ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต : ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย...  โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์


          ในการศึกษาไฝที่วังทรัพย์สิน การระบุปัจจัยด้านคุณภาพของไฝดีหรือไฝร้ายมีความสำคัญเป็นอันดับแรก ส่วนการระบุตำแหน่งของไฝมีความสำคัญเป็นรอง อย่างไรก็ตาม ไฝดีในตำแหน่งร้ายจะลบล้างคุณประโยชน์ใดๆ ก็ตามให้สิ้นไป ไฝวังทรัพย์สินซึ่งถือว่าเป็นไฝดีนั้นต้องอยู่ตรงกึ่งกลางจะเป็นไฝดีในอุดมคติ ไฝดีบ่งชี้ว่าพวกเขาน่าจะได้รับและครอบครองทรัพย์สินของตัวเองอย่างง่ายดาย บางทีอาจได้จากมรดก มันยังอาจบ่งชี้ถึงอนาคตที่ดีด้วย ผู้มีไฝนี้มักจะมีอัปนิสัยซื่อสัตย์ ความประพฤติดี และไม่ได้รับอิทธิพลจากความทุจริต จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขามีอาชีพที่ดีซึ่งก้าวหน้าอย่างราบรื่นในการไต่เต้าขึ้นตำแหน่งในองค์กร ในทางตรงกันข้าม ไฝที่ใกล้หัวคิ้วหรือหางคิ้วด้านในด้านหนึ่งนับเป็นเครื่องหมายอัปมงคลและรู้จักกันทั่วไปว่า ไฝขโมย ไฝประเภทนี้บอกว่าอาจจะมีเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับการโจรกรรมและการขโมยหรือสูญเสียข้าวของ ผู้ชายที่มีไฝตรงตำแหน่งวังทรัพย์สินที่ตาซ้ายอาจประสบเหตุร้านจากการที่บ้านของพวกเขาหรือบ้านของพ่อแม่ถูกโจรกรรม แต่ถ้าไฝนี้ปรากฏที่หางตาขวา บ้านของครอบครัวฝ่ายภรรยาจะถูกโจรกรรม

          ไฝร้ายที่วังทรัพย์สินจะอยู่ชิดดวงตาโดยมีชี่ร้ายอยู่แวดล้อม ลักษณะเช่นนี้จะเห็นได้จากแววตาแข็งทื่อ หม่นหมอง มัวซัว และไร้ชีวิตชีวา ไฝประเภทนี้ไม่ให้คุณอย่างยิ่งด้วยมันบ่งชี้ถึงความเสี่ยงหรือความน่าจะเป็นที่จะเกิดอาชญากรรมหรือปัญหากฎหมาย

          สำหรับผู้หญิง ไฝร้ายที่วังทรัพย์สินบ่งชี้ถึงเรื่องเดือดร้อนและปัญหาต่างๆ ในความสัมพันธ์ซึ่งมีแนวโน้มความเป็นไปได้สูง และยังบงชี้ด้วยว่าบ้านของพวกเธอมักเกิดเรื่องไม่สงบและเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเป็นอันมาก พวกเธอหาคู่ครองที่เหมาะสมได้ยากและอาจจำต้องทนกล้ำกลืนกับความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ไม่มีความสุขหลังการสมรส

          ติดตามไฝที่วังสุขภาพได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธเนชั่น M51 โซน C1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ