ดูดวงประจำวัน

หมอดู ถูกอัด!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอดู ถูกอัด!!? : คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


          หมอดูถูกอัด พระครูเห็นโยมดูหมอแล้ว ไปพยากรณ์ดีอยู่ แต่ยังไม่สอนด้านการป้องกันเท่าไรนัก มันเป็นยังไงครับ ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร อย่างเช่น คนที่มีเส้นตัดกลางฝ่ามือมากๆ คนนั้นก็เป็นคนมีอุปสรรคบ่อยๆ ชะตาชีวิตก็ขึ้นๆ ลงๆ ถ้าเส้นพฤหัสไม่มีก็จะเป็นนักสู้ที่ไม่มีหลักคือสู้แบบมวยวัด ถ้าเป็นเช่นนี้ชะตาคนนี้ก็จะเหนื่อยยากไปทั้งชาติ!! ที่จะได้ดิบได้ดีก็ไม่มี เกิดมาสูญเปล่า คนกลุ่มนี้โยมต้องสอนเขา ให้เป็นคนที่สู้ด้วยบุญชะตาชีวิตของเขาจึงจะดีขึ้นได้เช่น

          1.ต้องสวดมนต์ทุกวัน ต้องท่องคาถาเงินล้านของหลวงพ่อฤาษีทุกวันและต้องทำเป็นกรรมฐานด้วย นั่งเป็นชั่วโมงๆ ไม่ใช่ท่องแค่ 9 จบ 10 จบ ไม่ใช่ ต้องเป็นชั่วโมงมันจึงได้ผล แล้วตักบาตรทุกวัน หรือ 7 วันโอนเข้าโรงพยาบาลสงฆ์ ต้องทำแบบนี้ เรื่องนี้ผมก็สอนอยู่นะ

          2.เจ้าของบ้านตัวจริง อีกอย่างหนึ่งท่องมนต์แล้ว ต้องอุทิศให้เจ้าที่เจ้าบ้านเจ้าของเดิมเจ้าของเก่า ต้องบอกอุทิศให้ทุกวันเพราะเขาเป็นเจ้าของ ไม่ใช่เรา เราแค่มาอาศัยเท่านั้น เรื่องนี้โยมต้องให้เขาทำ ไม่ทำไม่ได้ บางทีไปเจอเจ้าที่ที่ทิฐิมาก ขาดความเมตตา ก็ทำให้เจ๊งก็มีมาเยอะแล้วนะ โยมก็รู้อยู่ เพราะอยู่กับหลวงพ่อวิชัย มานาน ต้องบอกนะเรื่องนี้ ครับแต่บางครั้งก็ลืม โยมทำเป็นใบปลิวแจกเขาเลย 

          3.ทุกบ้านต้องมีพระพุทธรูป ไว้กราบไว้บูชา ถ้าบ้านมันแคบๆ ให้เอาเป็นรูปภาพก็ได้ แขวนไว้เลย เห็นบอกว่า ชาวบ้านที่อุบลฯ เอารูปหลวงพ่อวิชัยไปแขวนไว้ที่บ้าน ผีปอบมันกลัว ไม่กล้าไปบ้านนั้น คนที่ถูกผีปอบเข้า มันร้องโวยวายว่าไม่ไป ไม่ไป กลัวๆ ถามว่ากลัวอะไร ก็บ้านเพื่อนมึงไง ไม่เอาๆ มีรูปหลวงพ่ออยู่ นี่เป็นเรื่องที่เล่าขานอย่างสนุกปากของชาวอุบลราชธานี เมืองนักปราชญ์ ใครมีถือว่าคนนั้นมีบุญมีวาสนาที่มีพระธาตุไว้บูชา พวกเสนียดจัญไร ผีห่าอะไรก็เข้าบ้านไม่ได้ ส่วนพระธาตุถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของโลก พระพุทธรูปหรือพระเครื่องต่างๆ ที่ราคาเป็นล้านๆ ยังสู้พระบรมสารีริกธาตุมาบูชาไม่ได้ ที่จะมีอะไรมาขลังเท่าพระธาตุของพระพุทธเจ้านั้นไม่มีแน่ โยมว่าไหม เรื่องนี้คนยังไม่รู้อีกเยอะ โยมต้องบอกเขา เรารู้เราต้องบอกคนที่ไม่รู้ เป็นครูบาอาจารย์เขา ต้องทำแบบนี้ !!?

ให้ผมดูลายมือเจาะลึกได้ที่ Line id: www.benjateller.com โทร 089-783-2424

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ