ดูดวงประจำวัน

ลูกหลานบริวารดื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกหลานบริวารดื้อ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวง ลูกชาย ลูกสาว พ่อกับแม่พามา อายุ 24 ปี บันทึก วันที่ 5 พฤษภาคม 2558

          อ่านในคมชัดลึก เจอเลยขับรถมาดูดวงลูกสาว

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Devil
          ใบแรกก็อ่วมอรทัยแล้ว เจ้าชะตาบุตรสาวนี้ ดื้อรั้นตลอด เอาแต่ใจ ใครว่าก็ไม่เชื่อ ไม่ฟัง พ่อกับแม่ก็จะไม่ฟัง ฟังแต่ตัวเอง คิดว่าตัวเองเก่ง ฉลาด เอาชนะคนอื่นๆ ได้หมด ไพ่ใบนี้ร้ายกาจทางด้านจิตใจ เวลาโกรธละก็ระเบิดดีๆ นี่เอง เป็นนิสัยที่แก้ยากมากๆ เนื่องจากมีทิฐิในตัวเองสูง มีแต่ความ “อยาก” ตลอดเวลา เป็นไพ่แห่งทางเดิน 2 แพร่ง ส่วนมากมักจะเดินทางไปสู่อบายมุข ต้องใช้ใจ ใช้สติกำกับตลอดเวลา ทำอะไรใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นไพ่ร้ายใบหนึ่ง

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ดาบ
          นี่เป็นไพ่แห่งการโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามจะเอาชนะด้วยทิฐิมานะ ทุกวิถีทาง ความดันทุรังดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ การสู้รบ รบไปก็แพ้ แผนการที่ล้มเหลว ก่อให้เกิดความหายนะ พังพินาศ เป็นลักษณะดื้อรั้นแบบหัวชนฝา หัวชนกำแพง เป็นนิสัยที่แก้ยาก ข้อแนะนำของผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้คือ ให้ลดอัตตาลงมา ลดความหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองลงซะบ้าง ไม่ใช่เราเก่งอยู่คนเดียว คนที่เจ๋งกว่าเรายังมีอีกเยอะ ถ้าจะเก่งก็เก่งอยู่คนเดียว อย่าไปยุ่งกับคนอื่นเขา โดยสรุป รู้จักประมาณตนดีที่สุด

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          อารมณ์ร้อน บรรลุโทสะ โมโห เกิดจากความขัดแย้ง มีปากมีเสียงกัน โดยใส่ความโดนทรยศกลั่นแกล้ง การงานมีปัญหารวมถึงการเรียนมีแต่ปัญหา วู่วามทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี ผลเสียจะตามมาหาตัวเอง

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบนี้ ดวงบุตรสาวนี้ ร้ายกาจสุดๆ ดื้อสุดๆ เป็นดวงที่จะต้องพึ่งธรรมะ ลดความร้อนแรงของจิตใจ ส่วนมากร้อยละ 80% ของผู้มาดู ถ้าอายุระหว่าง 20-30 ปีนี้ จะได้ ไพ่ดาบ เป็นเจ้าอารมณ์ในดวงชะตา ก็คืออารมณ์ร้อน ใช้อารมณ์มากกว่าสติ และไม่มีเหตุผล นอกนั้น 30-40 ปี จะเริ่มเป็นไพ่ถ้วย 40-50 ปี ช่วงนี้กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว จะมีไม้เท้าขึ้นก่อนตามด้วย ไพ่เหรียญ อารมณ์วัยรุ่นนี้ร้อนแรงจริงๆ เนื่องจากพ่อกับแม่ตามใจลูกทั้งคู่ ทำให้เด็กคิดว่าตัวเองต้องเหนือกว่าเก่งกว่า เป็นนิสัยที่แก้ยากยิ่งลึกลงๆ ทุกที เด็กจะฝังใจ เนื่องจากขาดประสบการณ์ในชีวิต ไม่ได้เห็นความทุกข์ในชีวิต อารมณ์เช่นนี้ มีแต่จะพัง คุณแม่บอกว่า ลูกสาวอารมณ์ร้อนมาก วันหนึ่งลูกสาวขับรถอยู่คุยกับแม่ปรากฏว่าคุณแม่เตือนเรื่องคบผู้ชายเท่านั้นแหละไล่แม่ลงจากรถเลย ด่าแม่อีก อย่ามายุ่งเรื่องของหนู ทางแก้ไข ผมเลยบอกคุณแม่ให้พิมพ์หนังสือธรรมะแจกตามวัดต่างๆ และอุทิศกุศลผลบุญของการพิมพ์หนังสือธรรมะแจกนี้ ขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของลูกสาวที่ดื้อรั้นนี้ เพราะภายภาคหน้าอีก 20 ปีข้างหน้าลูกสาวของคุณยังขึ้นไพ่ Devil และไพ่ 8 ดาบถึง ไพ่ 9 ดาบอีก ถือว่าลูกสาวของคุณอนาคตข้างหน้าไม่ดีแน่นอน ขอให้คุณแม่รีบทำก่อน ที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเลวร้ายไปกว่านี้ครับ ส่วนลูกชายได้ไพ่ในอนาคตเป็น ไพ่เหรียญทั้งหมด ถือว่าลูกชายพึ่งพาอาศัยได้

          **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี)
จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุ ปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100%

          โดยจะเริ่มสอน วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลาเช้า 09.00-17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 08-6677-3882 รับจำนวนจำกัด

          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ