ดูดวงประจำวัน

ขายที่ดิน ได้ 10 กว่าล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขายที่ดิน ได้ 10 กว่าล้าน  : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          สาวใหญ่รายนี้เป็นลูกค้าที่ดูหมอไปแล้วนานเป็นปี นานจนจำไม่ได้ เธอมาที่เชียงราย มาบอกว่า ที่ทายหนูว่าจะขายที่ดินได้เงินก็ได้เงินไปแล้วค่ะ ได้ไป 10 กว่าล้าน แต่คุณหมอคะ เงินหมดแล้ว!! ที่คุณหมอบอกว่า ให้ระวังทนาย อย่าไปเชื่อมัน แล้วก็จริงๆ ค่ะ มันเอาไปเกือบ 3 ล้าน!!?

          พระธาตุพระสีวลี ที่มาวันนี้ พาเพื่อนมาดู และได้ข่าวว่าคุณหมอ มีพระธาตุพระสีวลี จะมาขอบูชาค่ะ จะได้มีโชคมีลาภกับเขาบ้าง โอ้..คุณมาช้าไป เมื่อวาน มีหลวงพ่อที่ภาคกลาง ท่านบูชาไปหมดแล้ว 40 กว่าองค์ ท่านเหมาหมดเลย บอกว่าจะไปแจกวันสงกรานต์ แจกให้ญาติโยมที่มาสรงน้ำ ผมบอกว่าเอาไปครึ่งหนึ่งก็พอ ท่านไม่ยอม เลยบอกให้ไปขอจากหลวงพ่อเดี๋ยวท่านก็ให้มา เธอก็ไม่ยอมเหมือนกัน เพราะอุตส่าห์มาถึงเชียงรายแล้ว ยังไงๆ ขอเอาที่คุณหมอบูชานั่นแหละ

 

ขายที่ดิน ได้ 10 กว่าล้าน

 

          จะมีโชคอีกหรือไม่ ? วันนี้จะมาให้อาจารย์ดูอีกครั้งว่าจะมีลาภก้อนใหญ่เหมือนกับครั้งที่ผ่านมาอีกหรือเปล่า แล้วขอพระที่เป็นหินสีขาวๆค่ะ เพราะแขวนแล้วทำอะไรก็ราบรื่น เรื่องที่ยากๆ ก็กลายเป็นง่ายๆ นี่เพื่อนที่มาด้วยจะขอ 2 องค์ อ้อ..พระที่เป็นหินสีขาว เขาเรียกว่าพระจุยเจีย คนจีนชอบที่สุดเพราะป้องกันสิ่งที่ไม่ดี เรื่องอัปมงคลได้อย่างดี 

          เธอถามว่าทำไมคุณหมอรู้เยอะจังเลยคะ

          คนที่เป็นครูบาอาจารย์ต้องมีภูมิความรอบรู้ ยิ่งคนที่เป็นหมอดูแล้วต้องแก้ไขปัญหาให้คนที่เดือดร้อนได้ และที่ผมรู้มาก็รู้จริงเพราะผมเป็นคนรับใช้ใกล้ชิดกับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย นานกว่า 20 ปี จึงเรียนรู้มาเยอะ เลยได้วิธีแก้มาเยอะแล้วก็มาบอกมาสอนกัน เอาละนอกเรื่องมาเยอะแล้ว

 

ขายที่ดิน ได้ 10 กว่าล้าน

 

          เครื่องหมายได้ลาภก้อนใหญ่ครั้งที่ 2 คุณนายยังมีโอกาสที่ได้จะลาภก้อนใหญ่อีกครั้งนะ นี่ไงเส้นอาทิตย์เส้นที่ 2 ของคุณเกิดขึ้นมาถัดจากเส้นแรก เรียกว่าลาภใหญ่กำลังจะมาอีกรอบ เตรียมรับทรัพย์กันให้ดี ครั้งนี้จะได้มากกว่าครั้งแรกนะ เพราะเส้นโชคนั้น คมชัดกว่าเส้นแรกอีก และถ้าจะให้ได้เยอะมากขึ้นอีกก็ต้องท่องมนต์บูชาพระ แล้วอธิษฐานขอพระเลย ได้เงินแน่ๆ โชคดีนะคุณนาย

          ทำบุญสงกรานต์กับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ได้ที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ(วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 ดูลายมือเจาะลึกได้ที่ line: www.benjateler.com, Fb: Do2hands, 08-9783-2424 จองพระธาตุได้ที่ 09 4253 5055

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ