ดูดวงประจำวัน

วันสงกรานต์กับฤกษ์ยามไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันสงกรานต์กับฤกษ์ยามไทย : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

          วันสงกรานต์เป็นวันขึ้นปีใหม่ของชาวไทยเรา จึงขอกล่าวคำอวยพรปีใหม่ไทยให้แฟนๆ “คม ชัด ลึก” ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอจงปกปักรักษาคุ้มครอง เดินทางไปมาสะดวก ร่ำรวยตลอดปีใหม่ไทยนี้ด้วยเทอญ ส่วนปีใหม่ไทยนั้นทางด้านศาสตร์พยากรณ์จะถือเป็นวันเปลี่ยนปีนักษัตร 12 ราศี อายุของชาวไทยจึงเริ่มใหม่

          ตำราพรหมชาติ คนที่จะเป็นหมอดูหรือนักพยากรณ์ ต้องอ่านเล่มนี้ให้คล่องเพราะเล่มนี้ดีมากๆ สามารถนำเคล็ดบางเรื่องบางอย่างมาใช้ได้ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องฤกษ์ยามแล้ว ชัวร์แน่นอน ไม่ว่าจะวันเข้าหอของหนุ่มสาวหรือวันแต่งงาน และที่แม่นยำมากคือวันไหนจะปลูกบ้านดี เดือนไหนปลูกบ้านได้เดือนไหนไม่ได้ แต่ท่านต้องรู้นะว่าที่ว่าเดือนไหน คือเดือนไทยทางจันทร์คติ เดี๋ยวจะหลงได้ แต่คนจะเป็นหมอดูจะไม่พลาดเรื่องนี้แน่นอนครับ

          12 ราศี ถึงเลข 7 ตัว ในตำราพรหมชาติได้สอนถึงการทำนายเลข 7 ตัว คือทำนายโดยการใช้วันเกิดเดือนเกิดและปีเกิดมาทำนาย มีความแม่นยำดีสามารถทำนายได้หลายแง่มุม ส่วน 12 ราศี ทำนายได้ละเอียดมากขึ้น เช่น คนเกิดปีลิง ถ้าเกิดวันพฤหัสเป็นลิงที่ราชครูเลี้ยงจะมีปัญญาดี แต่ถ้าเกิดวันเสาร์ จะเป็นลิงที่ถูกล่ามโซ่ แล้วยังแยกย่อยทำนายไปถึงเดือนอีกด้วย และที่แตกต่างกับของจีนคือ ไม่มีปีชงครับ ไม่มีให้วุ่นวายสับสน การเปลี่ยนปีนักกษัตรของไทยเราจึงไม่ต้องไปเปิดตำรา ว่าปีลิงปีนี้จะไปชงกับปีอะไร คนเกิดปีลิงจะถูกปีขาลหรือปีเสือกินหรือเปล่า ไม่ต้องไปเคลียดไปกลัว เพราะ 12 นักษัตร ไม่มีชงไม่ต้องห่วง ท่านจะได้ไม่ต้องแก้ชง ทั้งตอนตรุษจีนและตรุษไทย เรียกว่าแค่มีตำราพรหมชาติ เป็นหมอดูได้เลยครับ อ่านสนุกและทำนายดี

วันสงกรานต์กับฤกษ์ยามไทย

 

          จะเรียนวิชาไหนดีและแม่น บางคนมาดูหมอแบมือแล้วบอกว่า ผมขอถามอาจารย์ข้อเดียวว่าผมจะเป็นหมอดูได้หรือไม่? แล้วจะเก่งแค่ไหน? ต่อไปจะเขียนตำราได้อย่างอาจารย์หรือไม่? จึงขอตอบปัญหานี้ให้คลายสงสัยของท่านทั้งหลายว่า คนที่จะเรียนวิชาหมอดูจะเป็นแขนงไหนก็ตาม ข้อแรกเลยขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นว่าจะชอบแขนงไหนเอาเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นวิชาเลข 7 ตัว โหราศาสตร์คือดูดวงแบบ 12 ลักคณาหรือ 12 ราศี จะเป็นดวงไทยหรือระบบยูเรเนี่ยน หรือจะเป็นซินแสดูโหงวเฮ้ง และสุดท้ายก็คือดูลายมือหรือหัตถศาสตร์ บางท่านเก่งทั้งเลข 7 ตัวและลายมือก็เห็นมาเยอะแล้ว ส่วนจะเก่งแค่ไหนขึ้นอยู่กับการค้นคว้าของบุคคลนั้น และที่สำคัญถ้าได้อาจารย์ที่เก่งจริงก็จะไม่ต้องเสียเวลาไปค้นคว้าให้มาก

          ทำบุญสงกรานต์กับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ท่านใดสนใจเรียนเคล็ดลับการพยากรณ์ผ่านเน็ตติดต่อได้ที่ไลน์ ไอดี : www.benjateller.com โทร.08-9783-2424

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ