ดูดวงประจำวัน

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) คอลัมน์ : อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
(pic 1)

 

 


          ปฏิเสธไม่ได้ว่าวังมั่งคั่งเป็นส่วนน่าสนใจที่สุดของการอ่านใบหน้า ทุกคนอยากรู้ว่าชีวิตของพวกเขาจะร่ำรวยหรือไม่ ดังนั้น ผู้คนจึงถือว่าวังมั่งคั่งเป็นจุดอ้างอิงถึงความเกี่ยวข้องกับความสามารถในการหารายได้ ซึ่งก็คือพวกเขาจะหาเงินได้มากแค่ไหน ในแง่นี้ ปลายจมูกและปีกจมูกจะเป็นจุดอ้างอิงสำหรับการประเมินแหล่งรายได้หลักและแหล่งรายได้รองตามลำดับ

          เนื่องจากวังมั่งคั่งปกครองการบริหารจัดการเงินของผู้คน ไฝใดๆ ซึ่งอยู่ที่วังนี้จึงไม่ให้คุณ ไฝตำแหน่งนี้รู้กันทั่วไปว่าเป็น “ไฝขับไล่ความมั่งคั่ง” สื่อนัยถึงนิสัยใช้เงินเกินตัวและความหละหลวมทางการเงิน บ่อยครั้งผู้มีไฝตำแหน่งนี้มีแนวโน้มจะนิยมวัตถุและลุ่มหลงกับการใช้เงินซื้อหาวัตถุข้าวของจนเกิดความเสียหายต่อสวัสดิภาพทางการเงินของตัวเอง ในสถานการณ์ที่ผู้คนขาดแคลนเงินทอง ไฝตำแหน่งนี้บ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะใช้วิธีการอันมิชอบเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่งคั่ง อาทิ คดโกงหรือทำการค้าอย่างไร้จริยธรรม ปัญหาจะโดดเด่นเห็นชัดยิ่งขึ้นถ้าไฝที่ครอบครองบริเวณนี้เม็ดใหญ่มาก อันบอกถึงปัญหาการเงินร้ายแรงที่เรื้อรังซึ่งควรจัดการด้วยมาตรการทางการเงินที่เด็ดขาด


         
ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) (pic 2)

 


          ไฝที่วังมั่งคั่งโดยเฉพาะตรงปลายจมูกยังบอกถึงปัญหาสุขภาพซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะเกิดขึ้น ตัวอย่างหนึ่งคือ โรคริดสีดวงทวาร เพราะจมูกและปีกจมูกสะท้อนสุขภาพของม้ามและกระเพาะอาหารตามลำดับ ซึ่งทั้งคู่เป็นอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร

          สำหรับผู้หญิง ไฝตำแหน่งนี้อาจแทนปัญหาและอุปสรรคในชีวิตแต่งงาน เพราะจมูกแทนวังสมรสและสามี ไฝนี้จึงไม่ให้คุณอย่างยิ่ง นี่อาจบอกถึงความยุ่งยากในชีวิตสมรสที่เต็มไปด้วยความวิตกทุกข์ร้อนและปัญหาต่างๆ ในความสัมพันธ์

          ติดตามไฝที่วังทรัพย์สินได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธเนชั่น M51 โซน C1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ