ดูดวงประจำวัน

แม่หมอชี้ดวงเมือง หลังสงกรานต์ยาวไป เรื่องใหญ่จะเปิดเผย!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรดังถึงกับต้องอึ้ง เพราะเมื่อเปิดหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2561 ก็พบว่า มีเรื่องราวในหนังสือที่ชี้ชวนบอกว่า ช่างมาประจวบตรงกันเสี่ยนี่กระไร!!

          กลัวกันบ้างไหม?”

          เปิดหัวแบบนี้ น่าสนใจจริงๆ ว่า แม่หมอสมัครเล่น "โหรฟองสนาน" ที่คำทำนายไม่เคยเล่นๆ จะมาชี้ดวงอะไรให้เราได้เปิดหูเปิดตากัน

          โชะเลย!! ดวงเมือง ที่โหรดังถึงกับต้องอึ้ง เพราะเมื่อเปิดหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2561 ซึ่งขณะปิด-และส่งต้นฉบับนั้นเป็นช่วงปลายกรกฎาคม 2560 นั้น มีเรื่องราวในหนังสือที่ชี้ชวนบอกว่า ช่างมาประจวบตรงกันเสียนี่กระไร!!

 

แม่หมอชี้ดวงเมือง หลังสงกรานต์ยาวไป เรื่องใหญ่จะเปิดเผย!

          ผู้เขียนออกจะลำบากใจที่จะใช้หลักโหรคาดการณ์สถานการณ์ที่จะเกิดในเมืองรัตนโกสินทร์ล่วงหน้า เพราะวิชาโหราศาสตร์นี้ล้ำลึกมาก แถมทำนายออกไปแล้วคิดว่าจะเป็นช้างเคยพลิกเป็นม้าให้หน้าแตกมาก็บ่อย”

          แต่ในท่ามกลางความเลือนรางจากการเพ่งหลักโหร กลับมีสิ่งหนึ่งที่ออกจะมั่นใจมากสำหรับเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดในเมืองตั้งแต่ ธันวาคม 2560-สิ้นปี 2561 คือกรรมเก่าทั้งด้านดีและร้ายจะแรงและโดดเด่นมาก”

          เน้นไปที่คนก่อกรรมกับเมืองไว้ กระบวนการยุติธรรม รวมทั้งพระสยามเทวาธิราชจะเช็กบิลหรือเอากลับ(พระเสาร์จรทับพระเสาร์เดิมดวงเมืองที่ราศีธนู)แบบแปลกประหลาดและเกินคาดคิด(พระมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศทับลัคนาเมือง)”

 

แม่หมอชี้ดวงเมือง หลังสงกรานต์ยาวไป เรื่องใหญ่จะเปิดเผย!

 

          ว่าแล้ว โหรดังก็ไล่เรียงให้ฟังอย่างน่าขนลุกว่า ในที่สุดเรื่องฉาวโฉ่ที่เคยแอบ-ซ่อนทำไว้กับเมืองที่คนทำคงคิดไม่ถึง-ย่ามใจว่าจะถูกเปิดเผย ก็ปูดออกมาด้วยวิธีที่ไม่น่าเชื่ออย่างไม่คาดคิดเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 2560 เป็นต้นมา ชวนให้ตะลึงพรึงเพริศเช่น

          1.ข่าวคราวของข้าราชการของแผ่นดินในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งโกงเงินทั้งผู้ยากไร้-ติดเชื้อเอดส์-นิคมสร้างตนเองทั่วประเทศในระดับ ที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (...)สอบแล้วเงินถึงผู้ยากไร้ไม่ถึงร้อยละยี่สิบ

          กลโกงหน้าด้านนี้ลามไปเกือบทุกศูนย์-เกือบทุกจังหวัดในระดับที่ถ้ามีการลงโทษแบบเอาจริงเอาจังใกล้เคียงประธานาธิบดีสีจิ้นผิงทำที่เมืองจีนที่เล่นงานคนขี้โกงไปประมาณล้านห้าแสนคนแล้ว คาดว่าตำแหน่งในกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์คงจะว่างมากมาย”

          สำคัญคือการโผล่-ผุดขึ้นของการโกงคนจนนี้ยิ่งชวนตาค้างเพราะหาได้เกิดจากองค์การตรวจสอบใดๆไม่ แต่เกิดจากนักศึกษา น..ปณิดา ยศปัญญา อายุ 23 ปี หรือ น้องแบม นิสิตคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่เข้าไปฝึกงานในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่นและน้องเกมส์ ณัฐกานต์ หมื่นพล อดีตลูกจ้างของศูนย์ฯที่ไปพบเห็นกลโกงและช่วยกันไม่ยอมนิ่งเฉย”

          2.ขณะที่กรรมเก่าในเมืองกำลังแรงรออยู่มาตั้งแต่ ธันวาคม 2560 (พระเสาร์จรทับพระเสาร์ดวงเดิมของเมือง) นั้น ครั้นวันที่ มีนาคม 2561 (วันแรกที่พระพฤหัสบดีจรตัวแทนกระทรวงศึกษาธิการเดินถอยหลังในราศีพิจิก-เช็คบิลเรื่องเก่า) ก็มีเรื่องของการเช็คบิลผู้ที่พบว่าโกงเงินกองทุนเสมาพัฒนาชีวิต 88 ล้านบาท

          โดยสิ่งที่เหลือเชื่อชวนตาค้างมากๆ(มฤตยูจรทับลัคนาเมือง) คือ ผู้ที่ก่อเหตุโกงเงินนี้ ทำมาตั้งแต่ปี 2551 แต่ผลมาปรากฎในช่วงกรรมเก่าในเมืองแรงจัดนี่เอง

          นอกจากนี้ แม่หมอยังบอกว่า ในหนังสือศาสตร์แห่งโหรนั้น ให้จับตาเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 10 มีนาคม 2561-ประมาณ 18 กรกฎาคม 2561ว่าจะมีคนแพ้ภัยตัวเอง ถูกกระบวนการยุติธรรมเช็คบิลและเอาคืนด้วยเรื่องเก่าๆ เกี่ยวกับภาษี หรือเรื่องที่เคยสร้างความเสียหาย รวมหัวกันโกง เซ็นต์สัญญา ฮั้วประมูล ฯลฯ ผลที่เกิดขึ้นตามมาแล้วคือ

          1.วันที่ 29 มีนาคม 2561 มีการตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงคนใหญ่ในกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในคดีทุจริตเงินคนจน-ผู้ยากไร้ ซึ่งโทษทางวินัยเช่นนี้คือให้หรือไล่ออก แถมจะได้คดีอาญาตามมาอีก พร้อมๆ กับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินหรือปปง.ไล่ตรวจเส้นทางการเงิน

          2.วันที่ 26 มีนาคม 2561 คณะอนุกรรมการพลเรือน สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ มีมติเป็นเอกฉันท์ไล่ออก รจนา สินที นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ เกี่ยวกับเงินกองทุนเสมาพัฒนาชีวิต

          ไม่เพียงสองกรณีเท่านั้น เพราะขณะที่พฤหัสบดีจรถอยหลัง(ทบทวน-เอาคืน)ในราศีพิจิก(ภพมรณะดวงเมือง-เรื่องเสียหาย-สูญเสีย) ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2561 เป็นต้นมาเรื่องเก่าๆ ที่ซ่อนไว้หรือไม่เป็นที่สนใจ(มรณะ) ของเมือง เกี่ยวกับความหมายของพฤหัสบดีอื่นๆ ถูกเปิดออกมาอย่างน่าตื่นใจ”

          ไม่ว่าจะเรื่องบ้านพักข้าราชการตุลาการที่เชิงดอยสุเทพเชียงใหม่-การก่อสร้างรัฐสภาแห่งใหม่-วัคซีนหมาแมว –ปปช.ยังไม่ชี้มูลเรื่องนาฬิกาหรู(พฤหัสบดีจรถอยหลังปปช.-ไม่ก้าวหน้า)”

          และจนถึงประมาณวันที่ 14 เมษายน 2561 ที่พระพฤหัสบดีจรจะถอยหลังเข้าราศีตุลย์ คาดว่าจะมีเรื่องเสียหายของชาติแบบนี้เพิ่มมาให้เห็นกันอีก

          หลังจากนั้นคือประมาณ 14 เมษายน 2561 ให้จับตาคดีใหญ่ๆ ที่จะถูกรื้อฟื้นขึ้นมา (พฤหัสบดีจรเดินถอยหลังในราศีตุลย์) โดยระยะลุ้นระทึกของเหตุการณ์คือวันที่ 17 หรือ 18 กรกฎาคม 2561 (พฤหัสบดีจรวกกลับเดินหน้าในราศีตุลย์ก่อให้เหตุเกตุการณ์สำคัญก่อน-หรือหลังเจ็ดวัน”

              “(ข้อมูลเพิ่มเติมเริ่มเห็นแวว...เมื่อคุณโอ้ค พานทองแท้ ชินวัตร ออกมาชกมวยข้ามรุ่นกับป๋า..วันที่ เมษายน 2561 ที่ผ่านมา)”

              ข้อมูลทางโหร-ดาวจรคือตั้งแต่5ตุลาคม 2561เป็นต้นไปกรรมเก่า-พระสยามฯ-กระบวนการยุติธรรมจะเอาคืนอีกรอบ(พระเสาร์จรทับพระเสาร์ดวงเดิมและพฤหัสบดีจรเดินอยู่ในภพมรณะดวงเมือง) โดยพวกนี้จะตายเพราะความประมาท(หนึ่งในความหมายของมรณะ)

              คราวนี้ยาวไปถึงประมาณ 30 พฤศจิกายน 2562!!

              ฟองสนาน จามรจันทร์ 30 มีนาคม 2561

////////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน

และติดตามอ่านต้นฉบับได้ที่ลิงค์นี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ