ดูดวงประจำวัน

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
ไฝที่วังบุตรธิดา (pic 1)

 

 

 

          วังบุตรธิดาอยู่ที่ถุงใต้ตา เป็นจุดอ้างอิงในการตรวจสอบความสนิทชิดใกล้ลูก คุณภาพของความสัมพันธ์ที่ผู้คนมีต่อลูกเห็นได้ชัดด้วยการพิจารณาที่วังนี้ ไฝที่วังบุตรธิดาอาจหมายความถึงผู้มีความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับลูก เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นนัก จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าลูกจะกตัญญูหรือนำชื่อเสียงมาสู่ครอบครัว การที่ไฝนี้ปิดกั้นชี่ยังสามารถหมายความด้วยว่าพวกเขาอาจเผชิญปัญหาและความยากลำบากต่างๆ ในการตั้งครรภ์ กรณีที่คู่สามีภรรยาทำให้เกิดการตั้งครรภ์ขึ้นมาจนได้ก็ต้องดูแลใส่ใจอย่างใกล้ชิดเพื่อระมัดระวังความเสี่ยงที่อาจแท้งหรืออาจเกิดความผิดปกติก่อนคลอด หรือบอกถึงความเป็นไปได้ที่พ่อแม่จะวิตกกังวัลเกี่ยวกับลูกและปกป้องลูกมากเกินไปอีกด้วย
 

 

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) (pic 2)

 

          ไฝที่ถุงใต้ตายังรู้จักกันในนามว่าไฝร้องไห้หรือไฝน้ำตา (เล่ยม่อ) ไฝนี้บอกถึงคนเจ้าอารมณ์ พวกเขาอาจมีแนวโน้มจะประสบความถอถอยทางอารมณ์ และหวาดระแวงในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ โดยไม่จำเป็น คำว่าไฝร้องไห้ สื่อนัยว่าพวกเขาอาจร้องไห้ง่ายและอาจติดข้องในปัญหาทางอารมณ์ ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาอาจมีอนาคตที่ไม่ดีเท่าใดนัก ไฝที่อยู่ใกล้ดั้งจมูกก็ไม่เป็นมงคลเพราะมันบ่งชี้ถึงอันตรายที่มีความเสี่ยงสูงอย่างไรก็ตาม ถ้าไฝนี้อยู่ใกล้ไปทางหางตาจะเป็นเครื่องหมายที่ดี เพราะบ่งบอกถึงการมีลูกหลานมากและมีอายุยืน         

          ติดตามไฝที่วังบริวารได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.netสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ