ดูดวงประจำวัน

แม่หมอ เปิดดวง ชะตาเมืองอาจถอย แต่ชะรอยผู้นำท่าจะดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูกันว่า อะไรคือ "หัวหน้าเทวดาประจำเมืองจะเดินเข้ามุมอับ" แล้วทำไม ดวงนายกฯลุง ตู่...ถึงดี๊ดี!!!

          กลับมาอีกครั้ง กับ แม่หมอสมัครเล่น โดย ฟองสนาน จามรจันทร์ วันนี้มาส่องดวงเมืองพบประเด็นน่าสนใจ น่าตกใจมากมาย โดยท่านกล่าวไว้ว่า “หัวหน้าเทวดาประจำเมืองจะเดินเข้ามุมอับ” ดังมีเรื่องราวดังต่อไปนี้

ดวงเมือง

          พฤหัสบดีจร(5) เดินจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิกภพมรณะดวงเมือง (เริ่ม 9 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป-14 เมษายน 2561)

แม่หมอ เปิดดวง  ชะตาเมืองอาจถอย  แต่ชะรอยผู้นำท่าจะดี

          ในทางโหรนั้นพฤหัสบดี(๕)เป็นหัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด เป็นตัวแทนของโชค ความเจริญไพบูลย์ ความมั่งคั่ง ความผาสุก ผู้ใหญ่หรือมิตรผู้ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งสำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษแล้ว พฤหัสบดีคือศรีหรือสิริมงคลตลอดชีพหรือคือหัวหน้าเทวดาประจำเมืองนั่นเอง

          คราวใดที่ชะตาเมืองตกพระเสาร์จรหัวหน้าดาวร้ายนำสมัครพรรคพวกระรานดวงเมือง พฤหัสบดีจรก็ถือธงนำดาวดีต้านและคานเพื่อรอจังหวะที่ดาวร้ายอ่อนแรงชะตาเมืองจะเจิดจ้าได้อีกครั้ง

          เช่นหลังจากที่เมืองหลังพิงกำแพงผุคือช่วงที่พฤหัสบดีจรเดินเข้าราศีกันย์-ภพอริคุ้มครองชะตาเมืองได้น้อย(ร่วมกับเกณฑ์ร้ายอื่น) ระหว่าง 7 สิงหาคม 2559 -6 กันยายน 2560 จนเรื่องร้ายที่สุดคือการสูญเสียในหลวงรัชกาลที่เก้าเมื่อ 13 ตุลาคม 2559 จนน้ำตาท่วม-ดำมืดทั้งแผ่นดิน

          ครั้นหลังจาก 6 กันยายน 2560 เป็นต้นมาพฤหัสบดีจรยกเข้าราศีตุลย์เล็งคุ้มครองลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑) ได้เต็มที่อันเป็นจังหวะที่คนไทยรอมานานสิ่งดีๆพลันบังเกิดมากกว่าสิ่งร้ายซึ่งขอสกัดเรื่องดีๆ มาเล่าเป็นปูมโหรไว้เช่น

          (ก่อนหน้านั้นเล็กน้อย) มช.แถลงพบเห็ดทรัฟเฟิลในไทยที่เขตอุทยานแห่งชาติสุเทพ-ปุย-ทางศาสนาพลิกได้ นายพงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ กลับมาเป็น ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติพร้อมกับทางคณะสงฆ์ห้ามติดแผ่นโฆษณาวัตถุมงคลและพระพุทธรูปในวัดและให้ย้ายเทวรูปออกไป ฯลฯ

          -จำคุก คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เรื่องปล่อยปละละเลยเรื่องจำนำข้าว-เริ่มใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ-คนไทยสามัคคีกันสู้กับต่างชาติที่วิจารณ์งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ-ปรากฎการณ์ตูนบอดี้แสลม-ธนาคารโลกคาดหมายไทยหลุดจากประเทศยากจนสู่ความมั่งคั่ง-ไทยหลุดพ้นจากประเทศถูกจับตามองเป็นพิเศษเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา-ตลาดหุ้นกระฉูดทำลายทุกสถิติตั้งแต่มีตลาดหุ้นเป็นต้นมาฯลฯ

          แต่หลังจากคุ้มครองชะตาเมืองอย่างเจิดจ้ามาตั้งแต่ 6 กันยายน 2560 แล้ว ครั้นตั้งแต่ประมาณ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจรจะยกเข้ามุมอับคือราศีพิจิก ภพมรณะดวงเมือง เป็นการชิมลางก่อนและจะเดินทั้งปกติ-ผิดปกติอยู่ที่นี่จนถึง 14 เมษายน 2561 ก็จะถอยหลังเข้าราศีตุลย์อีกรอบ

          ระยะที่พฤหัสบดีจรสถิตมรณะจะคุ้มครองดวงเมืองได้น้อยแถมคาดหมายยากเพราะมีเดินผิดปกติด้วยนี้ให้จับตาเรื่องต่างๆที่จะเกิดตั้งแต่ประมาณ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป-ประมาณ 14 เมษายน 2561 (ยาวไปถึงวันเกิดดวงเมือง 21 เมษายน 2561) เช่น

          1.เมืองถูกใส่ความจนแทบหมดกำลังใจ(พฤหัสบดีเป็นแปด-ภพมรณะ..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา)

          2.ระวังระเบิด-ฟืนไฟ-ควัน-อุบัติทางอากาศ-น้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสงกรานต์เพราะเมื่อพฤหัสบดีจรคุมครองลัคนาได้น้อยเรื่องร้ายจะเกิดแรง

          3.เรื่องไม่คาดฝันที่จะเกิดกับตลาดหุ้น หรือไม่มูลค่าซื้อขายอาจเพิ่มขึ้นมหึมาอันเกี่ยวเนื่องกับค่าเงินและพฤติกรรมของต่างชาติ รวมทั้งอาจมีกลุ่มคนที่ไม่ซื่อในตลาดหุ้นอาจถูกเช็คบิลกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง ดูๆแล้วตลาดคงแกว่งไปมารอโชคเทวฤทธิ์กลับมาอีกครั้งระหว่างประมาณ 15 มิถุนายน-17 กรกฎาคม 2561

          4.พระสยามชิมลางอีกรอบเช็คบิลพวกทำความเสียหาย-ภาษีของชาติอีกรอบในลักษณะรื้อฟื้นเรื่องเสียหายเก่าๆ คงมีคนถูกยึดอายัดสมบัติหรือบัญชีเงินฝากเพิ่มเป็นรอบเล็กๆเพราะรอบใหญ่-ยาวจะมาเริ่มประมาณ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไปซึ่งชาติอาจได้สมบัติคืนไม่น้อย

          5. เกิดเหตุร้ายหรือผู้ใหญ่ที่เป็นที่ปรึกษา ครูบาอาจารย์ แพทย์หรือตุลาการ-ทนายความหรือสมาชิกสนช.จากไปหรือเปลี่ยนสถานภาพ ทั้งนี้รวมทั้งบุคคลชั้นนำที่มียศทางทหาร-ตำรวจบางคน

          6.เห็นแววเลือกตั้งเล็กหรือมินิเลือกตั้ง อาจมีการเช็คบิลพรรคการเมือง-คนการเมือง หรือไม่อาจมีการริเริ่มกิจกรรมอะไรทั้งพรรคเก่าพรรคใหม่

          7.อาจเกิดความเสียหายเกี่ยวกับโบราณสถาน โบราณวัตถุ วัดวาอาราม รัฐสภา (เปลี่ยนใหม่) ฯลฯ

          ส่วนชะตาบุคคลนั้น ขณะที่ชะตาเมืองถอย แต่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แม้ดวงชะตาจะแตกอยู่ คือ อาจมีสิ่งลำบากใจให้ต้องเลือกเกี่ยวกับเพื่อนหรือพี่น้อง แต่เป็นระยะที่เทวดาประจำตัวเข้มแข็ง อ่านตามอาการของผู้เขียนที่เคยเป็นอดีตหัวหน้าข่าวการเมือง คือ อาจควบตำแหน่ง (พระพฤหัสบดีจรต้องพระอาทิตย์ดวงเดิม-จะได้ที่ศักดินา)

          ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีนที่ทั้งตัวเองและการงานตกหนักมาทั้งแต่ประมาณกันยายน 2560 ชะตาจะฟื้นชั่วคราว

          ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภพอจะหายใจหายคอจากปัญหาอุปสรรคได้บ้าง

          น่าสนใจอย่างยิ่งคือผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกที่ก่อนหน้านี้พฤหัสบดีจรทำให้อึดอัดมานาน บางคนถูกสอบ ถูกย้าย ถูกหักหลัง อกหัก-ผิดหวังรวมทั้งอดีตนายกฯท่านหนึ่งที่ถูกยึดบ้านฯลฯรอดูว่าระยะสั้นๆนี้ที่พฤหัสบดีจรมากุมลัคนาได้มาตรฐานมหาจักรเป็นการชิมลางให้ (ของจริงมาประมาณตุลาคม 2561) อะไรจะเกิดขึ้น

          แต่ที่คาดหมายได้คือเงินหรือไม่ก็ความรักคงจะมาทับตัวท่านอย่างโลดโผนส่วนทับแล้วเป็นภาระหรือไม่ก็อยู่ที่การจัดการชีวิตหรือกรรมของแต่ละคนด้วย

          ฟองสนาน จามรจันทร์ 2 กุมภาพันธ์ 2561

////////////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุค โหรฟองสนาน

และติตตามอ่านได้ที่ลิงค์นี้  

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1661484997230517&set=a.499927906719571.106191.100001070994857&type=3&theater

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ