ดูดวงประจำวัน

มันเป็นเรื่องของกรรม!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันเป็นเรื่องของกรรม!!? : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เรื่องที่มนุษย์เรากลัวมากที่สุดคือ ความพิการของร่างกาย บางคนเกิดมาก็พิการแล้ว บางคนเกิดจากอุบัติเหตุ บางคนต้องไปฟอกเลือดทุกอาทิตย์ เรียกว่าคนเรานั้นอย่าป่วยจะดีที่สุด ภาพมือนี้เป็นนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยที่ลูกสาวผมสอนอยู่ ภาพที่ถ่ายมาก็พอชัดอยู่บ้างจึงนำมาเขียนมาบอกกัน นักศึกษารายนี้น่าเห็นใจมากๆ เขาบอกว่าเป็นเวรเป็นกรรมอะไรกัน ไปผ่ารักษากล่องเสียงที่คอ คนอื่นๆไปรักษาครั้งเดียวก็หายแล้ว แต่ผมนี่หมอท่านผ่าแล้วผ่าอีกไม่หาย นี่ผ่าไป 10 กว่าครั้งแล้ว!!? เวรกรรมๆๆ

 

          ท่านอาจารย์มีอะไรจะแนะผม ให้ผมผ่าครั้งนี้หายไปเลยครับ ช่วยผมด้วยครับ
          1.ไปถวายสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวร และสังฆทานนั้นต้องมีพระพุทธรูปขนาด 5 นิ้วขึ้นไป หนึ่งองค์ผ้าไตรหนึ่งไตร และเครื่องใช้หนึ่งถัง ให้ซื้อที่วัดก็ได้ บางวัดชุดหนึ่งแค่ 100–200 ก็ได้แล้ว สำคัญอยุ่ที่ว่าขณะที่ทำบุญนั้นจิตใจต้องแน่วแน่ศรัธทรา อธิษฐานแล้วอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยล่วงเกินกันมากับใครก็ตามจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตาม จนทำให้ข้าพเจ้าต้องเจ็บป่วยที่กล่องเสียง ขอให้มารับบุญนี้ รับแล้วอโหสิกรรมกัน และจากนี้ไปขอให้ข้าพเจ้าหายจากโรคนี้ในเร็ววันนี้ด้วยเถิด ถวายสังฆทานทุก 7 วัน แต่ให้พูดอธิษฐานแบบนี้ทุกวัน  2.หนูต้องไปซื้อสัตว์ปล่อย จะเป็นปลาเป็นนกก็ได้ จำนวนของสัตว์ก็ให้ปล่อยเกินอายุของตนเอง เดือนนึงหลายๆ ครั้งจะดีเมื่อทำแบบนี้แล้วจะหายโดยเร็วไว  3.ห้ามไปเบียดเบียนสัตว์ ฆ่าสัตว์ ตีสัตว์ต่างๆ ห้ามหมด โรคบางอย่างเป็นโรคกรรม จะรักษาอย่างเดียวไม่ได้!!? มันต้องรักษาทั้งสองอย่าง คือทั้งโรงพยาบาลและบุญ เพราะคนเรานั้นผ่านการเวียนว่ายตายเกิดมาเป็นร้อยๆ ชาติ จึงมีการทำดีและไม่ดีสลับกันไป ชาตินี้จึงต้องมาเสวยบุญและกรรมตามที่ตนเองได้ทำมา นักศึกษารายนี้ก็เช่นกัน คิดว่าชาติก่อนคงไปเชือดคอไก่คอเป็ดแน่เลย และต้องเชือดเป็นร้อย ชาตินี้จึงต้องเสวยกรรม กล่องเสียงที่คอจึงถูกหมอเชือดแล้วเชือดอีก เวรกรรมๆ


  
          บอกบุญครับ ทำบุญสงกรานต์กับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 หลวงพ่อทวี จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอรัญญวิเวก เชียงราย กำลังสร้างมหาธาตุเจดีย์ 9 มงคล ขอท่านผู้ใจบุญทำบุญไปที่ ธ.กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 โมทนาสาธุครับ ดูลายมือเจาะลึกได้ที่ line: www.benjateler.com, Fb: Do2hands, 08-9783-2424 จองพระธาตุได้ที่ 09-4253-5055

 

มันเป็นเรื่องของกรรม!!?

 

 

มันเป็นเรื่องของกรรม!!?

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ