ดูดวงประจำวัน

มรสุมชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มรสุมชีวิต : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ถึง วันที่ 4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 49 ปี บันทึก วันที่ 6 มกราคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          ไพ่ถ้วยนี้ ไม่ค่อยดีเรื่องความรัก มีเหตุให้พลัดพรากจากกัน เท่าที่สังเกตดูดวงมามากมาย ถ้าได้ไพ่ใบนี้จะต้องแยกกันอยู่ ความรักมันหายไปเฉยๆ เป็นคนอาภัพรัก เศร้าตรมไม่สดชื่น หรือไม่ก็แฟนอยู่กรุงเทพฯ ตัวเราอยู่ต่างจังหวัด เวลาไม่ตรงกันต้องไปๆ มาๆ บางครั้งห่างกันเกินไป ทำให้หมดรักง่ายๆ ถือว่าเป็นไพ่ที่แย่ที่สุดในความรัก

 

มรสุมชีวิต

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ถ้วย
          นี่ก็แย่เรื่องความรัก ชายชุดดำ คอตก ถ้วยล้ม ไป 3 ใบ เหลือตั้งไว้ 2 ใบ ถ้าอยู่ด้วยกันก็หมดเรื่องความรัก ชีวิตรักที่ไม่สมหวัง อาลัย อาวรณ์ ตัดไม่ขาด หรือไม่ก็อยู่แบบจืดชืด ทนๆ อยู่เพื่อลูก บางดวงทำมาหากินไม่มีเวลาให้ครอบครัว ไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัวแท้จริง

 

มรสุมชีวิต

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          การสูญเสีย การแยกจากกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง หงุดหงิดใจร้อน ทะเลาะตลอดๆ ขัดแย้งอยู่เสมอๆ บันดาลโทสะ โกรธกัน ต้องแยกกันอยู่คนละที่

 

มรสุมชีวิต

 

          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ เป็นดวงชะตาที่แย่ที่สุดระทมทุกข์ในด้านความรักล้วนๆ และก็เป็นเช่นนี้จริงๆ หนุ่มใหญ่เล่าให้ฟังว่า “ตอนอายุ 20 ปี แต่งงานกับภรรยา ตอนนั้นเป็นทหารอยู่ แต่งก่อนเป็นทหาร เพราะตอนนั้นช่วงข้าวใหม่ปลามัน ทำให้มาเป็นทหาร ส่วนภรรยาสอบครูได้ก็ย้ายไปอยู่ภาคใต้ ส่วนผมสอบติดจ่าสิบตรีประจำอยู่กาญจนบุรี นานๆ ก็ไปหาภรรยาสักครั้ง มาปี 2540 ติดร้อยเอกประจำอยู่โคราช (โดนย้าย) ภรรยาก็อยู่ที่เดิม ทำเรื่องย้ายตามก็ไม่ได้ ส่งเรื่องกี่ครั้งก็โดนประจำที่เดิม เนื่องจากขาดครู จนปี 2545 ก็เลิกกับแฟน เนื่องจากไกลกัน แต่งแล้วก็หย่า ไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่มันก็เกิด โชคดีที่ไม่มีบุตร จนปี 2548 มาเจอผู้หญิงถูกใจ แต่เธอมีสามีอยู่แล้ว ไม่อยากแย่งใคร แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร? เรามีอะไรกัน รู้ว่าบาปกรรมผิดศีลข้อ 3 แต่ก็อดใจไม่ได้ ฝ่ายหญิงเกิดตั้งท้อง ต้องตัดสินใจทำแท้งเพื่อไม่ให้สามีเธอรู้ รู้ว่าบาปกรรมแต่ทำอย่างไรได้? คบกันมาปีกว่าๆ สามีเธอเริ่มระแคะระคาย ผมกลัวผู้ใหญ่จะสั่งปลดมันเป็นเรื่องชู้สาว สามีเธอก็ยศมากกว่า ผมเลยชิ่งหนี ทำเรื่องขอผู้บังคับบัญชาย้ายจากโคราช มาประจำภาคใต้ เรื่องเงียบไป ที่ภาคใต้นั้น ผมเจอผู้หญิงม่าย เธอมีลูกติด 2 คน โตหมดแล้ว ผมกับเธอชอบกัน ก็มาอยู่บ้านของเธอ เธอมีสวนยางพารา 20 ไร่ ลูกชายของเธอไม่ชอบผม เขม่นกันเรื่อยๆ มา และก็มาชกต่อยกัน เมื่อกินเหล้ากับลูกชายเธอ ลูกชายเธอเอามีดไล่ฟันผม หาว่าผมหาว่ามาแย่งสมบัติ มีเรื่องมีราวขึ้นโรงพัก ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร? หมอว่าดวงผมมันจะเป็นอย่างนี้ตลอดเลยหรอครับ” 

          ผมบอกได้เลย ดวงคุณผิดหวังเรื่องรักตลอดๆ ไม่มีวันสมหวังแต่งงานมีครอบครัวมีลูกอันอบอุ่น ดวงที่ความรักโดดเด่นต้องได้ไพ่ 2 ถ้วย 3 ถ้วย 10 ถ้วย และไพ่ The World เท่านั้น! ความรักถึงจะไม่มีอุปสรรค ไม่มีคำว่า “แยกจากกัน” ดวงของคุณได้ไพ่ที่แย่ที่สุดเรื่องความรักถึง 2 ใบ คือ 8 ถ้วย กับ 5 ถ้วย แถมมีไพ่ 3 ดาบด้วย ยิ่งจะเป็นอย่างนี้ตลอดทั้งชีวิต จะไม่สมหวังเรื่องรักเลย ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันต่อไป

          **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี)
          จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุ ปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100% โดยจะเริ่มสอน วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม เวลาเช้า 09.00 น. ถึง 17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจสมัครได้ที่เบอร์ 08-6677-3882 รับจำนวนจำกัด ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ