ดูดวงประจำวัน

ดวงทำธุรกิจขายยางรถยนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงทำธุรกิจขายยางรถยนต์ : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 10 กันยายน 2557

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ King of Swords
          คิงดาบนี้ ถือว่า เป็นไพ่เหนื่อย เป็นมนุษย์ผู้มาดมั่น เด็ดขาด พูดคำไหน เป็นคำนั้น เป็นคนมีอุดมการณ์ เอาจริง เอาจัง มีทิฐิอัตตาค่อนข้างแรง คุณอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับวิถีทาง แนวความคิดของเขา ก็แบบว่าถ้าไม่ชอบ ก็เกลียดไปเลย แต่ก็ต้องยอมรับในความเป็นของเขา ประเภท “ยอมหักไม่ยอมงอ” ประเภท MY WAY ทางของฉัน มีความดื้อรั้น ความดันทุรังสูง เป็นคนพูดน้อย ตรง และแรง ถ้าทำงานก็ได้เป็นใหญ่ รักศักดิ์ศรี ยิ่งกว่าสิ่งใดครับ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 เหรียญ
          เป็นไพ่การเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่ง หมายถึง การแบ่งสันปันส่วน นั่งตอกเงินอยู่ตลอด คนพวกนี้ขยันมากๆ ทำมาหากิน มีโชคการเงินเข้ามาตลอด ได้มาจากความสามารถ สติปัญญา ถือว่ามีฐานะการเงินที่ดีระดับหนึ่ง สามารถขับบีเอ็มดับเบิลยูได้สบายๆ เป็นคนมีพรสวรรค์ มีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่ง ที่สามารถทำเงินได้มหาศาล ไม่มีวันหมด และยังหมายถึงงานใหม่ งานที่ทำเงินได้มาก การโปรโมท โฆษณา การเตรียมงาน วางแผนงานอย่างรอบคอบ การทำงานที่เข้มแข็ง ขยันครับ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          จัดได้ว่าเป็นไพ่ความรักที่ดีใบหนึ่ง หมายถึง รักที่สมหวัง ได้อิงแอบ แนบชิด สดชื่น หอมหวาน (อิงกันนานๆ ระวังท้อง) เพราะไพ่ใบนี้ หมายถึง การตั้งท้องได้เช่นกัน หญิง ชายใดหยิบได้ไพ่ใบนี้ ก็ว่าโอกาสจะได้แต่งงานกันมีสูง เป็นไพ่แห่งความสุขสมในชีวิตรัก แต่นี่เพิ่งการเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีอะไรที่ต้องทำอีกมากมายครับ

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ สามใบ ใบแรก เหนื่อยแต่สำเร็จ ใบที่สอง การเงินโดเด่น ใบที่สามครอบครัวสุขสบาย ถือได้ว่า ดวงดีครับ ไม่มีเคราะห์ให้มากวนใจครับ หมอครับ ผมจะทำธุรกิจแบบบีควิคได้ไหม ผมดูไพ่ สามใบแล้ว ตอบไปเลย “ได้แน่นอน” และเงินดีมากๆ อีกด้วย ธุรกิจยางรถนี้ดีนะครับ มีเงินหมุนเวียนหลายร้อยล้าน เริ่มๆ คุณน่าจะมีทุนดำเนินการ 30 ล้านบาท ไหนจะเช่าที่ เงินหมุนเวียน ค่าพนักงาน เสียภาษีรายได้ ผมมีเงินอยู่ก้อนหนึ่ง ทำงานผลิตตู้เย็นทำมา 20 กว่าปี พอมีเงินก้อนหนึ่ง เลยถามหมอว่า จะกู้แบงก์ผ่านไหมครับ ดูตามหน้าไพ่ตำแหน่งที่สอง เป็น รูป 8 เหรียญ ถือว่า ผ่านแน่นอน เป็นธุรกิจเอสเอ็มอี ตอนนี้ผมกู้ธนาคารอยู่ครับ ผมตอบไปเลย คุณได้แน่นอน เลยถามไปว่า ได้แล้วจะบริหารอย่างไร เขาตอบมาว่า ผมว่าจะให้ภรรยาช่วยด้านการเงิน โดยเก็บเงิน แล้วจะให้บุตร 3 คน เข้ามาบริหาร บุตรคนโตจบออสเตรีย ด้านบริหารการจัดการครับ สุดยอด ครอบครัวคุณดีมากๆ ครับ ได้ไพ่ 3 ถ้วย ดีมาก ครอบครัวรักใคร่ กลมเกลียวกันดี ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน ครอบครัวมีความสุขดีครับ จากนั้นก็ลากลับ ก่อนกลับบอกว่า เห็นหมอลงใน “คม ชัด ลึก” ทำนายดวงผู้ว่าฯ หม่อมสุขุมพันธุ์ แม่นมากๆ เลยขับรถมาดูถึงพัทยาครับ ขอขอบคุณครับ ลูกศิษย์ผมถามด้วยความเป็นห่วงว่า อาจารย์ ถ้าทำนายหม่อมไม่ถูกจะทำอย่างไร จะให้ผมทำอย่างไร มันเสี่ยงจริงๆ นะอาชีพนี้ ผมตอบว่า ผมมีความมั่นใจสูง และผมรู้จริงในไพ่ยิปซี ไม่มีมั่วแน่นอน และผลที่ออกมาตรง แม่นยำ ลูกศิษย์กลัวผมจะหน้าแหก หมอไม่รับเย็บ ผมถึงย้ำเลยว่า ให้อ่านตามหน้าไพ่ออกมาเท่านั้น ไม่ต้องโกหก พกลมกับลูกค้า หรือคนที่มาดูดวงชะตา เพราะเขาทุกข์มา เราพอช่วยให้เขามั่นใจในดวงชะตาของเขา และให้ยึดถือและปฏิบัติมาตลอด คุณต้องรู้ให้จริงเท่านั้นในไพ่ยิปซีนี้ครับ

          ** อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตา ทางโทรศัพท์ กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ