ดูดวงประจำวัน

ความไม่แน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความไม่แน่นอน : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม 2561 รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 25 ปี บันทึกวันที่ 16 มีนาคม 2558

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords
          ไพ่ใบแรก ถ้าผู้ชายจับได้ไพ่ผู้หญิง ถือว่าเหนื่อยสาหัสสากรรจ์สองเท่า ควีนถือดาบหมายถึง เป็นดวงที่ต้องต่อสู้ ดิ้นรนตลอด พวกดาบชายหรือหญิง ต้องสู้ด้วยลำแข้งตัวเอง บากหน้าจะไปพึ่งใครก็ไม่ได้ ยิ่งถ้าได้ไพ่ดาบเป็นใบแรก หมายถึง ความเหน็ดเหนื่อยเป็นทวีคูณ แถมไม่มีโชควิ่งเข้ามาช่วยด้วย ดวงดาบเหนื่อยลูกเดียว ทำบุญกับใครไม่ขึ้น ต้องอาศัยความสามารถของตัวเองเท่านั้น

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ไม้เท้า
          ไพ่ตัดขัด หนักเหนื่อย ท่านจะต้องเผชิญคู่แข่งที่สุด การจัดการแก้ไขปัญหาต่อสู้กับอุปสรรคให้หมดสิ้นเต็มกำลัง Courage การกระทำการด้วยความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สู้ด้วยใจ ด้วยพละกำลัง สติปัญญาและมุ่งมั่น แล้วจะเอาชนะอุปสรรคนั้นได้

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
          เจอคู่แข็งที่มีพลังอำนาจเหนือกว่า ไพ่งานนี้มี 2 ใบ ที่แย่ที่สุด คือ ไพ่ 5 ไม้เท้า และไพ่ 9 ไม้เท้า หมายถึง งานที่ย่ำแย่ ไม่คืบหน้า ไม่ก้าวหน้า การงานติดขัดล่าช้า เจออุปสรรค อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หยุดชะงัก โยกย้าย หรือต้องหางานแก้ไข อย่างไรก็ดี งานนี้อาจจะบรรลุผลได้ ถ้าไม่มีการทำผิดพลาดซ้ำสอง หรือถูกกลั่นแกล้งซ้ำเติม ให้ทรุดลงไปอีก อีกอย่างหนึ่งไพ่ใบนี้หมายถึงการงานที่ต้องลุย เบื่องาน และเป็นไพ่เปลี่ยนงานบ่อยๆ

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ พ่อหนุ่มรูปงามนี้ยังคงเหนื่อยเรื่องงานอีกนาน (ควีนดาบ) แถมหยิบไพ่ไม้เท้าที่ย่ำแย่ขึ้นมาอีก 2 ใบ คือ ไพ่ 5 ไม้เท้า และไพ่ 9 ไม้เท้า “ดวงงานย่ำแย่มากๆ” ส่วนตัวผมนั้นได้บ่อย คือไพ่ 5 ไม้เท้า ติดขัดตลอดๆ ส่วนมากดูเด็กหนุ่ม อายุระหว่าง 20-30 ปีนี้ จะได้ไพ่ดาบเป็นหลัก เนื่องจากเป็นหนุ่มๆ ที่ใจร้อน ตัดสินใจผิดพลาดบ่อยๆ อารมณ์ร้อน ตามภาษาหนุ่มๆ ถ้าอายุระหว่าง 30-50 ปีแล้ว จะขึ้นไพ่ไม้เท้าเสียมากกว่า เนื่องจากต้องทำงานกันทั้งนั้น พ่อหนุ่มเล่าให้ฟังว่า เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมา (จบมศว) สาขามนุษยศาสตร์ หางานทำมา 3-5 บริษัท สมัครไปจะครบ 30 บริษัทแล้ว ยังไม่ได้งานสักบริษัทเดียว (อิทธิพลไพ่ 5 ไม้เท้า และไพ่ 9 ไม้เท้า) พ่อเป็นทหาร แม่เป็นแม่ค้าขายผลไม้ที่ตลาดไท อาจารย์ผมจะเปิดร้านขายดอกไม้ ผมชอบด้านนี้มากๆ จะได้ไหม? ผมตอบว่า “ยากมากๆ” การจะทำงาน การจะเปิดร้านขายของ ไม่ว่าจะขายอะไร ต้องได้ไพ่เหรียญเป็นหลักเสมอ และไพ่เหรียญที่ค้าขายดี ร่ำรวย มีลูกค้าเข้ามาตลอดปีแล้ว จะต้องได้ไพ่ 3 เหรียญเป็นหลัก ส่วน 7 หรือ 8 เหรียญนั้น เจริญเติบโต มั่งคั่งระดับใหญ่ขึ้นมาแถมส่งออกต่างประเทศได้ ดวงพ่อหนุ่มนั้นคงจะต้องทำไม่ได้แน่นอน ต้องรอต่อไป ระหว่างนี้ให้ช่วยคุณแม่ที่ขายผลไม้ที่ตลาดไทไปก่อนดีกว่า คงยังหางานยากมากๆ สมัยนี้งานหายากมากๆ ไม่มีเส้น ไม่มีสายเข้ายาก ยิ่งมาผนวกกับไพ่ไม้เท้า ที่ไม่ดีก็ย่ำแย่ไปกันใหญ่ ต้องรอจังหวะดวงของคุณสักระยะ คงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงานนะครับ ถ้าจะได้งานทำจะต้องได้ไพ่ 7 ไม้เท้า 1 ไม้เท้า และ 8 ไม้เท้า ผมรับรองว่าคุณได้งานทำแน่นอน หลายๆ ดวงที่ดูกับผมแล้วได้ไพ่นี้ไม่เกิน 3 เดือนมีงานทำแน่นอน

          **อาจารย์สิทธิศักดิ์รับดูดวงชะตาทางโทรศัพท์กรุณาโทรที่เบอร์ 08-6677-3882 เท่านั้น ถ้าจะมาดูที่บ้าน ขอโทรนัดล่วงหน้าก่อนนะครับ ขอขอบคุณครับ**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ