ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : เจฟฟ์ เบซอส เจ้าของเว็บอเมซอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจฟฟ์ เบซอส” เจ้าของเว็บอเมซอน : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


          เจฟฟ์ เบซอส ผู้ก่อตั้งเว็บอเมซอน เว็บซื้อขายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะเอาอะไรก็มีทั้งหมด และยังมีการจัดส่งสินค้าให้ทางโดรนด้วย ไม่ธรรมดากับเว็บขายของออนไลน์นี้ ยิ่งเวลานี้ เจฟฟ์ เศรษฐีคนนี้กำลังพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวอวกาศ และจรวดขนส่งสินค้าอยู่ นักท่องเที่ยวไฮโซทั้งหลายคงจะได้ขึ้นไปชมบรรยากาศนอกโลกกันก็คราวนี้ล่ะครับ

          เจฟฟ์ เบซอส เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม ค.ศ. 1964 ที่เมืองอัลบูเคอร์คิว มลรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐอเมริกา แค่อายุ 31 เป็นเถ้าแก่ เขาทำงานหลายที่หลายอย่าง จนกระทั่งมาเป็นเจ้าของเว็บ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 1995 เจฟฟ์ เปิดทำงานหน้าเว็บไซต์ Amazon.com ให้คนมาสั่งซื้อหนังสือได้ โดยให้บริการทั่วโลก

          อายุ 52 เป็นแชมปโลก ธุรกิจของเขาไปได้สวย รวยเอาๆ จนขึ้นทำเนียบมหาเศรษฐีอันดับ 3 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย ยิ่งในปีที่แล้วเคยแซงหน้า บิล เกตส์ มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลกมาแล้ว แม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ ก็ตาม เวลานี้เขามีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 7.28 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เรามาชมภาพมือบุคคลที่จะถูกจารึกในประวัติศาสตร์นี้กัน

          เส้นบางคือคนรวย จะเห็นได้ว่าลักษณะของเส้นบนฝ่ามือของเขานั้น เป็นเส้นที่บางและคม ขอให้ท่านจดจำกันให้ดีนะครับ นี่คือลักษณะของเส้นเบอร์หนึ่งเป็นเส้นที่ดีที่สุด เป็นเส้นที่บางคมดุจใยไหม

          ปัญญาคือขุมทรัพย์ ส่วนเส้นที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือเส้นสมองโค้งลงเนินจันทร์นั่นเอง ยิ่งของเจฟฟ์นั้นได้โค้งลงไปถึงเนินจันทร์เลย จินตนาการความคิดความอ่านของเขา จึงกว้างไกลหลุดโลกไปทะลุขอบจักรวาล ทำให้เขาฝันที่จะสร้างกระสวยอวกาศท่องเที่ยวขึ้นมา นี่คือปัญญาเป็นทรัพย์ขุดกินไม่หมดครับ ให้ผมดูลายมือเจาะลึกได้ที่ Line id: www.benjateller.com โทร.08-9783-2424 บูชาพระบรมสารีริกธาตุ และพระธาตุพระสีวลีได้ที่ 09-4259-5055
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ