ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต : ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 


อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต : ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
ไฝวังอาชีพ (pic 1)

 


          คนส่วนใหญ่จะสรุปว่าวังอาชีพบ่งบอกถึงการขวนขวายในด้วยวิชาชีพของผู้คนด้วยการสร้างอาชีพการงานที่ประสบความสำเร็จ การแปลความหมาย เช่นนี้ไม่ผิด แต่ขาดความเข้าใจในระดับลึกของความหมายโดยนัยของวังอาชีพอย่างแท้จริง วังอาชีพในการอ่านใบหน้านั้นรวมไปถึงบริเวณที่เรียกว่าตำแหน่งฟ้า (เทียนถิง) ตำแหน่งความเชื่อมั่น (ซือคง) และตำแหน่งกึ่งกลาง (จงเจิ้ง) โดยทั่วไปไฝใดๆ ที่วังอาชีพมักจะส่งผลกระทบต่อวิชาชีพของผู้คนซึ่งในท้ายที่สุดจะส่งอิทธิพลต่อสถานภาพทางสังคมของเขาหรือเธอ ไฝดีที่วังอาชีพเป็นเครื่องหมายที่ดีต่อเป้าหมายทางวิชาชีพและความมุ่งมาดปรารถนา พูดอีกนัยหนึ่งคืออาชีพของพวกเขามีแววจะก้าวหน้าอย่างเข็มแข็งและให้คุณต่อเขาหรือเธอไปตลอดชีวิต ซึ่งหมายถึงเขาหรือเธอจะก้าวหน้าในความวิริยอุตสาหะของตนเอง



อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต : ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
                                  (pic 2)

 

          นอกจากนั้นยังมีผู้มีบารมีคอยช่วยเหลือพวกเขาในที่ทำงานอยู่ไม่ขาด ผลงานจึงออกมาดี ทำให้มีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในทางตรงกันข้าม ไฝร้ายที่วังอาชีพเป็น “ไฝปฏิปักษ์ต่ออาชีพ” ซึ่งบอกถึงหน้าที่การงานขาดความเจริญรุ่งเรืองในวัยต้นของชีวิต การไต่เต้าในเส้นทางอาชีพหยุดนิ่งเนื่องจากพบเจออุปสรรคในที่ทำงานหรือขาดผู้มีบารมีคอยช่วยเหลือ จึงอาจจำเป็นต้องเพิ่มความพยายามในที่ทำงานเป็นพิเศษ

          ไฝดีที่วังอาชีพบ่งบอกถึงลักษณะพิเศษที่ดีต่อทั้งสองเพศในแง่อาชีพและสถานภาพ แต่สำหรับผู้หญิงมันสื่อว่าชีวิตสมรสของเธออาจไม่ราบรื่น มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความสัมพันธ์นอกสมรส และเป็นไปได้ว่าอาจจะหย่าร้างหรือแยกกันอยู่

          ติดตามไฝที่วังมั่งคั่งได้ในสัปดาห์หน้า
    
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ