ดูดวงประจำวัน

ชาวกรกฏต้องอ่าน การงานการเงินและเลขนำโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องย้ำว่าพระราหูนั้นไม่ได้เป็นดวงดาวที่ไม่ดีเสมอไป บางคนมีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในชีวิต จากการที่ดาวดวงนี้เข้ามาค่อนข้างเยอะ

           กลับมาอีกแล้ว ครั้งนี้ แฟนเพจคมชัดลึก จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาวราศีกรกฏ โดยเรียบเรียงจาก หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์

       

 

 

         และเช่นเคย อาทิตย์ละหนที่ราศีอื่นๆ เตรียมรออ่าน เรียงลำดับกันไปจนครบ 12 ราศี!

 

ชาวกรกฏต้องอ่าน การงานการเงินและเลขนำโชค

 

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

 

การงาน

         ชาวกรกฏ เรื่องการงานถือว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ สาเหตุหนึ่งมาจากการที่ดวงดาวสำคัญ ดาวราหูโคจรเข้ามาในดวงชาวกรกฏ โดยหมอช้างบอกว่า แต่พระราหูนั้นไม่ได้เป็นดวงดาวที่ไม่ดีเสมอไป ชาวกรกฏบางคนเจอเรื่องดีๆ 

          ดังนั้น ชาวกรกฏถ้าเราทำธุกิจหรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเงา งานเบื้องหลัง ธุรกิจการค้าที่จับต้องไม่ได้ หรือไม่ค่อยมีตัวตน ไม่มีหน้าร้าน การค้าขายบนโลกออนไลน์ ทำงานเกี่ยวข้องกับทางไกล ชาวกรกฏที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ อาชีพที่ต้องเดินทาง หรืองานประเภทนำเข้าส่งออก ก็จะมีสิทธิ์ส่งผลดีกับดวงชะตาชาวกรกฏได้เช่นเดียวกัน

         ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

การเงิน

          ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่มีจังหวะดวงดาวในเรื่องการเงินอยูในเกณฑ์ที่ดี โอกาสที่จะมีความมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้นก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ เพียงแต่ดาวราหู หรือดวงดาวอื่นๆ ที่ส่งผลนั้น อาจจะทำให้เกิดปัญหาทุกขลาภง่ายๆ

           ดังนั้นในปีนี้ถ้าคุณได้โชค ได้อะไรมาอย่างเซอร์ไพรส์ อย่างชนิดที่ไม่คาดฝัน อยา่ลืมที่จะต้องพยายามนำเงินส่วนหนึ่งไป บริจาค ทำบุญ ทำทานตามความเหมาะสม จะสามารถช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของทุกขลาภไปได้

 

          เลขมงคล

          เลขเสริมดวงสำหรับราศีกรกฏในปีนี้ก็คือ 9, 1 และ 5 หมายเลขเหล่านี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรหรือตัวเลขอื่นๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้!

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา

ซี่งข้างต้น เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ยังมีการพยากรณ์ดวง ชนิดอัดเต็มในเล่ม โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!

และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ