ดูดวงประจำวัน

4 ราศีที่การงานเข้าตา ผู้ใหญ่ทั้งลุ้น ทั้งดัน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว คราวนี้ว่าด้วยเรื่องของ "การงาน" ที่มี ถึง 4 ราศีด้วยกัน ที่ปีนี้มีแววรุ่ง เพราะทำงานเข้าตาผู้ใหญ่ และเจ้านาย โดยยังส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ ตามมาด้วย!

          หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา จัดดวงชะตาให้ชาว 4 ราศี ที่ปีนี้ ทำงานดี มีงานเยอะ เข้าตาผู้ใหญ่สุดๆ จนผู้ใหญ่ยอมรับ และทั้งดังทั้งหนุน!!

          นั่นคือ ราศีเมษ ราศีกันย์ ราีพิจิก และราศีธนู

          โดยหมอช้างท่านว่าไว้ดังนี้

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

4 ราศีที่การงานเข้าตา ผู้ใหญ่ทั้งลุ้น ทั้งดัน!!

          การงานจะได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง เป็นที่รักของคนในองค์กรมากขึ้น มีผลงานเป็นที่ถูกใจ "ผู้ใหญ่" เจ้านาย หรือใครที่อยากทำธุรกิจของตัวเอง มีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุน เริ่มต้นสิ่งใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างให้เกิดความราบรื่น แต่จังหวะดวงในปีนี้ต้องระวังความผันผวน ความไม่แน่นอนกับการงาน เพราะจังหวะดวงยังมีขึ้น มีลง ไปตลอดทั้งปี ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อม ปีนี้จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาท้าทายความสามารถไปทั้งปี

 

 

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

4 ราศีที่การงานเข้าตา ผู้ใหญ่ทั้งลุ้น ทั้งดัน!!

            อยู่ในเกณฑ์ดวงที่ดี การงานมีความราบรื่น มี "ผู้ใหญ่" ช่วยเหลือซับพอร์ท รวมถึงการทำธุรกิจลงทุนก็จะมีออร์เดอร์จำนวนมากๆเข้ามาด้วย แต่ทั้งนี้คงต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นตามมาแน่นอน และในปีนี้ยังมีเกณฑ์ได้บุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่มีความถนัด เชื่อว่าการทำงานในปีนี้จะทำให้มีความสุขมากเป็นพิเศษ เพียงแต่ราศีกันย์ต้องระวังความขัดแย้งไว้บ้าง มีดวงความขัดแย้งเข้ามาและพร้อมจะเกิดความแตกหัก

 

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

4 ราศีที่การงานเข้าตา ผู้ใหญ่ทั้งลุ้น ทั้งดัน!!

           ปีนี้การงานจะมี "ผู้ใหญ่" คอยสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้า มีความสบายอก สบายใจในการทำงานมากขึ้น เพราะปัญหาอุปสรรคลดน้อยลง แต่จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้เรียนรู้มากขึ้นอีกหลายงาน ต้องเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลกันให้ดี ถ้าใครได้ทำงานเกี่ยวกับติดต่อทางไกล งานต่างประเทศ ค้าขายออนไลน์ หรือการนำเข้า-ส่งออก ถือว่าดีมากเป็นพิเศษต่อดวงการงาน

 

ราศีธนู ช่วงวันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม

4 ราศีที่การงานเข้าตา ผู้ใหญ่ทั้งลุ้น ทั้งดัน!!

             ปีนี้งานหนัก มีปริมาณงานที่ต้องดูแลมากขึ้น แต่ราศีธนูนี้จะดีที่มี "ผู้ใหญ่" เจ้านายคอยให้การสนับสนุนหรือช่วยหาทางออกให้กับปัญหาที่เกิดขึ้น ดังนั้นปีนี้สบายใจได้เลย แต่ทั้งนี้ต้องระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านายไว้บ้าง เพราะถ้าทำถูกใจก็จะดี แต่ถ้าไม่ถูกใจก้อาจจะถูกตำหนิต่อว่าและกลายเป็นความขัดแย้งตามมาได้ สำหรับคนทำธุรกิจ ถือว่าดี มีลุกค้าและรายได้ที่ดีเข้ามา แต่ปีนี้ต้องระแวดระวังการถูกหลอกถูกโกง ถูกเอาเปรียบไว้ด้วย

////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และขอบคุณเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com

และงสามารถกดเข้าไปอ่านได้ทั้ง 12 ราศีได้ที่ลิงค์นี้  http://4998horo.gmember.com/year/zodiac/sagittarius

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ