ดูดวงประจำวัน

ไฝวังที่สิบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง : คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ใบหน้าของเราประกอบด้วยส่วนต่างๆ สิบสองส่วนซึ่งใช้แทนคำว่า สิบสองวัง สิบสองวังปกครองสิบสองด้านที่สำคัญของชีวิต ไล่เรียงจากความมั่งคั่งถึงสุขภาพ กระทั่งถึงโชคในด้านอาชีพ สิบสองวังนี้เสริมการตีความหมายให้แก่แผนที่ 100 ตำแหน่งบนใบหน้า


ไฝวังที่สิบสอง
                        (pic1)
 

 


          และคุณลักษณะพิเศษบนใบหน้า ตัวอย่างเช่น การเข้าใจสามวังสำคัญที่จมูก ได้แก่ วังชีวิต วังสุขภาพ และวังมั่งคั่ง ทำให้คุณสามารถเพิ่มเติมการวิเคราะห์เสริมความสำคัญของไฝที่จมูกได้ การประยุกต์ใช้สิ่งที่เรียกว่า การอ่านหลายตำแหน่ง จะทำให้คุณสามารถเข้าใจได้อย่างครอบคลุมมากขึ้นว่าไฝบ่งชี้ถึงสิ่งใดในชีวิต เมื่อถึงพร้อมด้วยความรู้เหล่านี้คุณจึงสามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆ ได้มากขึ้น จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าไฝเป็นหนึ่งในจุดอ้างอิงที่สำคัญที่สุดของหลักการอ่านใบหน้า

          ไฝวังชีวิต




ไฝวังที่สิบสอง
                      (pic 2)

 

          มีข้อมูลมากมายที่คุณสามารถบอกได้จากใบหน้า อาทิ อาชีพ ความมั่งคั่ง และอื่นๆ แต่ทั้งหมดล้วนกลั่นออกมาเป็นคำถามที่สำคัญที่สุดว่า ฉันจะมี “ชีวิตที่ดี” หรือไม่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราห่วยใยคุณภาพชีวิตของเราอย่างที่สุดถ้าคุณภาพชีวิตไม่ดี ด้านอื่นๆ ก็จะน่าจะเป็นไปตามนั้น คุณจึงความใส่ใจเป็นอันดับแรกกับวังชีวิตที่รู้จักกันในนามว่า เรือนชีวิต ซึ่งเป็นวังที่สำคัญที่สุดในสิบสองวัง วังนี้อยู่ตรงกลางหว่างคิ้วของคุณ ไฝดีที่วังชีวิตยังเป็นข่าวดีในมาตรฐานของการอ่านใบหน้าด้วยไฝดีจะบอกถึงเรื่องเดือดร้อนและปัญหาต่างๆ ที่จะมลายหายสูญไป ความเป็นมงคลนี้เนื่องมาจากไฝดีในตำแหน่งนี้หมายถึงความหนักแน่นและความสำนึกถึงจุดประสงค์อันแน่วแน่ ยิ่งกว่านั้นคือผู้ที่มีไฝนี้มีแนวโน้มจะเป็นนักแก้ปัญหาซึ่งพบวิธีแก้ไขประเด็นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าไฝที่วังชีวิตมีสีซีดเซียวแถมยังมีผิวหม่นหมองไม่ผ่องใส คุณจะพบว่าไฝเช่นนี้เป็นอัปมงคล จึงอาจมีเบื้องต้นดีแต่บั้นปลายร้าย ซึ่งนำความผิดหวังและความเสื่อมเสียชื่อเสียงมาให้ นอกจากนี้หากไฝร้ายอยู่ในตำแหน่งวังชีวิตของสตรียังอาจจะเป็นเครื่องหมายบ่งชี้ถึงความอัปมงคลต่อชีวิตสามีด้วย

          ติดตามไฝที่วังอาชีพได้ในสัปดาห์หน้า
   
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3740

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ