ดูดวงประจำวัน

ประเดิมดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเดิมดี : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 


          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 57 ปี บันทึก วันที่ 2 มกราคม 2557

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Sun
          ในพื้นดวงวชะตา เป็นไพ่ใบแรก ถือว่า เป็นพื้นดวงชะตาที่สำคัญที่สุดครับ The Sun ให้โชคลาภ ชื่อเสียง ความสำเร็จ มีชื่อเสียง ทรัพย์สินมั่นคงอยู่ในตัว ใครได้ไพ่ใบนี้ ไม่มีคำว่า “จน” แน่นอน เท่าที่ดูมา ใครได้ไพ่ใบนี้ ถือว่า “ดวงเฮง” “ดวงรวย” มีโชคเข้ามาตลอดมหาศาล ยิ่งเสริมดวงด้วยบุญกุศลด้วย ยิ่งเจริญรุ่งเรืองมากๆ ขึ้นไป แม้นคุณตกอับอยู่ได้ไพ่ใบนี้ ไม่ว่าขึ้นตำแหน่งใดๆ ก็ตาม ก็จะมีคนมาช่วยเหลือ ให้คุณโชคดีมหาศาล บางดวงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ครับ เป็นไพ่ที่ให้โชคกับคุณอย่างมหาศาล ทั้งปัจจุบัน และในอนาคตครับ ไพ่ใบนี้ดีจริงๆ ครับ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The World
          เป็นไพ่ใบสุดท้ายในชุดใหญ่ (Major Arcana) ซึ่งมีทั้งหมด 22 ใบ (แต่กำหนดเป็นเลข 21) เนื่องจากใบแรก คือเดอะฟูลใช้เลข 0 หมายถึง ชีวิตของคุณที่ครบวงจรผ่านมาหมดแล้ว ทั้งทุกข์และสุข ความล้มเหลว ความพลาดพลั้ง อุปสรรค ความสำเร็จ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง ผมเชื่อว่า คนเราเมื่อผ่านเข้าเลข 4 ของชีวิต ต่างก็ต้องผ่านหลายสิ่งหลายอย่างมาจนครบถ้วนแล้ว ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่ที่ให้โชค หมายถึง ฐานะของคุณเข้าขั้นมหาเศรษฐี บางดวงชะตาได้ไพ่ใบนี้ค้าขายจนร่ำรวย ดวงดีขึ้นอย่างมากมาย ไม่มีเคราะห์เข้ามากล้ำกรายแน่นอนครับ ไพ่ใบนี้ ถือว่า เป็นไพ่เทวดา ยิ่งเสริมให้เหล็กกล้า ด้วยบุญกุศลที่ทำมาต่อเนื่องแล้ว บาปเคราะห์ทั้งหลายตามมาไม่ทัน เป็นไพ่ของคนใจบุญใจกุศลด้วยครับ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภ ความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง คนถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต ยิ่งทำร้านขายของ ขายเพชร ทำแล้วรวยสุดๆ มีเงินทองไหลมาเทมา เป็นไพ่การเงินที่ดีอีกใบหนึ่งครับ

          คำทำนาย
          นี่คือ “ดวงที่ดีที่สุด” เท่าที่ผมดูมา มีน้อยคนนักจะได้ ดวงที่ ไพ่ The Sun ขึ้นใบแรก และใบสรุปตามด้วยไพ่เหรียญที่ดีด้วยครับ ส่วนมากตามสถิติที่ดูมา มักจะได้ไพ่ดาบ Swards เป็นใบแรก ยิ่งมีดาบเยอะในดวงชะตา มากกว่า 3-5 ใบ ขึ้นไป หมายถึง ดวงเหนียวฟุดๆๆๆ ลำบาก ต้องต่อสู้เลือดตากระเด็นกระดอน ดวงดาบมักไม่มีโชคเข้ามา ต้องต่อสู้ด้วยลำแข้งล้วนๆ เหนื่อยมากๆ แต่ก็พอทนได้ครับ ดวงนี้เลยถามว่า คุณทำงานอะไร ดวงดีมากๆ แถมฐานะดีร่ำรวย เธอตอบว่า ขายผลไม้ส่งต่างประเทศที่ตลาดไทครับ ขายมา 5 ปีแล้ว รายได้ดีมากๆ มีไร่ปลูกผลไม้เองที่ ระยอง เชียงใหม่ โคราช ขอนแก่น อุบล อุดร จันทบุรี ตราด มีสวนยางพาราทางภาคใต้ ด้วยครับ เลยถามว่า ทำบุญอะไร เธอตอบว่า เธอปล่อยโค กระบือ ประจำ ขอย้ำ ประจำ เธอปล่อยทุกๆ เดือน เดือนละ 2 ตัว จากโรงฆ่าสัตว์ที่ปทุมธานี ปล่อยมา 5 ปี เกือบ 200 กว่าตัวแล้ว มิน่าถึงดวงดี ระเบิดเถิดเทิง ขอแสดงความยินดีด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ

          **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี) จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุ ปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100% โดยจะเริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลาเช้า 09.00 น. ถึง 17.00 น. ที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่โทร.08-6677-3882 รับจำนวนจำกัด

          ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้ **

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ