ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : เครื่องหมายฉุกเฉิน !!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องหมายฉุกเฉิน !!? : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          เครื่องหมายต่างๆ บนฝ่ามือ ที่ขึ้นมาปรากฏให้เห็นนั้น เพื่อบอกเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งดีและไม่ดี ให้ผู้คนรู้ เพื่อที่เราจะได้เตรียมการณ์ป้องกันเภทภัยที่จะเกิดขึ้น และเครื่องหมายที่จะบอกเหตุนั้น ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นเครื่องหมายจร เช่น สีของฝ่ามือ เรื่องสีของฝ่ามือนั้น ผมจะนำมาใช้พยากรณ์อยู่เสมอ เรียกว่าทุกครั้ง เพราะมันชี้ชัดว่า จะได้ จะสำเร็จหรือไม่ ? จะเจ๊งหรือเปล่า ? ง่ายๆ และแม่นยำ 100% เรียกว่า สีบนฝ่ามือคือเครื่องหมายจร

          รูปเกาะจร คือรูปเกาะที่ส่วนใหญ่จะมีลักษณะเป็นรูปหยดน้ำหรือเป็นเมล็ดข้าวสาร และจะเป็นเส้นบางๆ ที่มองแล้วเป็นเส้นที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ ต้องจำให้ดีนะว่า เส้นเพิ่งเกิดขึ้นจึงเรียกว่ารูปเกาะจร ถ้าเป็นเส้นที่หนา นั่นเป็นเส้นเก่า จะไม่เรียกว่าเครื่องหมายจร รูปเกาะจร ผมใช้พยากรณ์ในเรื่องชี้ขาดฟันธงอยู่เสมอ คือถ้าเกิดขึ้นที่เนินใด เนินนั้นกำลังมีปัญหาครับ และชัวร์เขากำลังมีปัญหาเรื่องนี้อยู่ เขาถึงมาดูหมอไง !!?

         ไฝดำ เราจะเห็นอยู่เสมอบนฝ่ามือของเราเอง ถ้าเป็นไฝดำหรือขี้แมงวัน จะเห็นมากกว่าไฝแดง เพราะมันอยู่นาน นานมากๆ บางรายเป็นปีๆ ก็มี ส่วนจะเป็นเรื่องอะไร ก็เอาความหมายของเนินนั้นๆ ทำนายไป เช่นถ้ามันขึ้นที่เนินพฤหัสเนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วชี้ บ่งถึงตำแหน่งหลุด ถ้าเป็นคนทำงาน ก็ถูกไล่ออก!! ถ้ามีคดีความแพ้ครับ!!? ง่ายๆ แต่แม่นครับ

          ไฝแดง ให้โชคให้ลาภ ไปขึ้นที่เนินใดดีทั้งนั้น แต่ห้ามไปทับเส้นบนฝ่ามือ จะเป็นเส้นอะไรก็ไม่ได้ทั้งสิ้น ไฝแดงผมพบเห็นอยู่เสมอ แต่ท่านต้องระวัง ถ้าเป็นสีแดงแบบคล้ำๆ จะออกไปทาง สีเลือดหมูหรือสีเลือดนก แบบนี้ไม่ได้ อันนั้นมันเป็นทุกขลาภ จะเดือดร้อนกับมัน ถ้าได้เงินทองมา ก็จะต้องมีเหตุให้เสียไป ดีไม่ดีจะเสียทั้งต้นและดอก ระวังนะครับ เจอมาเยอะแล้ว รวมทั้งตัวผมเอง เรียกว่าเกือบหงายหลังเลยดีที่ไหวทัน

          เครื่องหมายฉุกเฉิน!! เครื่องหมายนี้มันเป็นเครื่องหมายที่เกิดขึ้นกะทันหัน คือล้ม ล้มแล้วเอามือยันไว้ มือก็ไปถูกพื้นถลอกปอกเปิกไปเลย เลือดไหลบางแห่ง ตรงเนินที่เลือดออกนั่นละครับ มันจะบอกเหตุว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น อย่างภาพมือนี้ มีแผลเป็นที่เนินพุธและเนินอาทิตย์ เป็นมือของอาเสี่ยถูกสาวสวยหลอกต้ม !!?   อีกภาพเป็นสาวสวยมาก ที่กำลังจะถูกหลอกให้เสียรัก นี่คือเครื่องหมายฉุกเฉิน ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ใครไม่สังเกตก็โชคร้ายไป ถ้าถามว่า มันต้องเกิดขึ้นหรือ? เกิดแน่ 100% ครับ!! จบ

          สงกรานต์ปีนี้ จะถวายของให้พ่อแม่ครูบาอาจารย์ ถวายพระธาตุดีที่สุดครับ เพราะเป็นสิ่งมงคลที่สูงสุดครับ บ้านเรือนใดมีพระธาตุไว้บูชา ความเจริญรุ่งเรืองจะเกิดขึ้นทันที เหมือนกับมีพระพุทธเจ้า พระอรหันต์เจ้า อยู่ในบ้าน... มีอะไรที่ดีๆ ก็บอกต่อครับ

          บอกบุญครับ หลวงพ่อทวี จิตฺตคุตฺโต กำลังสร้างมหาธาตุ เจดีย์ 9 มงคล ยังขาดเงินเป็นล้านๆขอท่านผู้ใจบุญทำบุญไปที่ ธ. กรุงไทย เลขบัญชี 539-0-38813-5 โมทนาสาธุครับ ทำบุญสร้างเจดีย์ บุญใหญ่มากๆครับ ท่านใดจะบูชาพระบรมสารีริกธาตุฯ พระธาตุพระสีวลี โทรที่ 094- 253- 5055 ให้ผมดูลายมือเจาะลึกได้ที่ Line id: www.benjateller.com โทร 08-9783-2424

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ