ดูดวงประจำวัน

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์



ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
ไฝที่วังสมรส (pic 1)

 

 

 


          ในขณะที่จมูกบ่งบอกถึงชีวิตสมรสของสตรีและผู้เป็นสามี วังสมรสจะบอกถึงชีวิตแต่งงานสำหรับผู้ชาย วังนี้ยังรู้จักกันทั่วไปว่าเป็น “วังภรรยา” หรือเจียนเหมิน อยู่ห่างจากหางตาหนึ่งนิ้วมือ การบอกถึงความรักและการติดเนื้อต้องใจ ทำให้วังนี้สื่อนัยถึงคุณภาพของความสัมพันธ์กับผู้เป็นที่รัก การที่จะสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับคู่สมรสหรือไม่ย่อมขึ้นอยู่กับคุณภาพของวังสมรส ดังนั้นทัศนคติในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จึงสะท้อนอยู่ที่บริเวณนี้ของใบหน้า

 

          ไฝนี้ไม่ใช่นิมิตดีสำหรับผู้ชายที่สมรสแล้ว ด้วยน่าจะเป็นไปได้ว่าพวกเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์นอกสมรสหรือบุคคลที่สาม ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วกับผู้ชายประเภทนี้อาจจำเป็นต้องหมั่นจับตาดูสามีเพื่อหาสัญญาณการนอกใจ อีกแง่หนึ่งคืออาจเป็นไปได้ว่าผู้หญิงที่ตกอยู่ในสถานะเช่นนี้จะวิตกทุกข์ร้อนและไม่มีความสุขมากนักกับการใช้ชีวิตคู่ซึ่งในกรณีเลวร้ายที่สุดอาจนำไปสู่การหย่าร้างหรือแยกกันอยู่ ไฝที่วังสมรสบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ของการสมรสใหม่สำหรับผู้ชาย ไฝนี้จะบอกว่าอาจจะมีการสมรสสองสามครั้ง โดยทั่วไปแล้วเรื่องนี้เป็นสิ่งอัปมงคลในชีวิตแต่งงานด้วยพวกเขาอาจถูกทรยศและตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของการแทรกแซงชีวิตสมรสจากภายนอก ไฝตำแหน่งนี้อาจหมายความถึงชีวิตสมรสที่มีปัญหาซับซ้อนหรือผู้ที่มีปรารถนาอันแรงกล้าต่อคนอื่นนอกเหนือกจากคู่สมรส คนที่มีไฝตรงตำแหน่งวังสมรสควรแต่งงานช้าหน่อยจะดีกว่า ในด้านบวกไฝดีที่วังสมรสบ่งชี้ถึงที่เหมาะกับอาชีพประชาสัมพันธ์


         

 

 

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
(pic 2)

 

 

          ในแง่สภาวะทางอารมณ์ ไฝตำแหน่งนี้บ่งชี้ถึงผู้ที่ชอบโต้แย้งและผู้ที่ถูกยั่วยุได้ง่าย มีปัญหาในการแสดงออกและมีแนวโน้มจะกดข่มอารมณ์และเก็บกดความคิดของตัวเอง

          ติดตามไฝที่วังบุตรธิดาได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธเนชั่น M51 โซน C1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ