ดูดวงประจำวัน

5 ราศีที่เงินมา โชคมี อะไรจะดีไปหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตรุษจีนนี้ อะไรก็ดีไปหมด!! แถมยังมีอีก 5 ราศีที่ส่องดวงชะตาแล้วชีวิตดี๊ดี!!

          กลับมาครั้งนี้อะไรๆ ก็ดีไปหมด รับเดือนแห่งความรัก

          แต่ อ.คฑา ชินบัญชร ยังฝากมาบอกในเฟซบุค คฑา ชินบัญชร และ เฟซบุค Horo Life Publishing ว่า ยังมีอีก 5 ราศีที่ส่องดวงชะตาแล้วชีวิตดี๊ดี!!

          นั่นคือ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ และราศีกันย์

          โดยท่านว่าไว้ดังนี้

ราศีมังกร

          เด่นเรื่องทรัพย์และคู่ครอง ปีนี้จะมีช่องทางธุรกิจ งานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ คิดให้รอบคอบ แล้วเดินหน้าลุย เห็บเงินให้งอกเงย ลงทุนด้านอสังหาฯ บ้านที่ดิน ห้องเช่า จะโชคดี!!

 

ราศีมีน

          เด่นเรื่องโชคลาภ โชคดี ปีนี้จะมีโอกาสดีๆ จากการทายรางวัล เสี่ยงโชคความฝัน หรือลางสังหรณ์ส่วนตัว จะนำโชคมาให้ ต้องเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ๆ ยังไม่เคยไป จะเกิดสิ่งดีๆ

 

ราศีพฤษภ

          เด่นเรื่องทรัพย์ บ้านที่ดิน ปีนี้ มีโอกาสดี ความโชคดีคล้ายชาวราศีมังกร หากมีโอกาสที่ดี ก็ควรมองหาการลงทุนเรื่องบ้านหรือที่ดิน หรือแม้แต่บ้านเช่า จะช่วยเสริมโชคเสริมทรัพย์

 

ราศีสิงห์

          งานเด่นเงินดี มีอำนาจ ปีนี้หลายอย่างในชีวิตจะดีขึ้นจากที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะข้าราชการ มีโชคที่ดี มีโชคฟลุ๊คๆ เข้ามา แต่ก็อย่าประมาท จะสูญเงินทองเพราะกลัวเสียหน้า

 

ราศีกันย์

          งานดี เงินเข้าไม่หยุด ปีนี้ งานบริการ งานกลางแจ้ง งานที่เดินทาง จะมีโอกาสที่ดีมาก เช่น งานสถาปนิก ร้านอาหาร งานที่ต้องดูแลลูกค้า จะได้รับความนิยมมากขึ้น

/////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ คฑา ชินบัญชร

และ เฟซบุคแฟนเพจ Horo Life Publishing

และติดตามอ่านแบบครบทั้ง 12 ราศีได้ที่ ลิงค์นี้

https://www.facebook.com/horolifepublishing/photos/a.1641273045915463.1073741920.767948316581278/1641273202582114/?type=3&theater

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ