ดูดวงประจำวัน

ไพ่โชคลาภอีก 1 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่โชคลาภอีก 1 ใบ  :    คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษหนุ่มท่านนี้อายุ 26 ปี บันทึกวันที่ 3 สิงหาคม 2558

 

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          ถือว่าเป็นไพ่ที่ดี JOY : สนุกสนานรื่นเริง Celebration: งานเลี้ยงฉลอง Family Matters : ความสัมพันธ์ในครอบครัว พ่อแม่ ญาติพี่น้อง บริวาร Marriage : จัดพิธีแต่งงาน ถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะแต่งงานมีครอบครัว Healing : ได้รับการบำบัดรักษาจนหายดีเป็นปกติ ร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง Good fortune : โชคดีมีลาภ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งมีกงล้อเป็นเครื่องหมาย คนมีทรัพย์ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่จะสมหวังในความรักได้อิงแอบแนบชิด สดชื่น หอมหวาน (อิงกันนานๆ ระวังท้อง) เพราะไพ่ใบนี้หมายถึงการตั้งท้องได้เช่นกัน

 

ไพ่โชคลาภอีก 1 ใบ

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 ถ้วย
          Joy : ความสนุกสนาน Happy : มีความสุข Prosperity : ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ฤกษ์งามยามดี ความร่ำรวย เฟื่องฟู ทรัพย์สินบริบูรณ์ หมายถึงคู่ชีวิต การแต่งงาน การมีคู่ชีวิตที่อบอุ่น มีความสุข Perfect ที่สุด อยู่กันอย่างยั่งยืนมีความสุข Forever รักกันจนแก่เฒ่า ถึงจะทะเลาะกันอย่างไร ก็ไม่มีวันเลิก มีชีวิตคู่ที่มั่นคง ยืนยาวมีลูกมีหลานเต็มเรือน ในการใช้ชีวิตคู่นั้น มิใช่จะมีความสุขราบรื่นแต่อย่างเดียวย่อมมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งบาดหมางกันบ้างเป็นธรรมดา “การให้อภัย” เป็นสิ่งที่ประเสริฐสูงสุดในความเป็นมนุษย์ ถ้าคุณทำได้ อย่าว่าแต่ชีวิตคู่จะมีความสุขเลย ยังจะส่งผลให้ชีวิตคุณก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป หาประมาณมิได้

 

ไพ่โชคลาภอีก 1 ใบ

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Knight of Wands (ไพ่อัศวินถือไม้เท้า)
          นักรบหนุ่มในชุดเกราะกำลังควบทะยานม้าศึก วิ่งตะบึงไปในแผ่นดินแตกระแหง ดูจากภาพ และจะเป็นสภาวะภูมิประเทศไร้ต้นไม้ใบหญ้าจริงๆ แสดงถึงความยากลำบากและอุปสรรคที่จะต้องเผชิญกับมันด้วยความอดทนและมาดมั่น ลักษณะนิสัยของหนุ่มคนนี้ มีโครงการมากมาย ไอเดียไม่รู้จักจบสิ้น เดี๋ยวยากทำโน้นทำนี่ ไม่รู้จบ แถมยังมีความเชื่อมั่นเสียด้วยว่าตัวเองต้องทำสำเร็จ ไม้เท้าเป็นสัญลักษณ์ของงาน หรือความคิดสร้างสรรค์ สรุปแล้วชายหนุ่มคนนี้พร้อมที่จะลองทำอะไรๆได้ทุกอย่างที่ตื่นเต้นท้าทาย มีดวงเดินทางตลอด

 

ไพ่โชคลาภอีก 1 ใบ

 

          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ ถือว่าพ่อหนุ่มดวงดีจริงๆ ความรักโดดเด่นมากๆ ได้ถ้วย 3 ถ้วย และ 10 ถ้วยติดๆ กัน ครอบครัวดีมากๆ อยู่ในตระกูลที่ดี (อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย) เป็นดวงที่ต้องเดินทางตลอดๆ (อัศวินถือไม้เท้า) ชายหนุ่มก็เลยเล่าให้ผมฟังว่า เรียนจบนิเทศศาสตร์จุฬาฯ จบมาก็แต่งงาน มีลูก 1 คน ยังไม่ทำงานเลย พ่อ แม่มีร้านขายวัสดุก่อสร้างอยู่ที่อุดรธานี 6 คูหา ก็ดวงดีตามคุณหมอว่า แต่อยากทำงาน ไม่อยากทำกงสี ดูแล้วไม่มีไพ่งานเลย มีอัศวินไม้เท้าเป็นแค่ไอเดียสร้างสรรค์ ผมว่าผมโตแล้ว อยากทำมาหากินออกนอกบ้าน คุยกับพ่อแม่ก็โอเค ท่านจะให้เงิน 10 ล้านบาทมาตั้งตัว หมอคิดว่า “ผมจะไปรอดไหม” “สบายมากๆ” ไพ่ดี 2

 

          ใบนี้ คุณจะทำอะไรก็ได้ ถ้าเป็นถ้วยนี้เป็นงานด้านบริการทุกชนิด เนื่องจากยังมีลูกเล็กต้องดูแลอีก ผมว่าคุณควรจะเปิดร้านอาหารก็ได้ หรือปลูกตึกให้เช่าดีกว่าไหม? ก็แล้วแต่คนสะดวก ตามดวงคุณไม่มีเคราะห์แน่นอนเลย ขอดูดวงภรรยาของคุณ ได้ไพ่ 6 ถ้วย 4 ถ้วย และหนึ่งถือถ้วยอีก สามีภรรยาหนุ่มสาวนี้ได้แต่ไพ่ถ้วย ตามดวงแท้ๆ ยังคงจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ให้เลี้ยงลูกไปก่อนดีกว่า เอาไว้อีก 2 ปีมาดูกับผมใหม่ จากนั้นลากลับไป มีข้อสังเกตว่าไพ่ 3 ถ้วยนี้เคยดูให้ท่านหนึ่ง มีโชคจริง ถูกรางวัลที่สองถึง 2 ใบ แต่ดวงพ่อหนุ่มนี้ก็มีโชคได้เงินสิบล้านจากครอบครัวของเขา เลยขอลงให้ท่านที่ยังไม่ทราบ ให้ได้ทราบว่าไพ่ 3 ถ้วยนี้ก็เป็นไพ่โชคลาภใบหนึ่ง ได้สองต่อคือ มีบุตรและมีโชค ได้เงินอีกต่างหาก ส่วนไพ่ 10 ถ้วยจะขึ้นแต่ครอบครัวที่มีความมั่งคั่ง เจริญรุ่งเรืองมีฐานะ เนื่องจากไพ่ 10 ถ้วยนี้เป็นครอบครัวที่เจริญด้วยการทำมาหากิน แถมขยันมากๆ บวกความซื่อสัตย์ยิ่งรวยๆ ขึ้น ถือว่าเป็นไพ่ครอบครัวที่ดีมากเลยทีเดียวครับ

 

          **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี)
          จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบอ่านไพ่ให้ทะลุปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100%

          โดยจะเริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 08-6677-3882 รับจำนวนจำกัด

          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ