **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี)
          จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบอ่านไพ่ให้ทะลุปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

          โดยจะเริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัครได้ที่เบอร์ 08-6677-3882 รับจำนวนจำกัด

          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ